Tuổi Ất Mão 1975 Ngồi Làm Việc Hướng Nào Là Tốt Nhất?

Tuổi Ất Mão 1975 Ngồi Làm Việc Hướng Nào Là Tốt Nhất?

Tuổi Ất Mão ngồi làm việc hướng nào để có thể đạt được nhiều tài lộc nhất? Khi kê bàn làm việc thì tuổi ất mão cần phải chú ý những gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số phong thủy cần biết về hướng bàn làm việc của những người thuộc tuổi ất mão 1975.

Sơ lược về tuổi Ất Mão sinh năm 1975

sinh nam 1975 menh gi - Tuổi Ất Mão 1975 ngồi làm việc hướng nào là tốt nhất? - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 1: Tuổi Ất Mão sinh năm 1975 (Nguồn: Internet)

Tuổi ất mão là những người sinh năm 1975, thuộc mệnh Kim, quẻ mệnh là Đoài, ngũ hành Đại Khê Thủy nghĩa là nước dưới khe lớn. 

Ất mão vốn là những người tinh tế và thông minh nhưng đôi khi hay tự ái, đa số sống đứng đắn. Tính cách của ất mão thì mềm mỏng, dễ chiều, không hay làm mất lòng người khác nhưng cũng chẳng lấy lòng ai bao giờ.

Xét về mặt phong thủy, người tuổi Ất Mão sinh ra thuộc quẻ mệnh Đoài hay còn được biết đến là phù hợp với Tây tứ hướng. Đồng thời, người tuổi này thuộc ngũ hành Đại khê thủy hay nước chảy dưới khe lớn. Nên khi muốn biết hướng phù hợp cần dựa vào những điều này.

Có thể bạn quan tâm: Hướng Bàn Làm Việc Tuổi Kỷ Tỵ Theo Phong Thủy Chuẩn Nhất

Hướng bàn làm việc tốt và xấu cho tuổi Ất Mão 

tuoi at mao nen ke ban huong nao - Tuổi Ất Mão 1975 ngồi làm việc hướng nào là tốt nhất? - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 2: Tuổi Ất Mão nên kê bàn hướng nào? (Nguồn: Internet)

Đối với những người sinh năm 1975 thì dù nam hay nữ, phương thức kê bàn làm việc đều dựa trên 4 hướng tốt như sau:

Hướng Tốt Nam Mạng Nữ Mạng
Sinh Khí Tây Bắc Tây Nam
Phục Vị Tây Đông Bắc
Diên Niên Đông Bắc Tây
Thiên Y Tây Nam Tây Bắc

Theo đó, hướng bàn làm việc tốt nhất cho nam mệnh tuổi Ất Mão sinh năm 1975 là hướng Tây Bắc. Hướng bàn làm việc cho nữ mệnh là hướng Tây Nam. Cụ thể hướng bàn làm việc tốt nhất là hướng Sinh Khí, tiếp đến Diên Niên, Phục Vị và cuối cùng là hướng Thiên Y, được hiểu như sau:

  • Hướng Sinh Khí : Giúp thu hút được nhiều tài lộc, sự nghiệp thuận lợi, thăng tiến nhanh chóng. Hướng này sẽ mang tới cho bạn sự giàu sang và phú quý.
  • Hướng Diên Niên : Dễ dàng phát triển các mối quan hệ đồng nghiệp, hòa hợp với môi trường làm việc, được quý nhân giúp đỡ. 
  • Hướng Phục Vị : Nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, cho dù có bị người khác cố ý gây chuyện hoặc tạo khó khăn trong công việc thì cũng có thể hóa giải được.
  • Hướng Thiên Y: Gặp được nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong công việc, mọi việc đều thành công dễ dàng hơn, nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp. 

Ngoài ra 4 hướng xấu dưới đây sẽ khiến tuổi Ất Mão gặp nhiều rủi ro hơn trong công việc mà bạn nên tránh đó là hướng chính Bắc, chính Đông, chính Nam và Đông Nam.

Nguyên tắc bố trí bàn làm việc

Sau khi đã nắm được tuổi ất mão ngồi làm việc hướng nào thì để thuận lợi hơn nữa trong sự nghiệp, các bạn cũng nên nắm được những nguyên tắc bố trí bàn làm việc.

cach bo tri ban cho tuoi at mao nhu nao 1 - Tuổi Ất Mão 1975 ngồi làm việc hướng nào là tốt nhất? - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 3: Cách bố trí bàn cho tuổi ất mão như nào? (Nguồn: Internet)

Phía trước của bàn làm việc không nên đối diện với cầu thang lên xuống, thang máy, bàn hội họp, bàn tiếp khách, cửa ra vào, nhà vệ sinh. Những điều này sẽ làm cho bạn bị phân tâm trong công việc, đầu óc thiếu đi sự tập trung, công việc không đạt được hiệu quả tốt nhất.

Phía sau bàn

Phía sau bàn không nên thiết kế cửa sổ, cửa thoáng… mà nên là ngồi dựa vào tường. Hướng bàn làm việc tuổi ất mão mà có cửa sổ ở phía sau sẽ mang lại cảm giác thấp thỏm, lo lắng giống như là có người đứng ở phía sau vậy.

Phía trên bàn

Phía trên bàn làm việc không nên có các vật cản như là xà ngang, quạt trần, đèn chùm….Bạn có thể kê bàn lệch ra hoặc chếch ra một chút so với những đồ dùng được gắn trên trần nhà chứ không nên kê thẳng ở bên dưới.

Chọn bàn làm việc tuổi ất mão

cach bo tri ban cho tuoi at mao nhu nao - Tuổi Ất Mão 1975 ngồi làm việc hướng nào là tốt nhất? - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 4: Cùng tìm hiểu về cách kê bàn làm việc cho tuổi ất mão (Nguồn: Internet)

Nếu như đã quyết định được tuổi Ất Mão ngồi làm việc hướng nào, thì chúng ta cần phải lựa chọn bàn làm việc và trang trí phù hợp.

Lựa chọn bàn làm việc

Dựa theo ngũ hành tương sinh – tương khắc thì Thổ sinh Kim và Kim khắc Mộc, chính bởi vậy mà các bạn không nên lựa chọn những bàn làm việc bằng gỗ mà nên chọn bàn làm từ kim loại. Nếu như là bàn gỗ thì sẽ bị bạn khắc lại và nó khó có thể đem lại tài lộc đến với bạn.

Cũng chính vì Thổ sinh Kim, cho nên hãy ưu tiên lựa chọn các bàn làm việc có màu tối, màu nâu, nâu đất… hoặc là màu vàng. Không nên lựa chọn bàn có màu hồng, màu đỏ…. bởi nó tượng trưng cho hệ Hỏa mà Hỏa thì lại khắc Kim.

Trang trí bàn làm việc

Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, tốt nhất bạn hãy trang trí các bể cá nhỏ hoặc là cầu thủy tinh ở trên bàn làm việc để có nhiều thành công và tài lộc hơn. Trong trường hợp bạn muốn trang trí cây xanh thì có thể đặt một chậu hoa đồng tiền nhỏ trên bàn cũng rất tốt.

Có thể bạn quan tâm: Cách Kê Và Lựa Chọn Hướng Giường Ngủ Cho Người Tuổi Tý

Vậy là các bạn đã biết tuổi ất mão ngồi làm việc hướng nào, cũng như là cách lựa chọn bàn và cách để trang trí sao cho đạt được nhiều may mắn nhất trong công việc. Chuyên mục xem phong thủy theo tuổi Chúc bạn thành công.