Xe PCX 2019: Chất lượng xứng tầm đẳng cấp

Xe PCX 2019: Chất lượng xứng tầm đẳng cấp

 Xe PCX của Honda là một trong những dòng xe ga kén người mua. Không phải ai cũng có thể sử dụng nó để vi vu trên những chặng đường. Năm 2019, Honda PCX đã trình làng phiên bản mới. Với màu sắc đa dạng, kiểu dáng đẳng cấp truyền thống, nó thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho nam giới.

 Ngay từ khi có thông báo về sự ra mắt bản 2019, xe PCX đã được rất nhiều người chú ý. Nó là một trong những sản phẩm hấp dẫn, thu hút nhất ở thời điểm này.

 Trong bài viết hôm nay, Cẩm Nang Mua Bán sẽ giúp bạn có những đánh giá chi tiết nhất về chiếc xe này. Từ đó, đưa ra những quyết định chính xác về việc có  nên mua chiếc xe này hay không.

Xe PCX: Chiếc xe mang một màu sắc riêng của Honda

 PCX không phải sản phẩm nổi trội nhất của Honda. Khi nghĩ đến xe ga của thương hiệu này, người ta sẽ chú ý đến Lead, Air Blade, SH… PCX chỉ là một cái tên ở rất sâu trong danh sách này.

Chiếc xe nổi bật của thương hiệu Honda

PCX là chiếc xe mang màu sắc riêng biệt của Honda

 Tuy nhiên, những người đã từng đi PCX sẽ rất khó để rời bỏ nó. Việc quay sang sử dụng một chiếc xe ga khác gần như là không thể. Bởi những trải nghiệm nó mang lại thực sự rất đáng giá, tuyệt vời. Các chuyên gia nhận định, đây là sản phẩm mang tới cảm giác lái cực kỳ thú vị.

 Xe PCX 2019 là phiên bản thứ 4 của dòng xe này. Nó được đánh giá là cáo nhiều thay đổi với tính ứng dụng cao hơn. Nhờ đó, chỉ một thời gian ngắn từ khi ra mắt, Honda PCX 2019 đã có chỗ đứng nhất định cho mình trên thị trường hàng trăm dòng xe ga khác nhau.

Đánh giá xe PCX 2019 có điểm gì đáng chú ý?

 Chiếc PCX mới nhất của Honda được cải tiến rất nhiều. Nó ra mắt thiên hạ với những thay đổi nhẹ nhưng đáng chú ý ở ngoại hình bên ngoài. Nhờ điều đó, nó trở nên bắt mắt, đẹp và gây thích thú hơn đối với người nhìn.

Ngoại hình độc đáo của xe PCX phiên bản mới

 Điểm thay đổi đầu tiên cần nhắc đến của nó so với đánh giá xe PCX 2017 là cụm đèn pha LED 100%. Nó thể hiện tinh thần thể thao vô cùng khỏe khoắn. Cùng với đó là cụm đồng hồ LCD kỹ thuật số vô cùng đặc sắc. Nó là cụm đồng hồ Analogue cực kỳ hiện đại, sẽ mang tới cho sản phẩm những ưu điểm tuyệt vời.

 Với phiên bản 2019, PCX cũng nhẹ nhàng hơn phiên bản tiền nhiệm của mình. Trọng lượng nhẹ hơn ghi nhận được là 2,8 kg. Đó là nhớ các khung nối thép khác biệt hơn nhiều khi so sánh với những thiết lập khung ống cũ.

Honda PCX 2019

Xe PCX phiên bản 2019 có ngoại hình cực kỳ ấn tượng

 Tuy trọn lượng giảm đi không nhiều, nhưng PCX 2019 trở nên phù hợp với nhiều người hơn. Mọi người sẽ không phải sử dụng nhiều sức lực khi dắt xe, di chuyển xe từ nơi này sang nơi khác.

Động cơ của xe PCX 2019

 Động cơ với những đặc điểm riêng biệt chính là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến giá xe PCX. Bởi nó quyết định độ mạnh cũng như khả năng vận hành, độ bền của xe trong những điều kiện khác nhau.

 PCX 2019 là phiên bản 150cc với động cơ 149cc. Nó đã giảm đi 4cc khi so sánh với thế hệ trước đó. Hộp thông khí của xe cũng có kích thước lớn hơn. Chi tiết nhỏ này giúp xe tăng sức mạnh hơn khá nhiều khi so với phiên bản cũ.

 Nhờ hệ thống động cơ độc đáo, PCX 2019 có thể sinh công suất tối đa tới 13,3 mã lực. Và mô-men xoắn cực đại của nó cũng lên tới 14 Nm. Đây thực sự là những con số ấn tượng với dòng xe 150cc đang vận hành ở thời điểm hiện tại.

 Xe cũng được trang bị phuộc lồng trước và một đôi giảm sóc chất lượng ở đuôi sau xe. Vành bánh có kích thước 14 inch gắn lốp dày 100/80 bánh trước, còn ở bánh sau, con số này là 120/70. Phanh sử dụng ở bánh trước, bánh sau xe chính là phanh đĩa. Còn hệ thống hiện đại chống bó cứng khi phanh ABS là một tính năng tùy chọn của xe. Khi mua, khách hàng có thể hỏi ý kiến người bán để được tư vấn và đưa ra chọn lựa chính xác hơn.

