Vào JOB.NLD.COM.VN để có việc làm, “săn đầu người”

Vào JOB.NLD.COM.VN để có việc làm, “săn đầu người”

(NLĐO) - Cổng kết nối cung - cầu lao động mở trên Báo Người Lao Động tại địa chỉ https://job.nld.com.vn/ (hoặc: https://vieclam.nld.com.vn) dành cho bạn cả một “ngân hàng” việc làm và hồ sơ nhân sự để lựa chọn.

Đầu tháng 4-2022, một cổng thông tin tìm việc hết sức hiện đại, hiệu quả đã được trình làng tại địa chỉ: https://job.nld.com.vn/ (hoặc: https: vieclam.nld.com.vn), là tên miền phụ của Báo Người Lao Động điện tử (nld.com.vn).

Đây là sản phẩm của mối hợp tác giữa Báo Người Lao Động và RaoXYZ – đơn vị tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam. Cổng kết nối cung – cầu lao động này đã được hiển thị tại một số vị trí bắt mắt trên giao diện trang chủ của báo điện tử Người Lao Động với tất cả các phiên bản web, mobile và app, dưới tên gọi: “Tìm việc – Tuyển người”.

Cổng kết nối cung – cầu việc làm ra đời vào thời điểm này có ý nghĩa đặc biệt với người lao động Việt Nam, nhất là khi Covid-19 đã gây biến động bất lợi đối với thị trường lao động trong gần 3 năm qua, ảnh hưởng đến công ăn việc làm của hàng triệu người cũng như kế hoạch tuyển dụng, sử dụng lao động của hàng trăm ngàn doanh nghiệp trong nước.

Là đơn vị tiên phong tại Việt Nam thành lập website tuyển dụng, RaoXYZ đứng đầu trong việc sở hữu số lượng ứng viên chất lượng cao cùng hơn 17.000 doanh nghiệp uy tín hàng đầu. Cổng thông tin tìm việc do RaoXYZ thiết kế, đặt và vận hành trên Báo Người Lao Động điện tử mang lại giải pháp tối ưu cho các cá nhân tìm kiếm việc làm chất lượng.

Khi click vào banner hoặc icon “Tìm việc – Tuyển người” trên nld.com.vn, người truy cập sẽ được dẫn về trang https://www.vietnamworks.com/. Tại đây có nhiều tính năng mới, rất hữu ích như sau:

+ Nhanh chóng tìm kiếm việc làm phù hợp với công cụ hỗ trợ tìm kiếm chuẩn xác từ ứng dụng máy học (machine learning); 

+ Tự do cá nhân hóa CV (hồ sơ xin việc) với tính năng WowCV: Với hơn 20 mẫu CV đủ chuyên ngành cùng với khả năng thay đổi màu sắc và 6 font chữ bắt mắt, WowCV đã sẵn sàng để nâng cấp CV ấn tượng trong mắt nhà tuyển dụng;

+ Tính năng cập nhật CV tự động từ hồ sơ cá nhân có sẵn trên LinkedIn, dễ dàng cho việc cập nhật CV chỉ trong 1 giây; 

+ Bộ câu hỏi phỏng vấn: Với cơ sở dữ liệu hơn 5.000 câu hỏi và câu trả lời phỏng vấn cho hơn 1.000 việc làm khác nhau ở tất cả mọi ngành nghề, người dùng sẽ được trang bị đủ kiến thức để có được ưu thế trong buổi phỏng vấn xin việc;

+ Tính năng tham khảo mức lương trung bình của bất kỳ vị trí việc làm trên RaoXYZ;

+ Kho bí quyết hỗ trợ người lao động trong quá trình tìm việc và nhà tuyển dụng trong quá trình “săn đầu người”; 

Sau 20 năm hoạt động, RaoXYZ luôn đồng hành với người tìm việc và nhà tuyển dụng trong hành trình chinh phục giấc mơ sự nghiệp. Giữa bối cảnh thị trường lao động còn nhiều cạnh tranh và biến động, RaoXYZ không ngừng hoàn thiện nhằm mang đến những cơ hội việc làm gần xa giúp quá trình tìm việc của ứng viên trở nên nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện hơn.

>> Xem thêm: 5 “Câu hỏi ấn tượng” áp dụng khi hỏi nhà tuyển dụng

— HR Insider/Theo Người Lao Động—
RaoXYZ 
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam