Vì sao nên mua chung cư Phú Thọ?

Vì sao nên mua chung cư Phú Thọ?

Tổng quan về chung cư Phú Thọ

Chung cư Phú Thọ hay còn có tên khác là chung cư cao tầng Phú Thọ, tọa lạc tại 319 Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này được xem là khá thuận lợi với địa hình và mặt bằng đẹp: từ đường Lý Thường Kiệt chạy ra các con đường lân cận như Lê Đại Thành và đường 3/2 rất tiện, chung cư chỉ cách siêu thị CMC có 300m, sân bay Tân Sơn Nhất 2km và bệnh viện Thống Nhất 1km. Ngoài ra chung cư Phú Thọ cách bưu điện liên tỉnh – quốc tế chỉ đúng 70m, ĐH Bách Khoa 500m và đối với những người mê thể thao thì thật lý tưởng vì chỉ 600m là có thể tới được nhà thi đấu Phú Thọ.

Tổng quan chung cư – Nguồn: cafeland.vn
Tổng quan chung cư – Nguồn: cafeland.vn

Chung cư Phú Thọ được thiết kế hiện đại và tiện nghi 17 tầng gồm: 2 tầng hầm để xe; tầng trệt và tầng 1 là trung tâm thương mại; 13 tầng căn hộ. Cụ thể như sau:

• Diện tích tổng thể: 29.000 m2

• Ngày khởi công: 07/2005

• Ngày hoàn thành: 10/2008

Tình trạng hiện tại: Đã hoàn thành.

Tổng thể 1 căn hộ trong cao ốc:

• 61 -77 m2: Được thiết kế với 2 phóng ngủ, một phòng khách và 1 WC.
• 88 – 121 m2: Được thiết kế tương tự với căn hộ 61 – 77 m2 nhưng thêm 1 phòng ngủ.

Nội thất bố trí trong một căn nhà tại chung cư Phú Thọ - Nguồn: http://muabannhadat.com.vn
Nội thất bố trí trong một căn nhà tại chung cư Phú Thọ – Nguồn: http://muabannhadat.com.vn

Nhà là không gian, là nền tảng trong quá trình trưởng thành và phát triển sự nghiệp của cả đời người, là nơi xây đắp tình cảm của các thế hệ gia đình. Vì thế, khi quyết định mua nhà hay thậm chí là mua căn hộ chung cư, chúng ta luôn đắn đo nhiều mặt, làm sao để dung hòa nhiều yếu tố như vị trí địa lí phù hợp với bản thân và gia đình, không gian rộng rãi, thoải mái, đặc biệt là yếu tố kinh tế. Căn hộ chung cư giá rẻ Phú Thọ quận 11 có thể sẽ là một gợi ý dành cho bạn.

Những lợi ích khi mua căn hộ ở chung cư Phú Thọ quận 11

Vị trí địa lí thuận lợi: chung cư nằm ngay trung tâm quận 11, gần trường học, siêu thị, bệnh viện, trung tâm mua sắm… Chung cư Phú Thọ nằm trong khu dân cư trí thức cao, đi về các hướng đều có thể dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố. Vì thế, nơi đây rất thuận lợi cho việc đi lại, công tác, vui chơi, giải trí, học tập cho trẻ em và chăm sóc sức khỏe của cả gia đình.

Mặc dù chung cư Phú Thọ quận 11 là chung cư tái định cư nhưng chỉ cần bỏ ra một số tiền không lớn sơn sửa lại chút ít là có thể trông căn hộ chung cư của bạn như mới.

Tuy là chung cư giá rẻ nhưng ở đây có nhiều tiện ích như những chung cư cao cấp hay lâu đời khác trên địa bàn thành phố: không gian khuôn viên rộng với nhiều cây xanh thoáng mát để hạn chế ô nhiễm, có công viên cho trẻ em vui chơi, xe hơi có chỗ đậu xe thoải mái mà không sợ bị phạt, tính phụ phí hay làm ùn tắc giao thông, sân trồng nhiều cây xanh, không gian rộng rãi, thoáng mát, trong lành và yên tĩnh nên rất tốt cho sức khỏe, phù hợp để các gia đình định cư lâu dài tại đây.

Không thể bỏ qua:  4 lưu ý quan trọng khi mua chung cư trả góp
Mặt bằng khuôn viên chung cư Phú Thọ - Nguồn: muabannhadat.com.vn
Mặt bằng khuôn viên chung cư Phú Thọ – Nguồn: muabannhadat.com.vn

An ninh được đảm bảo một cách tối đa với hệ thống camera hành lang và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, bố trí thang máy cũng như cầu thang bộ thuận tiện cho việc di chuyển. Và chi phí bảo vệ, giữ xe, các phí sinh hoạt khác ở đây có mức giá hợp lí.

Đời sống tinh thần của người dân sống trong chung cư Phú Thọ hết sức đa dạng và phong phú. Dù không phải thuộc dạng chung cư cao cấp nhưng trong chung cư Phú Thọ cũng có có câu lạc bộ thể dục thể thao, quán café + bar, trung tâm thương mại, trung tâm thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp… với mức giá phù hợp và chất lượng đảm bảo.

Giá mua căn hộ chung cư Phú Thọ: 22-26 triệu đồng/m2

Tóm lại, với những lợi ích trên có thể thấy được chung cư Phú Thọ là sự lựa chọn hoàn hảo trong thời buổi hiện nay. Chung cư Phú Thọ hội đủ các yếu tố: vị trí tốt, không gian sinh hoạt thoải mái, thoáng mát, yên tĩnh, giá cả lại phù hợp với tình hình tài chính cá nhân của nhiều người. Nhưng làm sao để đảm bảo được chúng ta mua được căn hộ ở ưng ý ở đó mà không bị lừa, tìm kiếm thông tin ở đâu là chính xác và an toàn?

Có 2 cách:

1. Bạn có thể truy cập vào RaoXYZ, mục bất động sản giá rẻ tại TPHCM và nhập từ khóa “chung cư Phú Thọ” để tham khảo giá cả. Từ đó so sánh, đối chiếu và đưa ra quyết định phù hợp trước khi liên hệ người bán. Để chắc ăn hơn, khi đi khảo sát chung cư, hãy đi cùng với một người có kinh nghiệm.

2. Bạn có thể theo dõi những bài viết khác về kinh nghiệm mua bán chung cư để có thêm thông tin hữu ích đưa ra quyết định.

Hi vọng với bài viết trên, bạn đã lí giải được vì sao chung cư Phú Thọ lại “hot” như vậy. Chúc bạn tìm được căn hộ chung cư Phú Thọ phù hợp với nhu cầu.

Bài được tổng hợp và viết bởi blog kinh nghiệm RaoXYZ. Xin vui lòng trích dẫn nguồn nếu có sử dụng thông tin trên.