Vinhomes Green Bay Mễ Trì – Thiên đường nghỉ dưỡng

Vinhomes Green Bay Mễ Trì – Thiên đường nghỉ dưỡng

Khi nhắc đến dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì là chúng ta biết ngay đến dự án này thuộc chủ đầu tư Vingroup, một trong những chủ đầu tư lớn bậc nhất trong giới Bất động sản Việt Nam với rất nhiều dự án thành công. Vậy đối với dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì thì thế nào?

Vinhomes Green Bay Mễ Trì là một khu phức hợp

vinhomes-green-bay-me-tri-hinh-anh 1
Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì là một khu phức hợp bao gồm căn hộ chung cư, shophouse, biệt thự, liền kề,…

 

Dự án Vinhomes Green Bay của tập đoàn Vingroup là một khu phức hợp bao gồm nhiều bộ phận bên trong, trong đó có: Biệt thự, nhà liền kề, căn hộ cao cấp, shophouse. Và như chúng ta đã biết thì tất cả các dự án của tập đoàn Vingroup đều nằm ở phân khúc hạng sang cho nên Vinhomes Green Bay Mễ Trì cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Dự án siêu đô thị này tọa lạc ở cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội, là nơi giao nhau giữa Đại lộ Thăng Long và đường Vành đai 3, càng tạo nên giá trị hoàn hảo cho dự án.

Như vậy, Vinhomes Green Bay Mễ Trì được đánh giá là một khi siêu đô thị với quy mô rộng lớn và cùng lúc đáp ứng được rất nhiều nhu cầu cho cư dân. Chắc chắn trong tương lai dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì sẽ thu hút được rất nhiều cư dân về đây sinh sống và chẳng mấy chốc khu vực phía Tây phát triển vượt bậc.

Vì sao chúng tôi lại khuyên bạn nên chọn Vinhomes Green Bay Mễ Trì?

Như đã nói ở trên thì dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì là một khu phức hợp bao gồm: nhà phố, căn hộ, biệt thự, shophouse. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho bạn:

Khu biệt thự Vinhomes Green Bay

vinhomes-green-bay-me-tri-hinh-anh 3
Khu biệt thự 3 tầng thể hiện đẳng cấp, sang trọng

 

Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì có tất cả 266 căn biệt thự, được thiết kế 3 tầng, có tầng hầm, các phòng được bố trí hợp lý, đảm bảo độ thoáng mát. Không gian kiểu mở và sân vườn rộng rãi, có thể thoải mái trồng các loại cây cảnh hoặc rau xanh.

Có 2 loại biệt thự: Song lập và đơn lập.

  • Biệt thự song lập

Loại biệt thự song lập 150 m2: Gồm 112 lô, mật độ xây dựng 55%.

Loại biệt thự song lập 164 m2: Gồm 28 lô, mật độ xây dựng 50%.

Loại biệt thự song lập 203 m2: Gồm 62 lô, mật độ xây dựng 50%.

  • Biệt thự đơn lập

Loại biệt thự đơn lập thường: Bao gồm 29 lô, diện tích đất trung bình 306 m2, mật độ xây dựng 40-50%.

Loại biệt thự đơn lập mặt hồ: Bao gồm 35 lô, diện tích trung bình khoảng 333 m2, mật độ xây dựng 50-60%.

Có nhiều loại biệt thư để đáp ứng nhu cầu của nhiều người, nhưng trong số đó số lượng biệt thự song lập 150 m2 nhiều nhất. Bởi vì loại biệt thự này phù hợp với nhu cầu của nhiều người và giá cả cũng tương đối hợp túi tiền.

Khu liền kề Vinhomes Green Bay

Toàn bộ dự án có 80 căn liền kề với diện tích từ 94 – 112 m2, được thiết kế 3 tầng thoáng mát và có tầng hầm và mật độ xây dựng 80%.

Kiến trúc xây dựng hiện đại, có sân trước và sân sau thoáng mát, không khí trong lành, đem lại cuộc sống thoải mái, sức khỏe được cải thiện.

Căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay

Toàn bộ khu căn hộ chung cư có 3 tòa nhà: G1, G2 và G3. Mỗi tòa nhà cao từ 34-39 tầng, được thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn 5 sao, biến căn hộ trở thành 1 nơi nghỉ dưỡng cao cấp.

  • Tòa G1

Tòa G1 cao 34 tầng, có nhiều loại căn hộ với nhiều diện tích khác nhau, từ căn 1 phòng ngủ đến căn hộ 3 phòng ngủ dao động từ 42,2 m2 đến 92,2 m2 và giá dao động từ 42-45 triệu/m2.

  • Tòa G2

Tòa G2 cao 38 tầng, riêng tòa G2 này chỉ có loại căn hộ 2-4 phòng ngủ với diện tích dao động từ 61,5m2-115,3m2, phù hợp với những vợ chồng trẻ hoặc gia đình 2,3 thế hệ.

  • Tòa G3
vinhomes-green-bay-me-tri-hinh-anh 2
Căn hộ SOHO có thể vừa ở vừa kinh doanh, kết hợp nhiều mô hình

 

Tòa G3 cao 40 tầng, riêng tòa G3 có thiết kế khá độc đáo, tạo nên một điểm riêng biệt chỉ có ở dự án, đó là căn hộ SOHO (Small Office – House Office), các căn hộ ở đây chỉ từ 1-2 phòng ngủ cho nên giá cũng rẻ hơn nhiều. Chức năng của căn hộ SOHO cùng lúc thực hiện được 2 nhiệm vụ đó là để ở và có thể văn phòng kinh doanh. Đối với loại hình căn hộ SOHO này phù hợp với người đang sống độc thân, đối với căn hộ 1 phòng ngủ chỉ có diện tích từ 27-30 m2, căn hộ 2 phòng ngủ và 1 phòng ngủ vệ sinh có diện tích từ 55-62 m2 và căn hộ 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh có diện tích 63 m2.

Shophouse Vinhomes Green Bay

Toàn bộ dự án có 40 căn shophouse, tận dụng kinh doanh ở tầng 1 và ở tầng trên. Mô hình kết hợp 2 trong 1 này giúp cho chủ nhà tiết kiệm được chi phí và tận dụng được nguồn khách từ chung cư, rất tiện lợi. Đây là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những ai đang muốn khởi nghiệp.

Về quy mô dự án rộng lớn, đáp ứng đa dạng nhu cầu cả về chỗ ở, chỗ kinh doanh, nơi đặt văn phòng,… rất nhiều tiện ích được tích hợp trong 1 nơi, rất tiện lợi. Khi trải nghiệm cuộc sống ở đây bạn sẽ có cảm giác như tất cả thế giới và tất cả nhu cầu bạn cần thu lại ngay trong nội khu, rất thú vị.

Hiện tại, trên RaoXYZ đang có bán sản phẩm của dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì với nhiều chính sách ưu đãi và nhiều căn hộ SOHO giá 1 tỷ đồng tiện lợi, phù hợp cho người độc thân. Hãy nhanh tay liên hệ với RaoXYZ để được sản phẩm tốt và giá tốt nhé!

Rất nhiều sản phẩm của dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì đang được bán tại RaoXYZ