VietnamWorks giới thiệu các tính năng mới cho nhà tuyển dụng trong tháng 7 năm 2021

VietnamWorks giới thiệu các tính năng mới cho nhà tuyển dụng trong tháng 7 năm 2021

Trong thời gian qua, RaoXYZ không ngừng cải tiến những tính năng nhằm hỗ trợ cho nhà tuyển dụng tối ưu hóa việc đăng tuyển và tìm kiếm nhân tài. Hãy cùng HR Insider điểm qua một vài cập nhật mới mà RaoXYZ sẽ mang đến cho nhà tuyển dụng ở cuối năm 2021 nhé!

Hơn cả một trang tuyển dụng

RaoXYZ luôn hướng tới mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho nhà tuyển dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Vậy nên, RaoXYZ đã phát triển thêm nhiều tính năng vượt xa hơn nhiệm vụ hỗ trợ cho nhà tuyển dụng.

Chỉ cần soạn thảo email, mọi thứ có hệ thống RaoXYZ lo

Không muốn gửi ngay lập tức? Không sao cả! Nhà tuyển dụng chỉ cần dành thời gian soạn thảo email và cài đặt lịch gửi. Hệ thống RaoXYZ sẽ chờ đến đúng giờ được cài đặt để gửi email đi.

Nhà tuyển dụng chỉ cần thao tác như sau:

Chỉ cần cài đặt sẵn mẫu email cho từng bước tuyển dụng, gắn cả Trường thông minh để không cần phải sửa lại mỗi lần gửi. Mỗi khi có ứng viên được kéo thả đến bước có cài đặt sẵn mẫu email, một cửa sổ sẽ hiện ra để gửi email ngay cho ứng viên mà không cần phải chuyển sang công cụ gửi mail nào khác. Sau đó, nhà tuyển dụng chỉ cần lên lịch gửi là đã hoàn thành xong thao tác gửi email.

Hợp tác ăn ý hơn với Đánh giá & So sánh

Một trong những tính năng giúp quá trình tuyển dụng khi làm việc từ xa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hệ thống cho điểm Đánh giá ứng viên và So sánh ứng viên có nhiệm vụ hỗ trợ nhà tuyển dụng sàng lọc ứng viên tiềm năng trong một nhóm lớn.

Nhà tuyển dụng chỉ cần bấm chọn số sao cho từng ứng viên trong trang Thông tin ứng viên, ghi chú lại một số lý do cho số điểm đó. Đây là bước giúp các thành viên trong nhóm nhận biết được ai là ứng viên sáng giá và cần liên lạc ngay.

Để có thể xác định và sàng lọc kỹ càng hơn, nhà tuyển dụng có thể chọn So sánh ứng viên để nhanh chóng tạo bảng so sánh nhiều ứng viên cùng một lúc

Càng đông càng vui 

Có nhiều CV nhưng chưa có công cụ quản lý? Tuyển dụng ở các trang khác RaoXYZ? Mọi thứ đã có RaoXYZ lo.

Chỉ cần tải CV lên Hệ thống quản lý ứng viên. Chúng tôi sẽ lưu trữ, phân tích và hiển thị cùng với những hồ sơ đến từ RaoXYZ ngay trên giao diện bảng Kanban.

Ngoài ra, chúng tôi cung cấp một giải pháp nhằm giúp bạn tổng hợp được hồ sơ từ nhiều nguồn về một chỗ, hoàn toàn tự động. Vào ngay Quản lý tài khoản, sao chép địa chỉ email RaoXYZ và dùng nó làm email nhận hồ sơ từ các trang khác. Hồ sơ tự động nhận về cũng được hiển thị và có thể tương tác được giống như hồ sơ đến từ RaoXYZ. 

HR Insider hy vọng thông qua bài viết này, các nhà tuyển dụng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng tính năng của RaoXYZ nhé! Nhà tuyển dụng có thể xem thêm thông tin cập nhật tại đây.

 

— HR Insider —
RaoXYZ 
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam