Tướng mạo nào của phụ nữ quyết định họ là bà nội trợ hay nữ đại gia

Tướng mạo nào của phụ nữ quyết định họ là bà nội trợ hay nữ đại gia

Phụ nữ có tướng mạo nào thì sự nghiệp cực thuận, mạnh mẽ hơn cả đàn ông, số tiền họ kiếm được cũng khiến đàn ông phải đỏ mắt ngưỡng mộ. Trái ngược lại với họ, nhiều người phụ nữ lại có số phận chỉ chăm chăm vùi đầu vào công việc nội trợ. Dưới đây chính là những nét tướng quyết định điều này ở nữ giới.

 

1. Mũi cao

Phụ nữ có tướng mũi cao thì khát vọng hơn người của họ cũng mạnh mẽ hơn người khác. Không chỉ trong sự nghiệp người phụ nữ này còn có tính cách quyết đoán trong tình yêu. Vì có sự nghiệp riêng nên người này thường có số tài chính hơn chồng. Nắm trong tay quyền thế và tiền tài nhiều người đàn ông cũng phải thán phục khi nhìn thấy thành tựu của họ. Với những người phụ nữ có tướng mũi thấp thì khát vọng với sự nghiệp của họ không lớn thường sẽ cả đời lăn lộn với cuộc sống gia đình. Chuyện lớn, chuyện nhỏ họ đều sẽ răm rắp nghe lời chồng.

2. Xương gò má lộ ra

Xương gò má lộ ra đại biểu cho người này có cơ hội phất lên. Nếu như nữ giới sở hữu tướng mạo này thì với tính tình của họ sẽ dễ khiến cấp dưới bị áp lực bởi sự độc lập của họ. Hầu như những người này không yêu cầu mỗi ngày họ phải báo cáo nhưng năng lực của họ thì ai cũng phải khẳng định. Những người có gò mà thấp thì sẽ là những người hiền hòa, dễ gần hơn. Với những ai có gò má tròn đầy thì sẽ dễ được gả cho nhà quyền quý, giàu sang.

3. Độ dài của hạ đình

Hạ đình là khoảng cách từ miệng đến cằm. Vị trí này cho biết vận mệnh khi về già và sự nghiệp đạt thành của họ ra sao. Khoảng cách này dài cho thấy vận phú quý mà họ đạt được khi về già sẽ càng lớn, không phải lo cơm áo, gạo tiền cũng thường xuyên được quý nhân giúp đỡ.

Tướng mạo khiến bố mẹ chồng không thích

Những người có tướng trán quá cao thì sẽ dễ xảy ra ma sát với gia đình chồng. Bởi những người này có lòng tự tôn cao không chịu phục tùng ai, quá bướng bỉnh khiến mất lòng người khác. Lông mày rậm và hỗn loạn thì người này tính tình hung hãn, dễ gây sự và tranh chấp với người khác. Hầu như sở thích của họ và những người khác không giống nhau. Tính cách lập dị nên thường không biết diễn tả cảm xúc và hành động ra sao. Tai mỏng, xuôi theo hướng ngược là những người có phần hướng nội, nội tâm yếu đuối dễ bị ngoại cảnh chi phối và không phân biệt rõ đâu là tốt đâu là xấu. Người tai mỏng không có phục dày như người khác mà thường chịu tai vạ không đâu do theo đuổi những thứ xa vời. Cằm dưới nhọn, ngắn là người tự tư, tự lợi, lãnh đạm với người khác, ít có sự độ lượng với người khác. Tướng mạo này dễ bị cả bố mẹ chồng ghét.

Sưu tầm