VietnamWorks giới thiệu các tính năng mới cho nhà tuyển dụng trong tháng 3 năm 2019

VietnamWorks giới thiệu các tính năng mới cho nhà tuyển dụng trong tháng 3 năm 2019

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho các nhà tuyển dụng, mỗi tháng RaoXYZ đều đưa ra những cải thiện, cập nhật các tính năng mới, giúp các nhà tuyển dụng tối ưu hóa việc đăng tuyển và tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho công ty. Hãy cùng HR Insider điểm qua những tính năng nổi bật nhất trong tháng 03/2019 – giao diện mới cho hồ sơ công ty trên ứng dụng di động và một tính năng sắp ra mắt – công cụ hợp nhất tài khoản công ty.

 

1. Hồ sơ công ty thu gọn có giao diện tốt hơn trên ứng dụng di động

Ứng dụng di động RaoXYZ ngày càng được rất nhiều ứng viên lựa chọn sử dụng vì những tiện ích mà nó mang lại : truy cập tìm kiếm việc làm mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng ứng tuyển cho công việc yêu thích,…Chính vì vậy, để hỗ trợ nhà tuyển dụng thu hút ứng viên, RaoXYZ đã cập nhật giao diện hoàn tới mới với các thông tin chi tiết được thu gọn, cùng các thông tin nổi bật.

vietnamworks

 

2. Công cụ sắp ra mắt – hợp nhất tài khoản công ty trên giao diện website

Mỗi công ty tuy chỉ có một mã số thuế và một tài khoản CRM được tạo bởi bộ phận Quản lý quan hệ khách hàng, thế nhưng họ lại có thể có rất nhiều tài khoản Tuyển dụng. Với tính năng mới sắp được ra mắt lần này, RaoXYZ sẽ giúp các nhà tuyển dụng xác nhận lại tài khoản Tuyển dụng nào thuộc về công ty của mình, nhằm hỗ trợ các công ty quản lý việc sử dụng Credit.

 

vietnamworks

 

RaoXYZ vẫn sẽ tiếp tục cập nhật các tính năng mới nhất, hãy đón chờ những update mới nhất vào tháng sau!

 

— HR Insider —