Uống nước mía theo cách này, giảm ngay 10 kg trong 12 ngày không cần tập gym

Uống nước mía theo cách này, giảm ngay 10 kg trong 12 ngày không cần tập gym

Nước mía không chỉ là một loại nước giải khát tuyệt vời mà còn cung cấp năng lượng và góp phần thanh lọc cơ thể. Tuy có vị ngọt nhưng hàm lượng đường trong loại đồ uống này chỉ chiếm khoảng 15%, tương ứng với 180 calo. Ngoài ra, nó còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Trong nước mía có chứa chất detox giúp giảm độc, thanh lọc các bộ phận như: thận, gan và lọc mỡ trong máu. Chính vì thế, chúng có tác dụng tuyệt vời trong việc giúp đào thải mỡ ở vùng bụng, cánh tay và đùi rất hiệu quả. Chỉ cần biết cách sử dụng nước mía như một nguyên liệu detox, bạn có thể giảm cân hiệu quả và an toàn.

Để giảm cân bằng nước mía, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

–    1,5 lít nước mía –    4 quả ớt chuông Đà Lạt –    1 quả chanh vắt lấy nước cốt –    1 lít nước lọc –    2 thìa cà phê muối trắng

Sau đó, bạn làm theo các bước dưới đây:

–    Ớt Đà Lạt rửa sạch, bỏ hạt và thái nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố. Sau đó, bạn lọc bỏ phần bã, chỉ lấy nước. –    Hòa nước ớt với nước lọc theo tỉ lệ 1:2 –    Hòa nước ớt với nước mía theo tỉ lệ 1:1 và cho nước cốt chanh vào. –    Bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng thay nước uống.

Áp dụng phương pháp này trong thời gian 12 ngày. Trong quá trình detox, mỗi buổi sáng khi vừa thức dậy, bạn nên uống một ly nước có pha chút muối để giúp cơ thể thanh lọc hiệu quả hơn. Khi cơ thể đào thải xong lượng nước muối đã nạp vào, bạn bắt đầu sử dụng hỗn hợp detox từ nước mía và ớt chuông. Lưu ý, bạn có thể uống bất kỳ lúc nào thấy đói, không nên đợi đến bữa mới uống vì sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng tụt đường huyết.

Để trì được hiệu quả giảm cân, 2 ngày đầu sau khi hoàn thành quá trình detox, bạn nên ăn những thức ăn nhẹ như cháo loãng, phở, miến, bún. Sau đó, bạn có thể ăn uống bình thường nhưng nên hạn chế tinh bột, đường để tránh tăng cân trở lại.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo. Vui lòng tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi áp dụng.

Sưu tầm