Xe Bán Tải Nào Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay?

Xe Bán Tải Nào Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay?

Những lí do khiến dòng xe bán tải được ưa chuộng 

xe bán tải nào tốt nhất
Xe bán tải hiện đại và tiện nghi – Xe bán tải nào tốt nhất

Xe bán tải đảm bảo tính năng và tiện nghi

Xe bán tải không chỉ được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao trong công việc, mà các dòng xe hạng nặng này còn trở thành người bạn đường thân thiết của nhiều gia đình trong nhu cầu đi lại hàng ngày như đi du lịch, dã ngoại cuối tuần hay đi phượt những cung đường đồi núi…

Các dòng xe bán tải được trang bị các gói an toàn hàng đầu. Bao gồm các tính năng an toàn truyền thống và các công nghệ hỗ trợ người lái hiện đại. Đảm bảo sự thoải mái và an toàn tối đa cho người sử dụng.

Sự đầu tư hoàn hảo

Một trong những lý do khiến xe bán tải được nhiều người cân nhắc khi mua đó là giá thành tương đối rẻ. Chỉ từ 23.000 USD bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe bán tải đủ tốt cộng với sức bền của động cơ thì chi phí này hoàn toàn phù hợp để có thể đem lại cho bạn các chuyến đi thoải mái.

Ngoài ra, xe bán tải này còn được nằm trong diện chính sách ưu tiên và ưu đãi về nhập khẩu khi vào Việt Nam. Với mức thuế nhập khẩu được áp dụng tại Việt Nam cho dòng xe này chỉ 5%, trong khi đó mức thuế cho các dòng xe SUV và Sedan lên tới 50% – 70%.

Thiết kế bắt mắt, trang thiết bị hiện đại

Các dòng xe bán tải không những được chú trọng vẻ bề ngoài mà còn được đầu tư cải tiến cả phần nội thất. Với không gian thoải mái, rộng rãi thì nội thất bên trong còn được trang bị những trang thiết bị hiện đại không thua kém gì so với những dòng xe SUV hay Sedan.

>>> Xem thêm: Xe ô tô đẹp – Những mẫu xe hạng C đáng mua nhất 2020

Xe bán tải nào tốt nhất thị trường 2022

FORD RANGER

xe bán tải nào tốt nhất
Ford Ranger khiến người khác yêu từ cái nhìn đầu tiên – Xe bán tải nào tốt nhất?

Xe bán tải Ford Ranger với thiết kế thể thao, kiểu dáng khỏe khoắn luôn khiến người khác mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xe mang nhiều tính năng hỗ trợ lái và an toàn, nên Ford Ranger là mẫu xe được rất nhiều người Việt chọn làm “xế yêu” cho mình. Các phiên bản xe này thường được thiết kế rất tiện nghi, có khoang chứa đồ lớn, ngoài ra nội thất cũng được thiết kế đơn giản nhưng cũng rất tinh tế và hiện đại.

TOYOTA HILUX

xe bán tải nào tốt nhất
Toyota Hilux cuốn hút ở vẻ ngoài cứng cáp – Xe bán tải nào tốt nhất?

Toyota Hilux được coi là dòng xe bán tải có mặt tại Việt Nam sớm nhất, đối với những người mê xe bán tải thì đây là một chiếc xe rất tốt và có độ bền cao.  Điểm cuốn hút ở Toyota Hilux nằm ở vẻ ngoài hiện đại và cứng cáp. Nếu bạn đang cần tìm một dòng xe bán tải có khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, có không gian thoải mái và tiện nghi thì Toyota Hilux là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

CHEVROLET COLORADO

xe bán tải nào tốt nhất
Chevrolet Colorado là đại diện của xe bán tải ở Việt Nam – Xe bán tải nào tốt nhất?

Chevrolet là một thương hiệu xe đến từ Mỹ. Mẫu xe này có sức mạnh và sự bền bỉ rất tốt. Phải nói đây là một trong những đại diện của xe bán tải tại Việt Nam. Xe Colorado mang dáng vóc hiện đại, to khỏe và có nhiều tính năng thông minh vượt bậc. Tuy nhiên, xe Chevrolet chạy khá tốn nhiên liệu nên sự cạnh tranh của dòng xe này tại thị trường Việt Nam không cao.

>>> Xem thêm: Những Điều Dân Chơi Xe Bán Tải Cần Lưu Ý Khi Mua Một Xế Hộp Mới

ISUZU D-MAX

xe bán tải nào tốt nhất
Iuu D-max có vẻ ngoài nam tính thu hút các cánh mày râu muốn sở hữu – Xe bán tải nào tốt nhất?

Isuzu D-max là dòng xe bán tải đến từ Nhật Bản. Có vẻ ngoài đậm chất nam tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên trong những năm gần đây D-max không có quá nhiều thay đổi nên đã không còn giữ được vị thế của mình trên thị trường khi xe có động cơ khá yếu, đặc biệt tính năng an toàn và các tính năng khác hầu như rất ít. Và đó là những lý do khiến doanh thu của Isuzu tụt dốc.

NISSAN NAVARA

xe bán tải nào tốt nhất
Nissan Navara là dòng xe nổi tiếng về độ bền bỉ và chắc chắn – Xe bán tải nào tốt nhất?

Nissan Navara là dòng xe nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Xe bán tải này được đánh giá cao là xe có động cơ khỏe, có khung gầm chắc chắn, chịu lực tốt. Xe được thiết kế với vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính.

