Vietcombank Tower: Tòa nhà văn phòng hạng A tại TPHCM

Vietcombank Tower: Tòa nhà văn phòng hạng A tại TPHCM

 Vietcombank Tower là một trong những dự án cao ốc văn phòng. Ngay từ thời điểm ra mắt nó đã được đánh giá rất cao nhờ chất lượng tuyệt vời. Dự án này mang tới cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo về văn phòng trên cao. Đặc biệt, nó mang tới môi trường hoàn hảo để sinh hoạt, làm việc mà không phải văn phòng nào cũng đáp ứng được.

 Hãy cùng tìm hiểu xem Tòa nhà Vietcombank Tower HCM có gì đáng chú ý. Bạn sẽ biết vì sao mình nên chọn dự án tuyệt vời này đấy.

Thông tin tổng quan dự án

 Vietcombank Tower số 5 công trường Mê Linh P. Bến Nghé Quận 1 đang được đánh giá rất cao. Chúng ta hãy cùng điểm qua thông tin tổng quan về dự án này. Bạn sẽ bất ngờ với những gì mà dự án tuyệt đỉnh này đang sở hữu đấy.

Vietcombank Tower nằm ngay vị trí đắc địa

Vietcombank Tower nằm ngay vị trí đắc địa

  • Tên dự án: Tòa nhà Vietcombank Tower Saigon.
  • Vị trí tọa lạc: Công trường Mê Linh – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Diện tích văn phòng: Từ 250m2 cho tới 3.000 m2. Đa dạng loại hình cho khách hàng tùy ý lựa chọn.
  • Hướng tòa nhà: Đông Nam.
  • Xếp hạng căn hộ cho thuê: A.
  • Tình trạng: Đang được cho thuê rộng rãi.
  • Thời hạn cho thuê: 3 năm hoặc hơn tùy điều kiện và mong muốn của khách hàng.

 Dự án này được đánh giá cao nhờ giá thuê rẻ. Cùng với đó là vị trí tuyệt đẹp, thuận tiện cho các công tác. Nó đang được xem là khu bất động sản văn phòng cho thuê hàng đầu ở thời điểm này.

Sơ lược về tòa nhà Vietcombank Sài Gòn

 Nằm ngay trên mặt tiền đường công trường Mê Linh, tòa nhà này đã được đưa vào sử dụng từ năm 2015. Được đầu tư tới 96,5 triệu đô, nó được đánh giá cao ngay từ khi còn nằm trên bản vẽ.

Tòa nhà này gây ấn tượng mạnh ngay từ khi còn nằm trên giấy

Tòa nhà này gây ấn tượng mạnh ngay từ khi còn nằm trên giấy

 Dự án được xây dựng, thiết kế phù hợp để sử dụng làm văn phòng. Nó được đánh giá là một trong những tòa nhà văn phòng hạng A, đáng thuê nhất ở thời điểm này.

 Khi thuê văn phòng tại Vietcombank Tower, khách hàng sẽ có được địa điểm tuyệt vời để hoạt động công ty. Từ đó, đảm bảo công việc kinh doanh, làm ăn phát triển tốt nhất có thể.

Những ưu điểm tuyệt vời của Vietcombank Tower

 Tại Sài Gòn có rất nhiều dự án cho thuê văn phòng. Đặc biệt là tại khu vực Quận 1 sầm uất với lượng người sinh sống và làm việc lớn.

 Tuy nhiên, Vietcombank Saigon vẫn rất nổi bật. Nó được đánh giá là dự án văn phòng cho thuê cao cấp, đáng để chọn nhất ở thời điểm này.

 Dự án làm được điều đó chính là nhờ những ưu điểm tuyệt vời. Chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm đó. Bạn sẽ hiểu hơn về dự án hàng trăm triệu đô giữa lòng Sài Gòn hoa lệ đấy.

1. Vị trí đắc địa đáng thèm muốn của dự án

Vị trí đắc địa chính là một điểm cộng

Vị trí đắc địa chính là một điểm cộng

 Tòa nhà Vietcombank  nằm ngay gần trung tâm tài chính, thương mại của Sài Gòn. Đó cũng là vị trí cửa ngõ thành phố với hàng loạt ưu điểm về di chuyển, địa thế.

 Từ tòa nhà, việc di chuyển, giao thương trong nội thành cực kỳ đơn giản và thuận tiện. Mọi người có thể nhanh chóng đi tới bất kỳ đâu thông qua các tuyến đường huyết mạch.

 Chính vì lý do này, nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho các công ty, doanh nghiệp. Dự án sẽ là địa điểm mang tới những thuận lợi khổng lồ cho khách hàng, công nhân viên trong quá trình đi làm đấy.

 Nếu bạn đang tìm một bước khởi đầu tốt đẹp cho doanh nghiệp của mình, hãy đến Vietcombank Tower để tìm trụ sở. Bạn sẽ mang tới những giá trị khởi sắc tuyệt hảo cho việc làm ăn của mình đấy.

2. Khoản vốn đầu tư khủng mang tới cho dự án Vietcombank Tower quy mô đỉnh cao

 Với số vốn đầu tư lên tới gần 100 triệu đô, dự án này được coi là công trình “khủng”. Nó mang kết cấu gồm 35 tầng nổi và 4 tầng chìm. Công trình nằm trên diện tích đất tới 3,2 nghìn mét vuông. Nhờ đó, nó sở hữu những hạ tầng hoàn hảo cho một dự án văn phòng cho thuê.

Lượng vốn đổ vào Vietcombank Tower Saigon là một con số khủng

Lượng vốn đổ vào Vietcombank Tower Saigon là một con số khủng

 Các hạ tầng bên trong tòa nhà có sự kết hợp hài hòa, hoàn thiện. Dù điều khách hàng cần là gì, mọi người hoàn toàn có thể tìm kiếm ngay tại đây mà không gặp bất kỳ chút khó khăn nào.

3. Thiết kế sang trọng – xứng tầm đẳng cấp triệu đô

 Khi thuê văn phòng, bất kỳ ai cũng tìm kiếm những địa điểm sang trọng. Từ đó, khẳng định tầm cao cũng như vị trí của doanh nghiệp.

Thiết kế của nó khiến bất kỳ ai cũng mê đắm

Thiết kế của nó khiến bất kỳ ai cũng mê đắm

 Tòa nhà Vietcombank Sài Gòn được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu. Nhờ đó, nó sở hữu những đường nét sang trọng, hoàn hảo đến bất ngờ.

 Chính đơn vị thiết kế, thi công đã biến dự án này trở thành một đẳng cấp mới. Nó sẽ là đích đến trong xây dựng của rất nhiều dự án khác trong tương lai.

4. Những ông lớn khổng lồ đứng đằng sau Vietcombank Tower

 Một dự án có hấp dẫn hay không phụ thuộc một phần vào đơn vị đầu tư. Vietcombank Saigon được đầu tư bởi 3 ông lớn lừng danh trên thị trường:

Vietcombank là một trong ba ông lớn đứng sau dự án

Vietcombank là một trong ba ông lớn đứng sau dự án

  • Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Đầu tư Bonday của Hồng Kông.
  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam Vietcombank.
  • Công ty Dịch vụ Du lịch Bến Thành.

 Chính những ông lớn này đã trở thành cái tên bảo chứng cho chất lượng dự án. Dù khó tính đến đâu mọi người cũng có thể yên tâm tuyệt đối với Vietcombank Tower. Những gì nó mang lại cho khách hàng sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy.

5. Không gian thoáng đãng mang lại lợi ích cho quá trình làm việc

 Nằm ở vị trí đắc địa, tòa nhà Vietcombank cũng sở hữu không gian vô cùng thoáng đãng. Cùng với đó là những mảng xanh rộng lớn tạo nên bầu không khí trong lành.

 Khi làm việc tại Vietcombank, mọi người sẽ được tận hưởng không gian tuyệt vời. Từ đó thỏa sức sáng tạo, hòa mình vào công việc. Đặc biệt, nơi đây vô cùng phù hợp với những công ty chuyên về thiết kế, sáng tạo hay các lĩnh vực tương tự.

Không gian dự án thực sự rất tuyệt vời

Không gian dự án thực sự rất tuyệt vời

 Đây chính là yếu tố đơn giản góp phần tăng năng suất lao động. Việc này sẽ mang lại những lợi ích khổng lồ cho doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây đấy.

6. Dự án sở hữu không gian tiện ích tuyệt vời

 Không phải ngẫu nhiên, dự án này được ưa thích cũng có lý do của nó. Trong nội khu dự án, mọi thứ đều được hoàn thiện tới mức tối đa.

Những tiện ích nó sở hữu cũng rất khủng

Những tiện ích nó sở hữu cũng rất khủng

 Từ bãi đỗ xe cho tới khu vực mua sắm đều được tích hợp đầy đủ. Mọi thứ sẽ giúp khách hàng làm việc tại tòa nhà dễ dàng tìm được mọi thứ mình cần. Khi đó, quãng thời gian làm việc sẽ trở nên tuyệt vời, dễ chịu hơn rất nhiều đấy.

7. Vietcombank Tower Sai Gon có kết nối vùng vô cùng thuận tiện

 Kết nối vùng chính là thông tin quan trọng với các dự án bất động sản. Đặc biệt là những tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A. Bởi nó đảm bảo mang lại thuận tiện lớn nhất cho các nhân viên sẽ làm việc trong tòa nhà.

