Vivo V27e nâng cấp thiết kế, quay chụp

Vivo V27e nâng cấp thiết kế, quay chụp

Mẫu V27e sẽ ra mắt ngày 10/5 với camera 64 megapixel, chỉnh sáng thông minh, chống rung nhằm tăng chất lượng ảnh, sạc 50% pin sau 19 phút.

Theo các chuyên gia nghiên cứu về công nghệ chụp ảnh của Vivo, để tạo ra một khung hình đẹp, camera của điện thoại cần tích hợp ba yếu tố: cảm biến mạnh, chống rung và xử lý ánh sáng thông minh. Trên cơ sở này và các nghiên cứu thực tế, hãng trang bị nhiều nâng cho V27e trên cả ba phương diện.

Đầu tiên, độ phân giải 64 megapixel kết hợp chống rung OIS và EIS, giúp ống kính hấp thụ ánh sáng nhiều hơn và chụp ổn định hơn. Từ đây, người dùng có thể tạo ra các bức ảnh chân thực, sắc nét, dù chụp vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng này phù hợp với nhu cầu của người dùng trẻ, yêu du lịch hay đơn giản thích selfie và check-in những khoảnh khắc thường nhật.

Bên cạnh ống kính, V27e mang thiết kế lần đầu xuất hiện trên các dòng điện thoại của mình Vivo: vòng sáng Aura. Vòng sáng bố trí chung với cụm camera chính, giúp điều chỉnh độ sáng thông minh thông qua nhận diện môi trường để chủ thể thêm sáng rõ, sắc nét, hài hòa. Từ đó, các bức ảnh, nhất là với chân dung đêm sẽ trở nên chi tiết, nổi bật.

Hiệu ứng khi chụp chân dung với vòng sáng Aura (ảnh phải). Ảnh: Vivo

Ngoài phần cứng, Vivo còn chú trọng phát triển phần mềm. Đơn cử chế độ Chân dung huyền ảo kết hợp với vòng sáng Aura để đưa ánh sáng lên toàn bộ khuôn mặt. Lúc này một bộ thuật toán chuyên biệt sẽ tối ưu hóa hình ảnh cùng các hiệu ứng đặc biệt như màu sắc pháo hoa. Song song máy có nhiều nhiều tính năng khác như chụp đêm thời gian thực, quay phim vlog, movie luts...

Máy có đa dạng xử lý góc chụp và hiệu năng tối ưu các yếu tố môi trường.

Máy có đa dạng xử lý góc chụp và hiệu năng tối ưu các yếu tố môi trường. Ảnh: Vivo

V27e cũng có nhiều cải tiến về hiệu năng lẫn thiết kế. ROM 256 GB mang đến khả năng lưu trữ nhiều dữ liệu. Công nghệ RAM mở rộng cho phép sử dụng đến 16 GB cùng hệ thống làm mát 18 lớp, hỗ trợ mở cùng lúc 27 ứng dụng mà vẫn tránh tình trạng giật, nóng máy.

Thiết bị hỗ trợ chế độ sạc siêu tốc 66W - một trong những thông số hàng đầu phân khúc, giúp pin đạt 50% chỉ trong vòng 19 phút sạc mà vẫn đảm bảo an toàn nhờ 24 lớp bảo vệ. Màn hình cũng là một điểm nổi bật với tần số quét 120 Hz, độ sáng tối đa lên đến 1.300 nits.

Người dùng có hai lựa chọn màu sắc ấn tượng là đen tinh tú và tím lavender. Trong đó, phiên bản tím có màu sắc bắt kịp xu hướng xuân - hè cùng họa tiết lông vũ khổng tước. Phiên bản này còn ứng dụng công nghệ quang khắc nano, giúp họa tiết ở mặt lưng tinh tế và sống động hơn, hạn chế trầy xước, bám bẩn.

Phiên bản màu tím với họa tiết lông vũ, hạn chế bám bẩn,

Phiên bản màu tím với họa tiết lông vũ, hạn chế bám bẩn. Ảnh: Vivo

"V27e là một trong những lựa chọn phù hợp ở phân khúc tầm trung nhờ sự tổng hòa của nhiều yếu tố như thiết kế đẹp, hiệu năng nâng cấp, camera tiên tiến", đại diện Vivo nói.

Máy có mức giá dự kiến 8,99 triệu đồng chưa bao gồm trừ quà hay đi kèm các chương trình khuyến mại khác.

Minh Huy