Xe đạp gấp giá rẻ chất lượng tốt, đừng bỏ qua FORNIX F160

Xe đạp gấp giá rẻ chất lượng tốt, đừng bỏ qua FORNIX F160

Xã hội ngày càng phát triển, con người lại càng có xu hướng tìm đến những phương tiện xanh để bảo vệ môi trường. Nhu cầu sử dụng xe đạp đang tăng dần trong những năm gần đây. Có người dùng xe đạp để tập thể dục, đi du lịch, nhưng cũng có người chỉ có nhu cầu đi quãng đường ngắn 2 đến 3 cây, nếu đi bộ sẽ mất thời gian. Sử dụng những chiếc xe đạp thể thao thì lại không thể mang lên xe buýt, tàu điện, ô tô khi bạn muốn đi du lịch xa. Còn đối với xe đạp gấp, chúng ta có thể gấp gọn lại khi kẹt xe, đi xe buýt hay mang theo xe đạp trong những chuyến dã ngoại. Ngoài ra đối với những người đang ở chung cư, có thể gấp xe lại đem vào thang máy hay để ở những khoảng không gian nhỏ.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một chiếc xe đạp gấp giá rẻ chất lượng tốt, đừng bỏ qua FORNIX F160. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu mẫu xe đạp gấp này có những ưu và nhược điểm gì nhé.

Xe đạp gấp FORNIX F160
Xe đạp gấp FORNIX F160 dành cho bạn trẻ năng động.

Ưu điểm

Xe đạp gấp FORNIX F160
Xe đạp gấp FORNIX F160 có bộ truyền động 8 cấp và bánh xe đẹp mắt.
Xe đạp gấp FORNIX F160
Xe đạp gấp FORNIX F160 có phanh đĩa làm bằng nhôm.

Nhược điểm

Tổng kết

Xe đạp gấp FORNIX F160 có ưu điểm là thiết kế đẹp, trẻ trung, trang bị nhiều linh kiện chất lượng. Trọng lượng xe nhẹ, gập lại gọn gàng. Xe đạp gấp Fornix F160 hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trên mọi nẻo đường bất kể bạn đi du lịch, dã ngoại hay công tác nhờ thiết kế năng động, tiện lợi với các bộ phận xe phối hợp với nhau nhịp nhàng, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị không thể quên. Với mức giá khoảng 4,3 triệu đồng, đây chắc chắn là mẫu xe không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc xe đạp gấp đẹp mà lại không muốn chi hầu bao quá nhiều.