Vác bụng bầu đến dằn vặt vợ ai ngờ bị dằn lại

Vác bụng bầu đến dằn vặt vợ ai ngờ bị dằn lại

Sương làm bác sỹ sản khoa ở một bệnh viện lớn, công việc bận rộn nên cô chẳng có thời gian dành cho gia đình. Chồng Sương làm kiến trúc sư, anh có vẻ ngoài hào hoa, phong nhã nên gái theo đầy. Sương cũng lo nhưng Trọng cứ bảo: “Với anh, em vẫn là người vợ đẹp nhất trần đời”.

Trọng khéo ăn khéo nói nên khi nào cũng có cách để làm vợ yên lòng. Những đêm Sương phải trực ở bệnh viện, Trọng mang đồ ăn đến cho vợ ăn khuya rồi còn hôn tạm biệt vợ. Về đến nhà, anh còn gọi chúc vợ ngủ ngon. Sương thấy hạnh phúc lắm, cả hai vợ chồng định 2 năm nữa mới có con.

Dạo này Sương nghe người ta đồn Trọng có bồ. Cô nghe nói bồ Trọng xinh nhưng từng làm gái. Nghe cái tin sét đánh ngang tai đấy, Sương thất thần. Tối hôm đó về nhà cô ngồi nói chuyện với chồng:

– Anh, anh nói thật đi, anh có bồ phải không?

– Đâu, em cứ nghe thiên hạ đồn bậy bạ, anh chỉ có mình em thôi.

– Không lẽ tự dưng người ta đồn? Nếu sau này em biết anh ngoại tình thì hình phạt sẽ tăng gấp đôi, anh liệu mà suy nghĩ đi.

Nghĩ ngợi một lúc, Trọng mới ấp úng:

– Anh… anh trót dại 1 lần, tại mấy thằng bạn bảo đi giải khuây, nhưng anh bỏ cô ta rồi, em tha thứ cho anh.

(Ảnh minh họa)

Sương thất vọng khi nghe câu trả lời của chồng. Nhưng rồi cô vẫn bình tĩnh hỏi tiếp:

– Có thật là anh và cô ta không có gì với nhau không?

– Anh thề, anh không hề có tình cảm gì với cô ta, chỉ là cô ta hay bám lấy anh, anh chỉ lầm lỡ 1 lần thôi, anh sẽ chấm dứt tất cả để không để em phải lo lắng nữa.

Sương bảo với Trọng:

– Em tin anh lần này, xem như cho anh một cơ hội. Nếu còn léng phéng nữa thì chúng ta chia tay.

Trọng gật đầu rối rít cảm ơn vợ. Sau đó một thời gian anh cũng nghiêm túc nhưng rồi cô bồ anh từng dan díu một lần lại tìm mọi cách để liên lạc được với anh. Trọng yếu đuối, thấy cô bồ xinh đẹp cứ rủ rê thì mềm lòng. Rồi một hôm Sương đi trực, Trọng đã lén đi qua đêm với cô bồ.

Sau hôm đó 3 tháng, cô bồ của Trọng thông báo có thai. Trọng sợ chết khiếp bảo:

– Em ơi, em phá đi, anh không thể bỏ vợ được. Với cả hôm đó mình dùng bao mà, sao đó là con anh được?

– Con anh đấy, em có ngủ với ai ngoài anh đâu, anh sợ con vợ của anh nên không dám bỏ cô ta à? Em không biết, em phải cần một danh phận, anh sợ thì để em.