Nutifood Thụy Điển tổ chức triển lãm lan tỏa thông điệp dinh dưỡng

Nutifood Thụy Điển tổ chức triển lãm lan tỏa thông điệp dinh dưỡng

Triển lãm tổ chức tại Hà Nội từ 19-20/11 vừa qua hướng đến mục tiêu giúp người dùng hiểu về dinh dưỡng tiêu chuẩn cao và khái niệm dinh dưỡng phù hợp thể trạng.

Người tiêu dùng hiện nay thường mong muốn tìm kiếm những sản phẩm ngoại nhập, nhưng không phải sản phẩm ngoại nhập nào cũng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và phù hợp với thể trạng người Việt Nam. Đối với sữa cũng vậy, việc chọn sữa cần cân nhắc kỹ về nguồn gốc xuất xứ; dinh dưỡng phù hợp thể trạng ... để có hiệu quả cao nhất.

Với mong muốn đem đến những thông tin hữu ích về dinh dưỡng cho người tiêu dùng, Nutifood Thụy Điển vừa tổ chức chuỗi sự kiện Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS, diễn ra tại Hà Nội và TP HCM. Chuỗi sự kiện hướng đến mục tiêu, giúp người tiêu dùng hiểu rõ về dinh dưỡng tiêu chuẩn cao và khái niệm dinh dưỡng phù hợp thể trạng.

Trong 2 ngày diễn ra sự kiện tại Hà Nội, người tiêu dùng đã có dịp kiểm tra sức khỏe qua hoạt động đo độ loãng xương, tiếp cận nguồn thông tin đa dạng về danh mục sản phẩm được bảo chứng bởi Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, cũng như tham gia các hoạt động trải nghiệm gắn kết gia đình.

Khách hàng nghe tư vấn tại triển lãm. Ảnh: Nutifood

Khách hàng nghe tư vấn tại triển lãm. Ảnh: Nutifood

Chia sẻ cảm nhận sau khi tham gia trải nghiệm tại sự kiện, chị Quỳnh Hương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, traari nghiệm này mang đến nhiều kiến thức về dinh dưỡng cho gia đình chị. Tham gia sự kiện, chị và các thành viên lớn nhỏ trong nhà đều cảm thấy rất hào hứng, bởi lẽ có nhiều không gian và hoạt động được bố trí rất phù hợp với sở thích của mọi người, điển hình như khu vực vẽ tranh tô màu dành cho trẻ em, khu vực kiểm tra sức khỏe xương dành cho người lớn tuổi....

"Quan trọng hơn cả sau khi tham gia sự kiện này, tôi và gia đình đã không còn giữ quan niệm rằng sản phẩm dinh dưỡng lý tưởng là sản phẩm nhập khẩu, công nghệ cao tích hợp càng nhiều dưỡng chất càng tốt, mà thay vào đó là sản phẩm có chất lượng cao nhưng phải phù hợp với thể trạng đáp ứng được đủ nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể theo độ tuổi và tình trạng sức khỏe", chị Hương chia sẻ.

Nhân viên NNRIS cung cấp thông tin về các giải pháp dinh dưỡng chuẩn Châu Âu được đặc chế dành riêng cho người Việt Nam. Ảnh: Nutifood

Nhân viên NNRIS cung cấp thông tin về các giải pháp dinh dưỡng chuẩn Châu Âu được đặc chế dành riêng cho người Việt Nam. Ảnh: Nutifood

Đại diện Nutifood Thụy Điển cho biết, các sản phẩm của Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển được phát triển dựa trên những công thức nghiên cứu chuyên biệt, đối tượng sử dụng đa dạng từ trẻ em đến người lớn tuổi. Mỗi sản phẩm hướng đến việc hỗ trợ giải quyết các vấn đề về thiếu hụt dinh dưỡng mà người Việt phải đối mặt điển hình như: bệnh lý đái tháo đường hay loãng xương ở người lớn tuổi; suy dinh dưỡng, chiều cao kém phát triển ở trẻ em...

Vị đại diện cho biết thêm, Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển ra đời nhằm cung cấp các giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao đặc chế dành riêng cho người dùng Việt Nam, dựa trên sự khác biệt về tình trạng sức khỏe và độ tuổi, qua đó giúp xây dựng nền tảng thể chất vững chắc, nâng cao chất lượng cuộc sống. Với hơn 20 năm kinh nghiệm đồng hành, thấu hiểu thể trạng đặc thù của người Việt cùng việc ứng dụng tinh hoa khoa học công nghệ dinh dưỡng mới nhất từ Thụy Điển, các chuyên gia dinh dưỡng tại Viện đã nghiên cứu và cho ra đời những công thức dinh dưỡng đặc chế dành cho đa thế hệ người dùng Việt Nam với chất lượng Châu Âu, điển hình như: công thức độc quyền FDI, công thức FRP chuyên biệt, công thức độc quyền Nuvi Power, công thức hệ chất xơ Fiber Balance.

"Đây chính là cơ sở vững chắc để chúng tôi xây dựng danh mục sản phẩm dinh dưỡng đa dạng, đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của người dùng Việt", đại diện Nutifood nói.

Người tiêu dùng tham dự triển lãm. Ảnh: Nutifood

Người tiêu dùng tham dự triển lãm. Ảnh: Nutifood

NNRIS là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ giàu kinh nghiệm. Nơi đây luôn ứng dụng công nghệ tiên tiến, đã và đang mang đến giải pháp dinh dưỡng đặc chế dành riêng cho người Việt Nam.

Các dòng sản phẩm của Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển, gồm: Värna Complete (Sản phẩm giúp phòng ngừa và phục hồi sức khỏe nhanh), Värna Diabetes (Sản phẩm giúp ổn định đường huyết hiệu quả), Nuvi Grow (Sản phẩm giúp trẻ phát triển tối ưu chiều cao), GrowPLUS+ Vàng (Sản phẩm sữa non nhân đôi đề kháng giúp bé khỏe mẹ vui), GrowPLUS+ Trắng (Sản phẩm giúp kiểm soát cân nặng, cao lớn, thông minh vượt trội), Famna (Sản phẩm có công thức hợp thể trạng giúp bé đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt).

Tiểu Chi