Vờ đau tim thử lòng vợ nào ngờ: Anh ơi ra đi, chồng em đau tim chết rồi

Vờ đau tim thử lòng vợ nào ngờ: Anh ơi ra đi, chồng em đau tim chết rồi

Lấy được Tiên, Vinh nghĩ rằng đời mình thế là thành tiên, là sung sướng chất ngất rồi. Tiên xinh đẹp, duyên dáng, quyến rũ, lại còn khéo chiều chồng nữa chứ. Vinh vẫn còn nhớ như in những tháng ngày gian khó khi theo đuổi Tiên. Vinh thì nói thật là chỉ được cái giỏi kiếm tiền thôi chứ còn ngoại hình thì nhìn chán lắm, nom như con cá một nắng vậy.

Trong khi những chàng trai vây quanh Tiên, vừa có tiền, vừa có thế, lại còn ngoại hình sáng láng nữa chứ. Vinh đã từng nghĩ có khi cả đời cả kiếp này chỉ được yêu thầm Tiên thôi ấy chứ. Ai mà ngờ được đâu, vào một ngày đẹp trời. Chính xác là hôm đó mưa gió bão bùng, Tiên lại nhận lời làm người yêu của Vinh cơ chứ. Thời tiết khi ấy trong mắt mọi người thì xấu tệ hại, nhưng với Vinh, nó lại là ngày đẹp trời nhất, vì hôm ấy, Vinh nhận được lời đồng ý của Tiên. Câu nói mà chỉ có trong mơ Vinh mới dám nghĩ đến thôi.

Yêu được Tiên, Vinh cũng thay đổi nhiều lắm, cố gắng làm cho bản thân mình hoàn hảo hơn để xứng với Tiên, kiếm nhiều tiền hơn để sau này có thể lo thật tốt cho Tiên, không phụ Tiên đã chọn Vinh làm người yêu. Vinh chiều chuộng Tiên lắm, chỉ cần Tiên nói thích, Vinh sẽ không bao giờ nói không. Với Vinh, lời của Tiên chính là chân lý. Ai cũng nói yêu Tiên, Vinh cứ như sắp đánh mất bản thân vậy. Nhưng Vinh chẳng quan tâm đến chuyện đó, với Vinh, được yêu Tiên chính là hạnh phúc.

Càng bất ngờ hơn khi Vinh đi phát thiệp mời, rước Tiên về dinh khiến ai cũng ngỡ ngàng. Chẳng lẽ chuyện cổ tích trên đời này là có thật. Nhìn Vinh ngoại hình thường thường, sánh bước bên Tiên lộng lẫy như một nàng hoa hậu, người thì mừng cho Vinh, người thì lo cho Vinh. Liệu sự lệch này có khiến cho cuộc hôn nhân của Vinh rơi vào sự bất ổn hay không đây.