Xay nhuyễn 1 quả dứa rồi uống 3 lần/1 ngày, vòng 1 căng tròn quyến rũ chết người gấp 100 lần silicone nở ngực

Xay nhuyễn 1 quả dứa rồi uống 3 lần/1 ngày, vòng 1 căng tròn quyến rũ chết người gấp 100 lần silicone nở ngực

Ăn dứa hay uống nước ép dứa mỗi ngày vừa có thể giúp bạn có được vòng 1 đầy đặn, nở nang vừa có được làn da trắng hồng, mịn màng mà còn chống lại quá trình oxy hóa bên trong cơ thể và ngăn chặn bệnh tận vô cùng hiệu quả.

Nguyên liệu cần có:

- 150gr dứa thái lát.

- 60ml nước ép dứa.

- 1 hộp sữa chua có đường hay không đương đều được.

- 60ml nước lọc.

- 3 viên đá lạnh.

- Máy xay sinh tố, cốc và thìa.

 

Cách làm:

- Cho tất cả các loại nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố rồi bật máy xay nhuyễn trong vòng 30 giây.

- Đến khi các loại nguyên liệu đã được xay nhuyễn rồi hòa quyện hết vào nhau thì tắt máy rồi đổ ra cốc là bạn có thể thưởng thức được luôn.

Xay nhuyễn 1 quả dứa rồi uống 3 lần1 ngày, vòng 1 căng tròn quyến rũ chết người gấp 100 lần silicone nở ngực

Cách sử dụng:

- Tiêu thụ hết 3 cốc sinh tố dứa/1 ngày sau mỗi bữa ăn.

Chỉ cần thực hiện đều đặn trong 1 tuần bạn sẽ thấy phần ngực tức dần lên. Chính lúc này, phần mỡ ở ngực đang được phát triển. Sau 2 tuần áo ngực của bạn sẽ nhảy size một cách nhanh chóng đấy.

Bởi dứa có chứa một loạt các chất chống oxy hóa và cũng được coi là loại quả chống ung thư. Đối với phụ nữ, dứa có lợi ở chỗ nó có chứa những chất khôi phục độ đàn hồi của các sợi da và do đó trẻ hóa làn da, đặc biệt là với vùng da và cơ quanh ngực. Điều này có nghĩa là nếu tiêu thụ dứa đúng cách, chị em không những không lo chuyện ngực xệ mà còn có làn da căng, giảm nếp nhăn và vòng 1 căng tròn.

Chú ý nho nhỏ:

- Song song với việc sử dụng sinh tố dứa hàng ngày, bạn cũng nên dùng các thực phẩm kích thích vòng 1 phát triển như chân gà hầm đu đủ xanh, móng giò hầm lạc,…

- Đồng thời nên massage 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ để các mô mỡ được kích thích phát triển một cách triệt để nhất có thể.

- Nên chọn áo ngực phù hợp để vòng 1 phát triển hiệu quả cũng như ý nhiều hơn 2 lít mỗi ngày, giúp vòng 1 không bị thiếu nước dễ dẫn đến tình trạng chảy xệ bầu ngực.

Ảnh: Internet

Sưu tầm