Tuy nhiên, Navara có nhược điểm là khi di chuyển với tốc độ chậm thì không được êm và hao tốn khá nhiều nhiên liệu.

MAZDA BT-50

xe bán tải nào tốt nhất
Mazda BT-50 được xem là mẫu xe bán tải đẹp nhất hiện nay – Xe bán tải nào tốt nhất?

Xe bán tải Mazda BT-50 được sản xuất và lắp ráp trong nước. Chính vì thế, xe rất dễ dàng sửa chữa và được bảo hành 1 cách thuận tiện. Mazda BT-50 được coi là mẫu xe bán tải đẹp nhất thị trường hiện nay. Xe được cải tiến công nghệ, được trang bị với nhiều thiết bị hiện đại thông minh.

MITSUBISHI TRITON

xe bán tải nào tốt nhất
Mitsubishi Triton mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng và hiện đại – Xe bán tải nào tốt nhất?

Mitsubishi Triton là dòng xe ô tô bán tải do hãng Mitsubishi sản xuất. Đây là loại xe được đánh giá có độ bền cao, dễ sửa chữa và tốn ít nhiên liệu. Về cơ bản, xe Triton được trang bị nhiều tính năng thông minh, nội thất đẹp và hiện đại.

Tuy nhiên, thùng xe không được rộng rãi như những dòng xe bán tải khác cùng phân khúc. Điểm yếu của xe Mitsubishi Triton là thiết kế bên ngoài hơi nữ tính, điều này làm các đấng mày râu phải chùn bước, e ngại.

FORD RANGER RAPTOR

xe bán tải nào tốt nhất
Ford Ranger Rapton mang thiết kế thể thao nhưng vẫn rất sang trọng và hiện đại – Xe bán tải nào tốt nhất?

Ford Ranger Raptor là dòng xe được nhập khẩu từ Thái Lan. Đây là dòng xe có kiểu dáng thiết kế sang trọng, trang bị nhiều tiện nghi cao cấp vì thế nên giá bán của dòng xe này khá cao. Hiện nay Ford Ranger Raptor đang có mặt trên thị trường Việt Nam với nhiều phiên bản và giá bán khác nhau, nên khách hàng dễ dàng chọn được cho mình một chiếc xe phù hợp với ngân sách và sở thích của mình.

RAM 1500

xe bán tải nào tốt nhất
Ram 1500 như một “gã khổng lồ” mỗi khi đứng cạnh – Xe bán tải nào tốt nhất?

Xe bán tải Ram 1500 mang một vẻ ngoài hầm hố và cơ bắp, với thể trạng “nhỏ con” của người Việt Nam thì Ram 1500 không khác gì một “gã khổng lồ” khi đứng cạnh. Khoang nội thất của loại xe hạng nặng này được hoàn thiện rất tỉ mỉ, sử dụng nhiều vật liệu cao cấp như ốp gỗ, da, kim loại…

Xe bán tải nào tiết kiệm nhiên liệu nhất?

xe bán tải nào tốt nhất
Xe bán tải nào tiết kiệm nhiên liệu nhất? – Xe bán tải nào tốt nhất?

Giá cả luôn là yếu tố tiên quyết của đa số khách mua xe. Tuy nhiên, ngoài yếu tố giá cả thì mức tiêu hao nhiên liệu cũng là một trong những yếu tố rất đáng xem xét khi mua bán tải.

Những mẫu xe bán tải có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trên thị trường hiện nay có:

Dòng xe bán tải Dung tích bình Mức tiêu thụ nhiên liệu
Mitsubishi Triton 75L 7.7L/ 100km
Ford Ranger 80L 7.7L/ 100km
Toyota Hilux 80L 8.2L/ 100km
Nissan Navara 80L 8.12L/ 100km
Mazda BT-50 80L 9L/ 100km
Chevrolet Colorado 76L 7.9L/ 100km

Có thể nói xe bán tải Mitsubishi Triton là mẫu xe bán tải tốt nhất về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

>>> Xem thêm: Xe ô Tô Bán Tải Giá Rẻ đáng Mua Nhất Hiện Nay!

Xe bán tải nào cách âm tốt nhất?

xe bán tải nào tốt nhất
Xe bán tải nào cách âm tốt nhất hiện nay? – Xe bán tải nà tốt nhất?

Khả năng cách âm trên các dòng xe bán tải là tiêu chí được nhiều chủ xe quan tâm bởi xe thường được mua với mục đích di chuyển trên những cung đường khó nhằn nên người lái xe muốn có một khoảng không gian yên tĩnh để lái xe.

Trong đó, Ford Ranger là dòng xe bán tải có khả năng cách âm tốt nhất. Ngoài ra còn có các hãng xe cũng nổi bật về khả năng cách âm như Hilux, Navara…

>>> Xem thêm: 8 Mẫu Xe Tải Dưới 1 Tấn đáng Mua Nhất Hiện Nay

Vậy xe bán tải nào tốt nhất thị trường hiện nay? Trên đây là những chia sẻ về các hãng xe bán tải đáng mua nhất hiên nay. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi xe bán tải loại nào tổt nhất trên thị trường. Đừng quên tham khảo thêm các thông tin khác tại RaoXYZ thường xuyên nhé! Chúc bạn thành công!

Lê Nhi