Vợ đồng ý cho chồng ở với bồ nhưng yêu cầu chồng xem đoạn clip 5 phút này

Vợ đồng ý cho chồng ở với bồ nhưng yêu cầu chồng xem đoạn clip 5 phút này

Từ khi vợ sinh đứa con gái thứ 2 thì anh chán không muốn về nhà hẳn. Lúc nào anh cũng lấy cớ công việc bận để ở lại công ty tới tận 11, 12 giờ đêm mới về nhà. Anh tính toán lúc đó về tắm rửa xong là lên giường đi ngủ luôn. Ấy vậy mà chẳng hiểu sao 1 tuần thì có đến 5 ngày giờ đó vợ anh vẫn chưa ngủ.

Hôm thì loay hoay với đống quần áo chất như núi của 2 đứa con, hôm thì dỗ đứa con gái bé bị ốm quấy khóc, hôm thì đứa lớn tè giầm phải thay ga…… Nhìn như một bãi chiến trường, đủ thử mùi khiến anh chỉ muốn nôn. Thế nhưng sáng tỉnh dậy vào nhà tắm thì mọi thứ đã được dọn dẹp đâu vào đấy, chỉ còn mùi xịt phòng thơm nức.

Anh đánh răng mau mau rồi đi làm luôn, mặc kệ vợ ở nhà làm gì thì làm với 2 đứa con nhỏ. Vợ anh 3 năm nay ở nhà chỉ mỗi việc đẻ trông con mà cũng không ra hồn, đẻ 2 đứa mà toàn con gái làm anh giờ không dám vác mặt về họp họ nữa. Bố mẹ anh ở quê thì phiền não.

Bình thường chẳng bao giờ anh đưa đồng nghiệp về nhà chơi cả. Nhưng hôm ấy về sớm vô tình gặp cậu đồng nghiệp mới ngay dưới tầng 1 chung cư, cậu ấy lại cứ đòi lên thăm nhà nên anh cũng dẫn cậu ấy lên. Nghĩ giờ này chắc vợ cũng phải dọn dẹp nhà cửa đâu vào đấy rồi.