Ứng dụng di động TopCV: CV xịn, việc làm chất, ứng tuyển bất cứ nơi đâu! - TopCV Blog

Ứng dụng di động TopCV: CV xịn, việc làm chất, ứng tuyển bất cứ nơi đâu! - TopCV Blog

Với mong muốn thay đổi cách thức tuyển dụng truyền thống, năm 2019, RaoXYZ cho ra đời ứng dụng RaoXYZ, kết nối hàng triệu ứng viên với hàng ngàn nhà tuyển dụng uy tín dựa trên nền tảng công nghệ cao, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo AI. Chỉ với một ứng dụng duy nhất, ứng viên có thể tạo CV và Profile ấn tượng, tìm kiếm công việc mơ ước và phát triển bản thân, xây dựng con đường sự nghiệp của riêng mình. Và ở bất cứ nơi đâu.

Thông tin tổng quan về ứng dụng RaoXYZ

Nền tảng: iOS 9.0 trở lên, Android 5.0 trở lên

Dung lượng: iOS: 74.1 MB, Android: 32 MB

Tải ứng dụng tại:

  • iOS: https://apple.co/2TSeTJA
  • Android: http://bit.ly/2FnLblz

Với mong muốn các bạn ứng viên có một hành trình tìm kiếm việc làm suôn sẻ, thuận lợi và nhiều trải nghiệm hài lòng, RaoXYZ phát triển các tính năng siêu “có võ” dành riêng cho ứng viên, cùng khám phá nhé!

Với nền tảng ban đầu là công cụ tạo CV online, đây là một trong những tính năng “kinh điển” của RaoXYZ với danh hiệu “công cụ tạo CV online số 1 Việt Nam”. Hiện nay, không chỉ website mà bạn còn có thể tạo CV trên ứng dụng điện thoại. Không chỉ CV, bạn cũng có thể lựa chọn và chỉnh sửa Cover Letter và Profile ngay trên điện thoại. Với sự thuận tiện, nhanh chóng, chuyên nghiệp và khác biệt, 80% CV trên thị trường đều xuất phát từ RaoXYZ. 

>> Xem thêm 100+ mẫu CV độc đáo, chuyên nghiệp

Ứng dụng RaoXYZ giúp bạn có thể tạo và sửa CV bằng smartphone – một cách nhanh chóng với hơn 100 mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể thiết kế CV theo phong cách cá nhân bằng cách thay đổi màu sắc, font chữ, ngôn ngữ hoặc bố cục. Nếu như bạn chưa quen tạo CV, ứng dụng sẽ giúp gợi ý cách viết CV chuẩn theo vị trí hay ngành nghề mà bạn đang ứng tuyển.

Ngoài ra, chỉ với mã QR, bạn có thể dễ dàng tải CV về máy tính mà không cần đăng nhập tài khoản.

RaoXYZ Profile là bản hồ sơ năng lực giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân, thể hiện thế mạnh của bản thân thông qua việc đính kèm các dự án, sản phẩm đã thực hiện – điều mà CV chưa thể hiện được. Chi tiết hơn, ấn tượng hơn và hiệu quả hơn nữa. Đây là một trong những tính năng không phải nền tảng tìm việc nào cũng có.

Với hệ thống 200.000+ nhà tuyển dụng, 120.000+ doanh nghiệp, nền tảng website topcv.vn và ứng dụng di động RaoXYZ mang tới các bạn ứng viên hàng ngàn công việc chất lượng từ các công ty uy tín trong và ngoài nước, từ những công ty startup đang trên đà phát triển cho tới các tập đoàn lớn với đãi ngộ khủng.

Đồng thời, với việc ứng dụng sâu công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), hệ thống sẽ tự động gợi ý việc làm phù hợp dựa trên hồ sơ, hay các lượt tìm kiếm việc làm trong lịch sử của bạn. Điều này giúp các bạn ứng viên tìm việc thông minh và tiết kiệm thời gian hơn so với cách tìm việc thủ công như trước đây.

Xuất phát từ nhu cầu của người dùng cùng mong muốn tạo trải nghiệm tốt nhất cho người tìm việc, RaoXYZ phát triển tính năng Việc làm gần bạn chỉ có trên ứng dụng di động RaoXYZ. Tính năng này hỗ trợ các bạn ứng viên có thể tìm kiếm công việc trong một phạm vi nhất định và gần với bản thân nhất. Hệ thống sẽ xây dựng một bản đồ việc làm, với việc gom nhóm những công việc trong một khu vực nhất định và hiển thị trên bản đồ cùng với vị trí hiện tại của người dùng.

Nhờ tính năng này, người dùng có thể quan sát trực quan hơn về các khía cạnh như có những công việc nào trong khu vực gần mình nhất, những khu vực nào có nhiều công việc đang tìm kiếm nhất, khoảng cách từ bạn đến với vị trí làm việc của doanh nghiệp đó,…

Một trong những cách để bạn có việc làm một cách “thụ động” như: nhận được lời mời làm việc từ nhà tuyển dụng đã xác thực, có offer cơ hội mới hấp dẫn ngay cả khi đang có việc làm, đó là bật chế độ tìm việc trên RaoXYZ. 

Ngay khi bạn có CV hoặc profile trên ứng dụng RaoXYZ, hệ thống sẽ giới thiệu CV của bạn tới hàng ngàn nhà tuyển dụng uy tín, giúp bạn tiết kiệm thời gian tự tìm kiếm và nhanh chóng có được công việc ưng ý nhất. Giờ đây, nhà tuyển dụng sẽ là người đi săn ứng viên!

RaoXYZ Connect được RaoXYZ tạo ra với vai trò là giải pháp hiệu quả giúp ứng viên và nhà tuyển dụng tương tác trực tiếp với nhau, xoá bỏ khoảng cách “vô hình” trong tuyển dụng cổ điển, mang nhà tuyển dụng và ứng viên “xích lại gần nhau” hơn.

Khi bạn ứng tuyển thành công bất kỳ vị trí nào, tính năng chat sẽ được bật, bạn có thể chat trực tiếp với nhà tuyển dụng thông qua cửa sổ chat trong tài khoản của bạn trên nền tảng website RaoXYZ hoặc trên ứng dụng di động tại 2 hệ điều hành iOS và Android. Với RaoXYZ Connect bạn có thể dễ dàng trao đổi với nhà tuyển dụng, theo dõi và cập nhật nhanh nhất về trạng thái ứng tuyển mọi lúc mọi nơi.

Tìm việc làm phù hợp với kinh nghiệm và năng lực bản thân luôn là bài toán khó với rất nhiều bạn trẻ. Vì thế ứng dụng RaoXYZ mang đến cho bạn một công cụ trắc nghiệm tính cách MBTI, trắc nghiệm trí thông minh MI giúp bạn khám phá năng lực bản thân và lựa chọn con đường phù hợp với mình.

Bên cạnh đó, trong mục Khám phá này còn có bộ công cụ tính lương Gross – Net, tính thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm. Công cụ này hỗ trợ cho việc deal lương hay nhận offer lương từ nhà tuyển dụng trong quá trình tìm việc; dành cho người đi làm, đặc biệt là mới đi làm biết rõ các thành phần trong thu nhập của mình.

Ngoài ra, ứng dụng còn cập nhật các bài viết chia sẻ kinh nghiệm tìm việc làm, kinh nghiệm chuyên môn, phát triển kỹ năng mềm để bạn thăng tiến và phát triển con đường sự nghiệp một cách toàn diện.

Với hàng ngàn công việc chất lượng và đảm bảo được cập nhật liên tục, cùng với bộ công cụ tạo CV và hồ sơ chuyên nghiệp, ứng dụng RaoXYZ sẽ là lựa chọn tối ưu nhất để bạn tìm được công việc mơ ước và phát triển sự nghiệp của riêng mình.

Tải ứng dụng ngay tại:

iOS: https://apple.co/2TSeTJA

Android: http://bit.ly/2FnLblz

  • Tham khảo thêm các mẫu CV để tăng 80% cơ hội trúng tuyển tại: https://www.topcv.vn/mau-cv
  • Tìm việc làm chất lượng lương cao tại: Việc làm chất lượng
  • Tải App RaoXYZ để trải nghiệm tìm kiếm và ứng tuyển công việc chỉ với một chạm:
    – iOS: https://apple.co/2TSeTJA
    – Android: http://bit.ly/2FnLblz