Xe hạng sang Hyundai Genesis 2016 nhập khẩu Việt Nam -

Xe hạng sang Hyundai Genesis 2016 nhập khẩu Việt Nam -

Với cải tiến nổi bật như đèn pha hid, đèn led chạy ban ngày, Hyundai Genesis 2016 nhập khẩu Việt Nam đã khiến mọi người “đứng ngồi không yên” ngay khi xuất hiện.

Ngoài hai thay đổi trên, Hyundai Genesis 2016 nhập khẩu Việt Nam còn được trang bị thêm đèn sương mù công nghệ led 6 bóng nằm ngang hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn phiên bản 2015. Vậy các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá xem đó là những chi tiết nào nhé!

xe hang sang hyundai genesis 2016 nhap khau viet nam

Hyundai Genesis 2016 nhập khẩu Việt Nam thu hút người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nguồn: new.zing

Ngoại thất trang nhã, thanh lịch

Cụm lưới tản nhiệt được thiết kế cỡ lớn với 6 nan ngang đi kèm viền kim loại mạ crôm sáng giúp Genesis Sedan 2016 “nổi bần bật” ngay lần đầu tiên ra mắt thị trường.

Sự kết hợp hài hoà giữa hệ thống đèn pha hid với hệ thống cân bằng tinh vi nên luôn giữ ánh sáng song song với mặt đường cùng dải đèn led chạy ban ngày vô cùng thu hút.

Xe có hình dáng bên ngoài tương đối thanh thoát, sang trọng với kích thước tổng thể ở mức dài 4.991 mm, rộng 1.889 mm, cao 1.481 mm, chiều dài trục cơ sở 3.010 mm. Điểm đáng chú ý tiếp theo là hai bên sườn và viền cửa kính có ốp kim loại mạ crôm, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp dải led xi-nhan báo rẽ. Mâm xe lớn loại 19 inch đa chấu cùng lốp kích thước 245/40 giúp cho việc lái xe dễ dàng và an toàn hơn.

Thân sau xe Hyundai Genesis 2016 nhập khẩu Việt Nam với cụm hậu có thiết kế bắt mắt sử dụng công nghệ đèn led hiện đại. Chụp và cặp ống xả bằng kim loại cân xứng hai bên, tên phiên bản 3.8 nằm bên phải và logo thương hiệu Genesis đặt bên trái.

Một điểm tiếp theo giúp Hyundai Genesis 2016 ghi “dấu ấn” trong lòng người tiêu dùng hơn các dòng xe ô tô cũ khác là cửa có khả năng đóng mở điện và 4 cửa chính là loại cửa hít khá hiện đại.

Nội thất hiện đại, tinh tế

Ngay khi bước vào bên trong xe, bạn sẽ choáng ngợp bởi chất chất liệu da bọc cao cấp, kim loại và gỗ ốp tinh tế. Ngay giữa bảng điều khiến là màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp các chức năng camera lùi, hệ thống định vị hay giải trí. Vô-lăng 4 chấu được bọc da sang trọng cùng nhiều chức năng hỗ trợ người lái xe an toàn. Còn phía sau là một màn hình điện tử cực lớn cập nhật đầy đủ thông tin về tốc độ, dung tích bình nhiên liệu và vòng tua máy.

Hyundai Genesis 2016 nhập khẩu Việt Nam trang bị ghế ngồi có tính năng chỉnh điện, và độ ôm của thành ghế với người lái cùng hệ thống thông gió tùy chọn.

xe hang sang hyundai genesis 2016 nhap khau viet nam 2

Nội thất với đầy đủ thiết bị vừa tiện nghi vừa trang nhã, lịch sự. Nguồn: hyundaigiaiphong

Tiện ích đầy đủ

Xe Hyundai Genesis 2016 được trang bị đầy đủ các hệ thống điều hoà nhiệt độ hay âm thanh loa sống động.

Cụ thể, hệ thống âm thanh là loại Lexicon với 14 hoặc 17 loa độc quyền mang đến âm thanh chân thực. Còn chỗ đỏ chân ở khoang sau rộng rãi vì trục cơ sở có chiều dài lên đến 3.010 mm.

Ngoài ra, Genesis Sedan có hệ thống cửa sổ trời 2 vùng đóng mở tự động bằng hệ thống điện.

Động cơ mạnh mẽ

Chiếc Hyundai Genesis Sedan 2016 có mặt tại Việt Nam thuộc phiên bản trang bị động cơ V6 3.8L, công suất tối đa 311 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 397 Nm tại 5.000 vòng/phút và hộp số tự động 8 cấp. Đặc biệt, xe có khả tăng tốc từ 0 đến 96 km/h chỉ mất 5,9 giây, tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở mức 240 km/h.

Vậy nên, sử dụng Genesis Sedan 2016 không tốn quá nhiều xăng so với một số dòng xe hơi cũ hạng sang trước đây.

Giá cả hợp lý

Ở Mỹ, Genesis Sedan 2016 phiên bản 3.8 có giá bán đề xuất từ 38.750 USD. Nhưng khi về Việt Nam được trang bị thêm nhiều thiết bị hiện đại và đẳng cấp nên xe phân phối chính hãng với giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Nếu bạn yêu thích dòng xe này mà chưa có đủ tài chính thì vẫn có thể mua xe ô tô Genesis Sedan 2016 theo hình thức trả góp.

Thiết kế thanh lịch, trang nhã, tiện nghi nhưng vẫn hiện đại và sang trọng, Hyundai Genesis 2016 nhập khẩu Việt Nam thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và gia đình.