Dung tích chứa đồ của xe cực lớn

 Hiểu được mong muốn của người tiêu dùng, Honda đã biến PCX trở thành một trong những chiếc xe có dung tích chức đồ cực kỳ lớn. Cốp nằm phía dưới yên xe rộng 28 lít. Còn bình xăng có dung tích rất lớn, lên tới 8 lít.

Cốp xe PCX

Cốp xe có dung tích lên tới 28l

 Với những con số này, chiếc xe trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những ai cần đi lại trong đô thị và mang theo nhiều đồ. Nó sẽ khiến mọi người có được những trải nghiệm tuyệt vời, xứng tầm đẳng cấp.

Thiết kế tuyệt vời của xe PCX 2019

 Trong mặt thiết kế, PCX 2019 đã thay đổi khá nhiều khi so sánh với người tiền nhiệm. Nhưng nhìn chung, nó vẫn khiến chúng ta liên tưởng tới một chiếc xuồng thu nhỏ, chạy bộ. Phần thân của xe dài với yên xe thấp mang lại cảm giác rất dễ chịu. Trục cơ sở của xe ngắn hơn một chút so với con số 1.313 mm của bản 2018.

Kính chắn gió của xe

 Ở mặt trước của xe, điểm nhấn khác biệt được tạo nên từ một chiếc kính chắn gió. Nhờ đó, người lái xe có thể tránh được việc bị gió tạt vào người khi đi ở tốc độ cao. Trong trường hợp mong muốn, mọi người cũng có thể dễ dàng nâng cấp kính chắn gió lên phiên bản lớn hơn.

Đầu xe

 Phần đầu xe được thiết kế hiện đại, nó gây cảm giác thích thú cho người nhìn với cặp đèn được vuốt nhọn lên phía trên của xe. Điều này khiến nó trở nên tinh tế hơn nhiều và mang cảm giác thanh thoát hơn khi so sánh với kiểu dáng cũ.

Đầu xe PCX 2019

Đầu xe mang đến cảm giác thanh thoát và cực kỳ nam tính

 Một điểm đặc biệt nổi bật về đèn chiếu sáng của PCX 2019 chính là tất cả đèn chiếu sáng đều là bóng LED. Nó tạo thành 2 dải LED cực sáng, chạy dài như cặp lông mày táo bạo. Chính nhờ 2 cụm LED mà chiếc xe trở nên nam tính, độc đáo hơn rất nhiều.

Sườn xe và đuôi xe

 Các miếng nhựa ốp hai bên sườn xe được làm từ chất liệu cao cấp. Nó lại đi theo hướng mềm mại với những đường cong phác họa vô cùng đặc sắc. Phía sau xe, cụm đèn hậu vẫn chiếm toàn bộ diện tích của đuôi. Vẫn là kích thước lớn, nhưng cụm đèn xe mang đến ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với thiết kế hình chữ X.

Yên xe

 Phần Yên của xe PCX 2019 được thiết kế khá độc đáo. Nó có khớp giữ vị trí cực kỳ thông minh. Nhờ đó, yên xe sẽ không bị gập xuống đột ngột khi người dùng đang lấy đồ vật đựng bên trong cốp.

Bảng đồng hồ Full LED tuyệt đẹp

 Không chỉ đèn Full LED, PCX 2019 còn có đồng hồ full LED cực kỳ hợp thời. Nó có dạng đồng hồ hiện thị điện tử toàn bộ. Nhờ đó, dễ dàng đuổi kịp xu thế và hợp lòng giới trẻ hiện đại. Nhưng theo đánh giá của những người trải nghiệm, trong một số trường hợp khả năng hiển thị của màn hình này chưa thực sự tốt.

Có nên mua xe PCX 2019 không?

 Nhìn chung, Honda PCX 2019 có khá nhiều thay đổi đáng giá. Nó mang tới cho khách hàng những lựa chọn đáng giá hơn khi tìm kiếm những chiếc xe trong phân khúc 150cc. Đặc biệt, các phiên bản của PCX 2019 rất đa dạng có giá bán từ 55 triệu trở lên. Nhờ đó, mọi người có thể dễ dàng tìm được một sản phẩm phù hợp.

muaban.net

Đến với RaoXYZ để mua xe PCX các đời nhé

 Trong trường hợp điều kiện tài chính không cho phép, bạn có thể tìm mua bán xe PCX 2018 cũ. Phiên bản này tuy không có nhiều nét đặc sắc như bản 2019 nhưng những gì nó mang lại cũng rất đáng để thử. Từ đó, giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời trên mọi chặng đường mình đi qua.

 Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc xe đó, hãy đến với RaoXYZ. Tự hào là trang rao vặt hàng đầu, RaoXYZ rất nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất về PCX, giá xe PCX cũ. Từ đó, phục vụ nhu cầu của người đọc theo cách tuyệt vời nhất.

 Nếu bạn đang tìm kiếm xe PCX, hãy đến với RaoXYZ để có được những điều tuyệt vời nhất nhé.

Yến Thy

>>> Bạn quan tâm PCX như vậy thì phải đọc thêm bài này: Honda PCX 2019: dòng xe tay ga “đắt xắt ra miếng”