Kết nối vùng của Vietcombank Tower mang tới nhiều thuận tiện

Kết nối vùng của Vietcombank Tower mang tới nhiều thuận tiện

 May mắn thay, Vietcombank SaiGon sở hữu vị thế đắc địa. Cùng với đó, nó mang tới cho khách hàng liên kết vùng vô cùng hoàn hảo.

  • Mọi người có thể đi bộ từ dự án đến Bến Bạch Đằng trong vòng 2 phút.
  • Để đến nhà hát Thành phố, cần bạn đi bộ 6 phút từ dự án.
  • Tòa nhà nằm cách hàng loạt điểm bus chỉ từ 1 đến 5 phút đi bộ.
  • Với 11 phút đi xe máy, mọi người có thể đi từ dự án này đến chợ Bến Thành.
  • Để đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, mọi người cần 6 phút lái xe.

 Chính nhờ thế, khách hàng làm việc tại đây có rất nhiều lợi ích. Mọi người có thể dễ dàng di chuyển đi về nhà, đi chơi tới những khu vực lân cận. Từ đó, tận hưởng cuộc sống theo cách đơn giản mà tuyệt vời nhất.

8. Những tiện ích xung quanh xứng tầm đẳng cấp của Vietcombank Tower

 Dự án này cũng sở hữu rất nhiều tiện ích lớn. Trong đó, chúng ta có thể kể tới những công trình đáng giá sau:

Quanh Vietcombank Tower là hàng loạt tiện ích khủng

Quanh Vietcombank Tower là hàng loạt tiện ích khủng

  • Trung tâm mua sắm Hải Âu cách dự án chỉ 120 m.
  • Renaissance Riverside Hotel Saigon cách dự án chỉ 100m.

 Cùng với đó là hàng loạt nhà hàng, quán ăn sang trọng. Hạ tầng sẵn có của các dự án đó sẽ giúp khách hàng có được nhiều tiện ích trong quá trình lao động, làm việc. Từ đó, tận hưởng những giây phút thoải mái nhất tại cơ quan.

9. Dự án mang tới cho khách hàng những lựa chọn vô cùng đa dạng

 Các sàn văn phòng tại Vietcombank Tower có diện tích rất đa dạng. Đặc biệt, tòa nhà cũng có tới 15 thang máy phục vụ nhu cầu di chuyển.

 Do đó, nơi đây mang tới những lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp. Tùy quy mô, bạn hãy lựa chọn cho mình một sàn văn phòng phù hợp nhé.

10. Giá thuê phải chăng

Giá thuê dự án rất phải chăng

Giá thuê dự án rất phải chăng

 Hiện tại, giá thuê văn phòng tại Vietcombank được đánh giá là rất phải chăng. So với các dự án tương tự, nó có phần rẻ hơn. Do đó, đây được xem là lựa chọn hàng đầu dành cho các doanh nghiệp muốn đặt văn phòng tại Sài Gòn ở thời điểm này.

 Bạn còn chờ gì mà chưa liên hệ để thuê văn phòng của dự án này?

Những lưu ý quan trọng khi thuê văn phòng Vietcombank Tower

  • Chỉ tiến hành thuê, giao dịch với các đơn vị uy tín, được ủy quyền chính thức bởi dự án.
  • Xem xét kỹ giá thuê văn phòng trước khi chính thức tìm kiếm.
  • Đánh giá nhu cầu thực của doanh nghiệp để lựa chọn một mặt bằng văn phòng phù hợp.
  • Làm hợp đồng cẩn thận để bảo vệ quyền lợi của mình trong suốt quá trình thuê văn phòng tại dự án.

RaoXYZ: Kênh tuyệt vời giúp mọi người tìm văn phòng cho thuê hiệu quả nhất

Đến với RaoXYZ để thuê dự án Vietcombank Tower nhé

Đến với RaoXYZ để thuê dự án Vietcombank Tower nhé

 Hiện tại, RaoXYZ vẫn là một trong những kênh rao vặt hàng đầu. Đặc biệt, lĩnh vực bất động sản của Muaban được đánh giá rất cao với lượng thông tin khủng.

 Nếu bạn đang tìm thuê văn phòng tại tòa nhà Vietcombank, hãy đến với RaoXYZ. Bạn sẽ sớm mang doanh nghiệp của mình vào làm việc tại Vietcombank Tower Saigon theo cách tuyệt vời nhất đấy.

 Content Writer – Yến Thy

>>>>>>> Xem thêm nếu bạn đang tìm thuê văn phòng tại Sài Gòn: TOP 5 tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh đẹp nhất.