VietnamWorks cho ra mắt 3 tính năng mới cực hữu ích cho người tìm việc

VietnamWorks cho ra mắt 3 tính năng mới cực hữu ích cho người tìm việc

RaoXYZ giờ đây không chỉ là trang đăng tin tuyển dụng, mà còn là nơi giúp cho người tìm việc có thêm nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm như ý. Trong tháng 11 vừa qua, RaoXYZ đã cho ra mắt 3 tính năng mới cực hữu ích cho người tìm việc, cùng tìm hiểu nhé!

Thiết lập hồ sơ

Thiết lập hồ sơ là tính năng hoàn toàn mới trên RaoXYZ. Đây là tính năng vô cùng hữu ích dành cho ứng viên khi muốn hồ sơ của mình xuất hiện trong trang kết quả tìm kiếm ứng viên của nhà tuyển dụng. Chỉ cần bạn “bật” nút hoạt động, hồ sơ của bạn sẽ có cơ hội nằm trong tầm “quan sát” của nhà tuyển dụng, điều này đồng nghĩa với việc bạn càng có nhiều cơ hội việc làm hơn.

Một chức năng khác của Thiết lập hồ sơ chính là tính năng “Làm mới hồ sơ”. Tính năng này cho phép hồ sơ của ứng viên hiện lên đầu trang tìm kiếm của nhà tuyển dụng. Có hai mốc thời gian làm mới cho bạn lựa chọn, Làm mới hồ sơ hàng ngày và Làm mới hồ sơ hàng tuần. Với Làm mới hồ sơ hàng ngày, hồ sơ của bạn sẽ được đẩy lên hàng ngày trong phần đầu tiên của trang tìm kiếm ứng viên. Với Làm với hồ sơ hàng tuần, sau 7 ngày hồ sơ của bạn sẽ được đẩy sẽ được đẩy lên 1 lần. 

Lưu ý: Để sử dụng tính năng “Làm mới hồ sơ” , ứng viên cần bật tính năng cho phép tìm kiếm hồ sơ trước. 

Việc làm của tôi 

Hiện nay trong mục ‘Việc làm của tôi” trên RaoXYZ đã cập nhập thêm tính năng “Việc làm đã xem” cho phép ứng viên có thể xem lại những công việc vừa mới mở ra trước đó. Với những công việc mà ứng viên đã quan tâm nhưng quên chưa lưu lại thì tính năng này thật sự hữu ích cho người tìm việc khi tìm kiếm lại thông tin tuyển dụng. 

Việc làm đã ứng tuyển 

Với tính năng mới này, ngoài việc ứng viên có thể xem lại những việc làm mình đã ứng tuyển thì giờ đây người tìm việc có thể theo dõi trạng thái những hồ sơ mà mình đã ứng tuyển.

Có 5 trạng thái của khi ứng viên đã gửi hồ sơ cho nhà tuyển dụng: 

  • Đã nộp đơn 
  • Hồ sơ đã gửi đến Nhà tuyển dụng 
  • Nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ 
  • Hồ sơ của bạn đã được chọn
  • Nhà tuyển dụng từ chối hồ sơ

Hi vọng những tính mới trên RaoXYZ sẽ giúp ích người tìm việc có thể dễ dàng hơn trong quá trình xin việc và có thể đến gần hơn với “dream job” của mình. 

 

>> Xem thêm: 5 cách giúp bạn cải thiện kỹ năng mềm chốn công sở?

— HR Insider —
RaoXYZ – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam