Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947 – Tử vi trọn đời Nam/Nữ mạng

Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947 – Tử vi trọn đời Nam/Nữ mạng

Cuộc sống muôn hình vạn trạng khiến không ai có thể xác định được quy luật tồn tại của chính  mình. Xem tử vi là một trong những biện pháp đặc biệt giúp con người dự đoán sự vật, sự việc diễn ra xung quanh. Bài viết dưới đây lý giải đầy đủ các thông tin về tính cách, tình duyên, sự nghiệp, gia đình… tuổi Đinh Hợi 1947. Mời các bạn cùng theo dõi!

Tổng quan Nam|Nữ Đinh Hợi sinh năm 1947

Anh1 tim hieu tu vi tron doi cua nguoi tuoi dinh hoi 1947 - Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947 – Tử vi trọn đời Nam/Nữ mạng - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 1: Tìm hiểu tử vi trọn đời của người tuổi Đinh Hợi 1947

Cuộc sống của nam và nữ tuổi Đinh Hợi 1947 sẽ diễn ra như thế nào? Con đường sự nghiệp có phát triển không? Tình cảm gia đình có êm ấm không? Gia chủ sẽ đối mặt với những khó khăn nào? Đây chắc hẳn là những câu hỏi luôn khiến người tuổi Hợi năm 1947 quan tâm. 

  • Nữ Đinh Hợi: Mang phúc tướng đặc biệt. Cuộc sống yên ổn và ít gặp sóng gió từ nhỏ cho đến khi trưởng thành. Bước vào giai đoạn thành gia lập thất sẽ có được mối lương duyên như ý. Gia đình thuận hòa, vợ chồng yêu thương nhau cùng nuôi dạy con cái thành người tốt. Tuổi thọ có thể gia tăng khi gia chủ thường xuyên làm việc thiện, giúp đỡ mọi người xung quanh. 
  • Nam Đinh Hợi: Có ý chí mạnh mẽ dẫn đến nhiều thành công trong cuộc sống. Năng lượng tràn trề trong giai đoạn lập nghiệp giúp nam tuổi Đinh Hợi 1947 vươn đến những hoài bão lớn. Đồng thời với trí tuệ tinh thông để gia chủ ứng phó các khó khăn bất ngờ xảy ra. Cần rèn luyện thêm đức tính chăm chỉ, cần cù để phát triển cuộc sống và sự nghiệp một cách toàn diện. 

Có thể bạn quan tâm: Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 – Tử vi trọn đời Nam| Nữ mạng

Thông tin Nam mạng Nữ mạng
Mệnh Mạng Thổ
Tuổi 74
Con giáp Con heo
Năm sinh dương lịch: 17/02/2007 đến 6/02/2008
Cung  Cung cấn Cung cấn
Tuổi đại kỵ Nam gia chủ Đinh Hợi không nên đến gần các tuổi: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu, Quý Mùi. Kể cả khi kết giao bạn bè, làm ăn, tìm kiếm bạn đời thì những tuổi này sẽ khiến gia chủ bại hoại cuộc đời. Những chuyện không may mắn liên tiếp xảy ra quật ngã tinh thần và ý chí con người. Chính hai yếu tố này sẽ quyết định đến phương hướng cuộc đời của nam tuổi Đinh Hợi 1947 Nữ gia chủ Đinh Hợi nên tránh xa các tuổi: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn, Nhâm Ngọ để bảo vệ cuộc sống yên ổn. Các tuổi đại kỵ tác động xấu đến nhiều phương diện học vấn, sự nghiệp, tình duyên, thậm chí còn gây sức mẻ tình thân. Nếu thành gia lập thất với người kỵ tuổi sẽ khiến nữ sinh năm 1947 sống lẻ loi, cô độc. 
Tuổi hợp làm ăn Xem tuổi hợp để kết giao đối tác là điều rất quan trọng với nam Đinh Hợi. Những người tuổi: Canh Dần, Nhâm Thìn chính là “quý nhân” sẽ giúp gia chủ làm nên chuyện lớn. Thông qua sự giúp đỡ từ người hợp tuổi mà gia chủ nhanh chóng nảy nở ý tưởng lập nghiệp. Nhiều cơ hội kinh doanh tốt liên tục xảy đến và cả nam tuổi Đinh Hợi 1947 cùng đối tác hợp ý phát triển. Sự nghiệp là một yếu tố quan trọng mang đến tiền tài và cuộc sống êm ấm cho gia chủ.  Nữ sinh năm 1947 nên hợp tác với những người tuổi Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất. Trên thương trường, đối tác chính là bạn bè hỗ trợ công việc kinh doanh của bạn phát triển. Đối tác tốt hướng đến mục tiêu thu hút lợi ích song phương. Khi kết giao cùng những tuổi này thì nữ Đinh Hợi không phải lo lắng bị kẻ gian hãm hại hoặc cướp mối làm ăn. Tuy không phải gánh vác vấn đề tài chính quá nhiều nhưng nữ gia chủ cũng sẽ làm ra nhiều tiền hơn. 
Năm khó khăn nhât Giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời của nam mạng Đinh Hợi rơi vào các tuổi 24, 28, 30, 36. Trong khoảng thời gian này liên tục xảy ra biến cố khiến tinh thần suy sụp. Công việc không thuận lợi, vấn đề tài chính nảy sinh, làm mãi mà không gặt hái được điều gì. Bạn nên phòng tránh tai nạn, bệnh tật, hôn nhân đổ vỡ trong các năm hạn của tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947  Trong tử vi tuổi Đinh Hợi 1947 dành cho nữ có ghi các năm 30 tuổi, 34 tuổi và 41 tuổi là khó khăn nhất. Bạn nên tránh thực hiện công việc lớn trong giai đoạn này. Đề phòng bản thân trước những rủi ro xe cộ trên đường. Quan tâm đến các mối quan hệ người thân, gia đình để tránh gặp phải tình cảnh đổ vỡ hoặc chia ly.

Tính cánh người tuổi Hợi 1947

Anh2 nguoi tuoi hoi co net tinh cach nghiem tuc ham hoc hoi va kha nang phan doan tot - Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947 – Tử vi trọn đời Nam/Nữ mạng - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 2: Người tuổi Hợi có nét tính cách nghiêm túc, ham học hỏi và khả năng phán đoán tốt

Người tuổi Đinh Hợi 1947 cả nam và nữ đều thuộc mệnh Thổ và cung Cấn. Tương theo cách lý giải trong ngũ hành phong thủy mệnh Ốc Thượng Thổ (đất nóc nhà). Hành Thổ liên quan đến đất đai chính là cội nguồn sản sinh sự sống. Đất ôn hòa nuôi dưỡng vạn vật phát triển hình thành nên nét tính cách tốt đẹp cho người mệnh Thổ.

Nhạy bén

Nét đặc trưng đầu tiên trong tử vi tuổi Đinh Hợi 1947 chính là khả năng tư duy nhạy bén. Dựa trên bất kỳ sự vật, sự việc diễn ra trong quá khứ mà người tuổi Đinh Hợi có thể phán đoán tương lai. Tất nhiên sẽ không có căn cứ chứng minh độ chính xác hoàn toàn cho những phán đoán này. 

Thế nhưng nhờ vào độ nhạy bén mà họ có thể lường trước các mối nguy hiểm. Đồng thời có cơ hội nắm bắt thời cơ cao hơn những tuổi khác. Khả năng nhạy bén chính là thứ vũ khí giúp họ theo dõi tình hình công việc tốt nhất. Đặc biệt với người làm ăn lớn sẽ nhanh chóng gặt hái thành công. 

Nghiêm túc

Nét tính cách thứ hai mà người tuổi Đinh Hợi 1947 sở hữu chính là thái độ nghiêm túc. Trước mọi sự việc dù lớn đến nhỏ, dù quan trọng hoặc không quan trọng thì họ vẫn nghiêm túc thực hiện. Đây được xem là một đức tính tuyệt vời để họ phát huy bản thân trong môi trường làm việc công sở. 

Bên cạnh đó, nam, nữ sinh năm 1947 rất cầu toàn trong chuyện tình duyên. Họ đều có tâm lý “nhất nhất chung tình” nên trước khi gặp được ý trung nhân sẽ không dây dưa bất kỳ mối quan hệ mập mờ nào. Về sau cuộc sống gian đình được rèn luyện bởi sự tự giác, chăm chỉ sẽ mang đến hạnh phúc dài lâu. 

Ham học hỏi

Người tuổi Hợi năm 1947 có ý chí cầu tiền nên rất ham học hỏi. Họ tích cực trau dồi kiến thức bằng mọi phương pháp từ sách vở, trường lớp hoặc những người xung quanh. Chính tinh thần này mà học luôn đạt được mục tiêu công việc thật chỉnh chu. 

Họ có thể tự mình khai thác tài năng bản thân và phát huy đúng phương hướng để thu về thành tựu lớn. Tính cách ham học, nghiêm túc rèn luyện bản thân giúp người tuổi Đinh Hợi 1947 phát triển cuộc sống toàn diện. Kể cả trên con đường công việc lẫn tình duyên đều diễn ra thuận lợi và như ý. 

Công danh và sự nghiệp

Anh4 con duong su nghiep cua nguoi tuoi dinh hoi co nhieu bien co - Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947 – Tử vi trọn đời Nam/Nữ mạng - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 3: Con đường sự nghiệp của người tuổi Đinh Hợi có nhiều biến cố

Một phần trong tử vi tuổi Đinh Hợi 1947 khiến mọi người luôn thắc mắc chính là công danh và sự nghiệp. Con đường làm ăn của nam Đinh Hợi có diễn biến như thế nào? Nữ Đinh Hợi có thể phát triển nghiệp lớn mang đến tiền tài của cải hay không? 

NAM MẠNG

Sở hữu nét tính cách cần cù và ham học hỏi tạo nên tiền đề tốt để người tuổi Đinh Hợi 1947 phát triển công danh. Tuy nhiên, vào những năm đầu đời từ 20 đến 25 tuổi thì họ vẫn chưa có nhiều cơ hội. Từ sau độ tuổi này trở đi là lúc họ liên tục gặt hái các thành tựu rực rỡ. Con đường danh vọng rộng mở, bạn bè xung quanh liên tục giúp đỡ để họ tạo ra cơ đồ tiền tài.

Nếu nam 1947 có con đường phát triển công danh cực kỳ suôn sẻ thì nữ sinh năm Đinh Hợi lại không có điều đó. Cả về yếu tố cơ hội lẫn động lực làm việc của người nữ đều khó sánh bằng người nam. 

NỮ MẠNG

Nữ Đinh Hợi có con đường thành danh không mấy thuận lợi. Hậu vận được nhận xét ở mức trung bình nên không thể tạo ra nghiệp lớn. Khoản tài chính liên tục gặp sự cố khiến sự nghiệp trắc trở. Chỉ sau độ tuổi 40 thì họ mới có thể ổn định vấn đề tiền nong. Cũng từ đây mà cuộc sống trôi qua êm ấm, nhẹ nhàng mà không phải lo âu.

Quan niệm tình duyên 

Anh5 xem tu vi du doan tinh duyen cua nguoi sinh nam 1947 - Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947 – Tử vi trọn đời Nam/Nữ mạng - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 4: Xem tử vi dự đoán tình duyên của người sinh năm 1947

Tình duyên luôn là thứ khiến con người khó đoán, khó tìm và khó xác định đúng sai. Do vậy mà người xem tử vi tuổi Đinh Hợi luôn chú trọng đến yếu tố này. Ai cũng mong muốn có được tình duyên viên mãn bất kể sóng gió cuộc đời. Vậy vận mệnh lứa đối của tuổi Đinh Hợi 1947 như thế nào? 

NỮ MẠNG

Mỗi giới tính sẽ có cách cảm nhận về tình yêu không giống nhau. Thường thì nữ mạng sẽ đưa ra quan niệm thông qua trải nghiệm từ bản thân hoặc những người xung quanh. Do đặc điểm tâm lý mềm yếu nên người nữ rất dễ tổn thương vì những điều nhỏ nhặt. Đặc biệt họ xem tình duyên để thành gia lập thất là chuyện quan trọng nhất trong cuộc đời nên rất chú tâm và nhạy cảm. 

  • Sinh vào tháng 4 và tháng 9 (Âm lịch): Trong vấn đề tình cảm của nữ tuổi Đinh Hợi 1947 sẽ xuất hiện sự thay đổi trong giai đoạn này đến tận ba lần. Nếu không kịp thời nắm bắt tình hình thì bạn rất dễ gặp phải trục trặc do đối phương mông lung muốn thay lòng đổi dạ. 
  • Sinh vào tháng 1,2,5,7,8 và 12 (Âm lịch): Với những bạn sinh vào tháng này sẽ có hai lần thay đổi duyên phận để dẫn đến kết quả cuối cùng. Do vậy mà bạn không nên quá chú trọng vào mối duyên đầu tiên vì nó chỉ là khởi đầu không giống như số mệnh của bạn. 
  • Sinh vào tháng 3, 6 và 11 (Âm lịch): Tình duyên viên mãn là lời nhận xét phù hợp nhất cho người nữ sinh năm 1947 vào các tháng này. Bạn sẽ không gặp phải bất kỳ trở ngại nào trên con đường hôn nhân dẫn đến hạnh phúc cuối đời. 

NAM MẠNG

Nam Định Hợi con đường tình duyên không mấy suôn sẻ. Đấng nam nhi thường đặt công danh sự nghiệp lên hàng đầu và quá chú trọng đến nó. Điều này vô tình khiến bạn quên mất nhiệm vụ xây dựng tình yêu bền chặt với người bạn đời. Căn cứ nào tháng sinh mà nam sinh năm 1947 sẽ có các diễn biến như sau: 

  • Sinh vào tháng 4, 8, 9 và 12 (Âm lịch): Cuộc đời trải qua ba biến cố lớn liên quan đến tình duyên nếu sinh vào các tháng này. Trong hai lần đầu tiên là cơ hội để bạn nhận ra mục đích thật sự của bản thân. Chỉ khi thấu hiểu được nó thì người bạn đời sẽ xuất hiện cùng bạn trải nghiệm ngày tháng tươi đẹp còn lại. 
  • Sinh vào tháng 1, 2, 3, 5 và 10 (Âm lịch): Khi được ra đời vào các tháng này thì nam mạng tuổi Đinh Hợi 1947 sẽ gặp hai lần thay đổi tình cảm. Đặc biệt khoảng độ mới lập nghiệp là lúc bạn chông chênh nhất cần có người bạn ủng hộ và sẻ chia. Nhưng phải đến độ chín chắn, trưởng thành đầy đủ thì bạn mới thật sự có được tình duyên viên mãn. 
  • Sinh vào tháng 6, 7 và 11 (Âm lịch): Có thể nói người sinh vào các tháng này là may mắn nhất. Cả hành trình gầy dựng sự nghiệp bạn đều có một người đứng sau ủng hộ tinh thần. Cả hai cùng vượt qua những ngày tháng vui buồn thăng trầm, cùng con cái sống chung dưới “mái ấm” hạnh phúc. 

Lựa chọn vợ chồng

Anh7 giai doan nguoi tuoi dinh hoi nen thanh gia lap that - Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947 – Tử vi trọn đời Nam/Nữ mạng - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 5: Giai đoạn người tuổi Đinh Hợi nên thành gia lập thất là khi nào?

Ít ai có được cuộc sống hạnh phúc nếu không gặp được người bạn “chung chăn chung gối” hòa hợp. Cũng bởi điều này mà người tuổi Đinh Hợi 1947 rất quan tâm đến vấn đề tìm kiếm bạn đời của mình. Cùng tìm hiểu sự khác nhau trong cách lựa chọn vợ chồng giữa nam và nữ Đinh Hợi dưới đây: 

NỮ MẠNG

  • Kết duyên với tuổi Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất: Đây là những độ tuổi rất hợp với nữ mạng sinh năm 1947. Nhờ phước chồng mà bạn sẽ có được cuộc đời sung túc mà không phải lo vấn đề tiền nong đến cuối đời. 
  • Kết duyên với tuổi Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Quý Tỵ, Ất Mùi: Cuộc sống đang êm đẹp sẽ trở nên bất hạnh nếu như bạn chọn chồng rơi vào các tuổi này. Bên cạnh vấn đề tình cảm không bền lâu thì gia đình sẽ nghèo khổ triền miên, làm mãi không phát triển. 
  • Những năm không nên cử hành hôn lễ: Nữ tuổi Đinh Hợi 1947 không nên kết hôn vào các năm 21 tuổi, 27 tuổi, 33 tuổi và 39 tuổi. Bởi đây là giai đoạn xuất hiện nhiều biến cố khiến bạn không thể xác định đối tượng phù hợp cho mình. 

NAM MẠNG

  • Kết duyên với tuổi Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất: Se duyên cùng người vợ xinh đẹp, giỏi giang, thấu hiểu và yêu thương chồng con là mong muốn chung của tất cả đấng mày râu. Nguyện vọng sẽ thành hiện thực đối với nam mạng sinh năm 1947 nếu kết hôn các tuổi trên. 
  • Kết duyên với tuổi Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Quý Tỵ, Ất Mùi: Kết duyên trăm năm với người vợ ở các tuổi này khiến bạn chỉ có cuộc sống bình thường. Nếu chỉ hợp về đường tình duyên mà không có tác dụng hỗ trợ sự nghiệp thì cuộc đời bạn sẽ “dậm chân tại chỗ”, trôi qua bình thản và êm đềm. 
  • Kết duyên với tuổi Tân Mão, Ất Dậu, Kỷ Mão, Quý Mão: Nam tuổi Đinh Hợi 1947 không nên kết hôn với những tuổi trên. Bởi đó là các tuổi đại kỵ không phù hợp với con đường tình duyên tuổi Hợi. Nếu cố chấp thực hiện thì gia đình bạn sẽ mãi sống trong cảnh nghèo khổ, bất hạnh và không phát triển được. 
  • Những năm không nên cưới xin, ăn hỏi: Tử vi Đinh Hợi 1947 nhận xét các năm tuổi 18, tuổi 24, tuổi 30, tuổi 36, tuoi 42, tuổi 48, tuổi 54 không hợp để nam mạng lấy vợ. Năm hạn khiến chuyện đại sự bất thành, mãi chịu cảnh khổ đau cô độc một mình. 

Gia đạo

Anh9 quan he gia dinh thuan hoa mang den cuoc song vien man hanh phuc - Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947 – Tử vi trọn đời Nam/Nữ mạng - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 6: Quan hệ gia đình thuận hòa mang đến cuộc sống viên mãn và hạnh phúc

Sau khi đã điểm qua các phương diện tính cách, sự nghiệp, công danh, tình duyên… vấn đề cuối cùng gia chủ tuổi Đinh Hợi 1947 quan tâm là gia đạo. Nửa sau cuộc đời của người tuổi Hợi sẽ diễn ra như thế nào bên người thân và gia đình?

NAM MẠNG

Nam Đinh Hợi 1947 có gia đạo êm ấm. Cuộc sống của bạn bên cạnh vợ hiền con thảo mang đến nhiều niềm vui. Khoảng độ trung niên về sau là lúc bạn được hưởng cuộc sống hạnh phúc mà không phải lo âu bất cứ vấn đề gì. 

NỮ MẠNG

Người nữ Đinh Hợi sau khi thành gia lập thất có được cuộc sống êm ả. Gia đạo tốt đẹp tạo cơ hội khiến bạn cảm thấy cuộc đời tươi sáng và nhàn nhã hơn. Đặc biệt nhờ vào vận con cái chăm chỉ học hành để thành đạt mà nửa đời sau của bạn sẽ sống trong phú quý sung túc. 

Diễn biến từng năm tuổi Đinh Hợi 1947 

Anh11 nu tuoi dinh hoi co the gat hai tai loc tu su nghiep cua minh - Tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947 – Tử vi trọn đời Nam/Nữ mạng - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 7: Xem tử vi tuổi Đinh Hợi 1947 có sự thay đổi như thế nào qua các năm

Cuộc đời trung bình của mỗi con người thường kéo dài từ 50 đến 60 năm. Những ai thời trẻ tích nhiều công đức thì có thể gia tăng tuổi thọ thêm vài chục năm nữa. Trong suốt hành trình này sẽ xảy ra rất nhiều biến cố hoặc sự kiện khác nhau. Tra cứu tử vi từng năm là cách người tuổi Đinh Hợi 1947 chủ động nắm bắt tình hình bản thân thật chính xác. 

NỮ MẠNG

  • Từ 20 đến 25 tuổi: Những năm đầu thanh xuân của người con gái luôn diễn ra rất rực rỡ. Đặc biệt là vấn đề tình duyên nảy nở mang đến nhiều cơ hội tốt đẹp để nữ sinh năm 1947 lựa chọn bạn đời. Nhưng đây cũng là thời điểm bạn cảm thấy sự nghiệp chông chênh và khó xác định phương hướng. 
  • Từ 26 đến 30 tuổi: Bước vào tuổi 26 là lúc bạn đã trưởng thành và chín chắn hơn. Do đó mà công việc làm ăn cũng ổn định. Duy chỉ tháng 8 có vận hạn nên bạn đừng thực hiện bất kỳ chuyện lớn gì. Tiếp hai năm sau tuổi 27 hoặc tuổi 28 có cơ hội phát triển sự nghiệp tốt hơn. Trước năm 30 tuổi, bạn nên đi càng xa càng tốt để gặt hái nhiều thành công. 
  • Từ 32 đến 35 tuổi: Đây là giai đoạn nữ tuổi Đinh Hợi 1947 nhận về nhiều lợi ích tiền bạc nhất trong sự nghiệp. Kèm theo đó là phúc khí tình duyên giúp bạn có thêm niềm vui mỗi ngày cùng người bạn đời. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý cách di chuyển trên đường phố để tránh gặp phải tại nạn. 
  • Từ 36 đến 40 tuổi: Riêng năm 36 tuổi mang đến rất nhiều khó khăn khiến bạn phiền lòng. Bất kể về việc tiền bạc, tình cảm, tình thân đều gặp trắc trở. Các năm tiếp theo có phần ổn định hơn nhưng vẫn không khởi sắc về tiền của. 
  • Từ 41 đến 45 tuổi: Nữ tuổi Đinh Hợi 1947 sẽ gặp nhiều vấn đề tài chính trong giai đoạn này. Công việc làm ăn bắt đầu gặp khó khăn khiến nguồn thu không ổn định. Thêm vào đó là gia đạo con cái gặp chuyện chẳng lành nên bạn cần cẩn thận hết sức. 
  • Từ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi là lúc bạn sẽ gặp được quý nhân hỗ trợ, nên nắm bắt cơ hội này để hợp tác làm ăn lớn. Tiếp theo hai năm sau nữ sinh năm 1947 gặp bài xích trong chuyện tiền nong. Chỉ khi bước qua tuổi 49 và 50 thì tình hình mới ổn định hơn. 
  • Từ 51 đến 55 tuổi: Đây là giai đoạn tất thảy vấn đề liên quan đến tiền bạc đều bình thường. Nếu không phát sinh biến cố gì về tài chính thì gia đình sẽ có những ngày tháng bình lặng, êm đềm.
  • Từ 56 đến 60 tuổi: Nữ tuổi Đinh Hợi 1947 nên đề phòng các mối làm ăn lớn trong thời gian này. Bạn không nên đi xa và cần thận một số chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống thường nhật có tác động tiêu cực đến bạn thân. 

NAM MẠNG

  • Năm 20 tuổi: Những năm đầu bước vào cuộc sống tự lập khiến nam tuổi Đinh Hợi 1947 còn nhiều bỡ ngỡ. Do bản thân chưa kịp thích nghi nên cảm thấy buồn rầu, thiếu sự chăm sóc từ người thân đình. 
  • Năm 21 tuổi: Trải qua một năm có nhiều sự thay đổi giúp bạn biết cách làm chủ cuộc sống hơn. Nhờ vậy mà bạn gặp nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và bén duyên với nhiều mối tình. Cuộc sống vô âu vô nghĩ tuy còn hạn chế về mặt tài chính nhưng bạn vẫn cảm thấy vui vẻ và yêu đời. 
  • Năm 22 tuổi: Đối với tuổi Đinh Hợi 1947 nam mạng thì đây là mốc hạn trong cuộc đời. Nên hạn chế xuất hành vào các tháng 6 hoặc tháng 8 nếu không có công việc quan trọng. 
  • Năm 23 tuổi: Giai đoạn này xảy ra nhiều thay đổi quyết định đến tương lai của bạn. Thất bại liên tiếp xảy đến khiến bạn mông lung không thể làm chủ bản thân. Tháng 4 và tháng 6 thích hợp làm việc lớn, không nên đưa ra quyết định quan trọng nào vào tháng 1 và tháng 10. 
  • Năm 24 tuổi: Sự nghiệp bắt đầu khởi sắc từ năm 24 tuổi giúp nam sinh năm 1947 gặt hái nhiều thành công trên cả phương diện công danh, sự nghiệp và tình duyên. 
  • Năm 25 tuổi: Bạn sẽ có được ngày tháng yêu đương ngọt ngào vào tuổi này. Tuy nhiên chuyện tài lộc vẫn bình thường, ít phát đạt tốt nhưng những tuổi khác. 
  • Năm 26 tuổi: Cuộc sống nam tuổi Đinh Hợi 1947 dần ổn định hơn. Đây là tiền đề tốt để bạn tạo ra động lực phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới. 
  • Năm 27 tuổi: Ngày tháng trôi qua bình lặng và bạn cần chủ động tạo ra cơ hội làm mới bản thân. Chỉ khi thay đổi cách tư duy, suy nghĩ tích cực hơn vì con đường thăng tiên mới chào đón bạn. Đặc biệt tháng 1 và tháng 3 là thời điểm tốt mang đến nhiều phúc khí may mắn. 
  • Năm 28 và 29 tuổi: Giai đoạn này khiến bạn cảm thấy hơi mệt mỏi và muốn sống nhẹ nhàng hơn. Do đó mà bạn thường buông xuôi để mọi việc diễn ra bình thường. Tiền bạc đủ xài, không gặp trắc trở tình yêu nhưng bạn sẽ rơi vào tình trạng “dậm chân tại chỗ”. 
  • Năm 30 tuổi: Công việc khởi sắc khiến bạn có thêm nhiều động lực thay đổi bản thân. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội thì bạn sẽ sớm gặt hái thành công viên mãn cả về tài chính lẫn việc mở rộng kết giao bạn bè. 
  • Năm tuổi 31: Đây là khoảng thời gian không tốt cho những người tuổi Đinh Hợi 1947. Thị phi, tại tiếng liên tiếp xảy đến nếu như bạn không biết đề phòng những người xung quanh. Đừng tin tưởng ai quá mức để họ thừa cơ hội hạ bệ bạn xuống vực sâu khó thoát. 
  • Năm 32 tuổi: Bạn nên chủ động quản lý tài chính hoặc nguồn thu nhập tự tạo ra hằng tháng. Chú ý đến các hợp đồng làm ăn để bản thân không bị kẻ gian lừa lộc giành lấy phần tốt, phần hơn. 
  • Năm 33 tuổi: Liên tiếp các khó khăn sẽ xảy đến khiến bạn mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần. Chuyện sầu não về tình cảm khiến bạn không còn ý chí làm ăn. Nếu không chấn chỉnh bản thân kịp thời thì bạn sẽ phải hối hận sau này. 
  • Năm 34 tuổi: Có tháng 3 cực kỳ tốt để bạn giao dịch tiền bạc hoặc làm ăn lớn. Chung quy năm 34 tuổi là khoảng thời gian tươi đẹp cho các bạn nam sinh năm 1947 trên phương diện sự nghiệp. 
  • Năm 35 tuổi: Nếu không cẩn thận trước đồng nghiệp, bạn bè thì bạn sẽ gặp biến cố lớn về công danh sự nghiệp. Đặc biệt nhất vào tháng 5 và tháng 7 vận hạn mang đến tai họa cả về tiền bạc lẫn tình duyên. 
  • Năm 36 tuổi: Mở ra khoảng thời gian tốt để bạn thay đổi hướng đi cho mình thật tích cực. Bạn có thể đưa ra quyết định trước công việc cuối cùng và sẽ gắn bó dài lâu. Danh tiếng đi lên giúp bạn mở rộng mối quan hệ với nhiều đối tác, đồng nghiệp tốt. 
  • Năm 37 và 38 tuổi: Bước vào giai đoạn này khiến bạn nhận ra cuộc sống đơn giản và êm đẹp. Cơ hội làm giàu sẽ xuất hiện trong thời gian này nên bạn hãy chủ động khai phá và nắm lấy nó. 
  • Năm 39 tuổi: Dường như cuộc đời bạn đã trải qua quá nhiều cung bậc nên đến lúc cần ổn định theo quỹ đạo. Trong năm này bạn sẽ có cuộc sống nhàn hạ, êm dịu, đủ ăn đủ mặc và không phân bua với đời. 
  • Năm 40 tuổi: Vận may mang đến tài lộc và niềm vui cho gia đình của bạn. Đặc biệt hơn, tuổi 40 là lúc bạn chứng kiến sự trưởng thành của các con. Hãy dành nhiều thời gian quan tâm và định hướng chúng thành người tốt. 
  • Năm 41 tuổi: Bệnh tật bắt đầu xuất hiện trong cuộc đời của người tuổi Đinh Hợi. Nên đề phòng gặp chuyện không may vào các tháng 2, tháng 4 hoặc tháng 7. Thời gian còn lại bình thường không xảy ra vấn đề lớn. 
  • Năm 42 và 43 tuổi: Tử vi tuổi Đinh Hợi 1947 nam mạng trong giai đoạn này rất tốt. Kể cả tiền bạc, con cái, gia đạo đều yên ổn ít sóng gió. 
  • Năm 44 và 45 tuổi: Khoảng thời gian này mở ra nhiều cơ hội phát triển cho người nam trụ cột gia đình. Phúc khí xuất hiện giúp bạn đón nhận thêm niềm vui mới từ con cái hoặc tài lộc. 
  • Năm 46 tuổi: Cuộc sống trôi qua êm đềm để bạn thả lỏng trí óc và thể lực. Lúc này thì bạn nên dành nhiều thời gian để thư giãn, du lịch, tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống bản thân. 
  • Năm 47 và 48 tuổi: Vì đã bước vào khoảng độ trung niên những năm tuổi Đinh Hợi vẫn rất khỏe mạnh về ý chí và thể lực. Tiếp tục theo đuổi triển vọng phát triển công danh sẽ giúp bạn mở ra cuộc sống giàu sang sau này. 
  • Năm 49 và 50 tuổi: Gia chủ tuổi Đinh Hợi 1947 nên cẩn thận giao dịch thất thoát tiền bạc vào năm này. Gia đình xuất hiện một vài trục trặc nên bản cần tỉnh táo suy nghĩ thấu đáo để giải quyết chu toàn. 
  • Năm 51  tuổi: Không nên xuất hành trong năm này bởi nhiều mối nguy khó đoán. Nhưng bù lại vấn đề tài chính và tình thân sẽ được cải thiện rõ rệt. Niềm vui liên tục xuất hiện tại các tháng 8 hoặc tháng 10. 
  • Năm 52 tuổi: Tử vi tuổi Đinh Hợi 1947 xem đây là năm hạn mà gia chủ nên đặc biệt quan tâm. Biến cố lớn có thể cướp đi sự sống hoặc tài chính tiền tài của bạn. Với những ai thời trẻ thường xuyên tích đức sẽ gặp may mắn tai qua nạn khỏi trong năm này. 
  • Năm 53 tuổi: Nên đề phòng đại nạn xảy đến vào các tháng 6 hoặc tháng 7. Do đó mà bạn không nên xuất hành trong giai đoạn này. Quan tâm đến con cái nhiều hơn để bản thân không bị tuổi già hao mòn ý chí và niềm vui sống. 
  • Năm 54 và 55 tuổi: Giai đoạn bình lặng không có gì đáng đề cập cho nam tuổi Đinh Hợi. Bạn có thể tự lựa chọn giữa việc làm mới cuộc sống bằng cách khám phá kiến thức mới, Hoặc tuân theo quy luật tự nhiên tận hưởng cảm giản nhàn hạ bình thường. 
  • Năm 56 tuổi: Thần Tài gõ cửa mang đến nhiều cơ hội rước lộc cho gia đình. Sự nghiệp của con cái đang dần phát triển giúp bạn nhận được phúc lợi từ con. 
  • Năm 57 tuổi: Sự yên bình xoay quanh cuộc sống của nam tuổi Đinh Hợi 1947. Tài sản không bị hao mòn nhưng cũng không tiến triển. Tử vi nhận xét đây là năm tuổi trung bình không có gì đáng nói. 
  • Năm 58 tuổi: Mặc dù bản thân bắt đầu già đi theo năm tháng nhưng đổi lại cuộc sống vẫn thuận lợi bình thường. Cơ hội thu hút lộc tài vẫn xuất hiện và bạn có thể nắm bắt nó để tạo ra của cải sung túc. 
  • Năm 59 và 60 tuổi: Giai đoạn xế chiều trôi qua bình thường trên mọi phương diện tài chính và gia đạo. Sẽ không có biến cố hoặc thử thách nào xảy đến khiến bạn phải đứng dậy đương đầu. Duy chỉ có cách bồi bổ bản thân, sống khỏe hơn mỗi ngày để bạn hưởng phúc con cháu. 

Có thể bạn quan tâm: Những Điều Cần Biết Về Phong Thủy Bàn Làm Việc Tuổi Giáp Tuất

Trong truyền thuyết 12 con giáp thì con heo được nhận xét là sung sướng nhất. Có lẽ bởi điều này mà những người sinh năm Hợi thường có cuộc sống bền đẹp và viên mãn. Bài viết trình bày thông tin về tử vi tuổi Đinh Hợi 1947 được cập nhật đầy đủ và chi tiết nhất. Tuy nhiên, thông tin chủ yếu mang tính chất tham khảo nên các bạn có thể lắng nghe trực tiếp từ phía chuyên gia tư vấn để có nhận định chính xác hơn.