Tư vấn kinh nghiệm mua xe Mazda 3 trả góp cần chú ý gì?

Tư vấn kinh nghiệm mua xe Mazda 3 trả góp cần chú ý gì?

Có thể nói Mazda 3 hiện đang là một trong những mẫu xe đô thị hạng C được ưa chuộng nhất tại Việt Nam với doanh số bán hàng luôn nằm trong top dẫn đầu thị trường. Sau đây RaoXYZ Xe sẽ tư vấn mua xe Mazda 3 trả góp cần chú ý những gì để giúp người dùng có thêm thông tin và được hưởng quyền lợi ưu đãi nhất khi mua xe.

Mua xe Mazda 3 trả góp
Mua xe Mazda 3 trả góp

Giá xe Mazda 3 2020

Bảng giá xe Mazda 3 niêm yết mới nhất hiện nay cho từng phiên bản như sau:

Giá xe Mazda 3 SedanGiá xe Mazda 3 Hatchback (Sport)
Mazda 3 1.5L Deluxe719.000.000Mazda 3 Sport 1.5L Deluxe759.000.000
Mazda 3 1.5L Luxury 769.000.000Mazda 3 Sport 1.5L Luxury799.000.000
Mazda 3 1.5L Premium 839.000.000Mazda 3 Sport 1.5L Premium869.000.000
Mazda 3 Signature Luxury869.000.000Mazda 3 Sport Signature Luxury 899.000.000
Mazda 3 Signature Premium919.000.000Mazda 3 Sport Signature Premium939.000.000

Nếu muốn mua xe mua xe mazda 3 trả góp giá tốt hơn, bạn có thể lên RaoXYZ Xe để tìm kiếm thêm thông tin. 

Đánh giá xe Mazda 3 2020

Mazda 3 2020 là một trong những mẫu xe ăn khách nhất tại phân khúc xe hạng C. Với sự trở lại lần này, mẫu xe mang đến cho thị trường một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ, đột phá về phong cách.

Bên cạnh đó mẫu xe cũng được nâng cấp đáng kể các tính năng hiện đại phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dùng như: hệ thống đèn Full LED sắc sảo, màn hình cảm ứng 8 inch, 8 loa âm thanh cao cấp, hệ thống điều hòa tự động cùng những tính năng kết nối thông minh như Bluetooth, USB, MP3,…

Hình ảnh mô tả nội thất xe Mazda 3
Hình ảnh mô tả nội thất xe Mazda 3

Hệ thống động cơ vận hành cũng được đánh giá cao, đậm chất thể thao mạnh mẽ mang đến cho khách hàng cảm giác lái chân thực và thú vị.

Đặc biệt hệ thống tính năng an toàn của mẫu xe được thêm nhiều tính năng nổi bật, đáng kể nhất là trang bị bổ sung tính năng i-Activsense khiến khách hàng càng thêm phần an tâm khi lựa chọn.

Mua xe Mazda 3 giá rẻ tại RaoXYZ Xe:

Tư vấn mua xe ô tô Mazda 3 trả góp

Hình thức mua xe ô tô trả góp hiện nay ngày càng phổ biến. Dù biết rằng nếu người dùng mua trả thẳng sẽ được hưởng mức giá thấp hơn nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để có ngay một số tiền lớn chi trả cho một lần. Chính vì vậy hình thức mua xe trả góp được ra đời, hỗ trợ cho người dùng muốn mua và sở hữu xe một cách đơn giản nhất.

Hình ảnh mô tả xe mazda 3 1
Hình ảnh mô tả xe mazda 3 1

Một số lưu ý bạn cần biết khi mua xe ô tô Mazda 3 trả góp sau:

Lựa chọn ngân hàng hoặc đơn vị cho vay

Thị trường ngày càng cạnh tranh, điều đó cũng có nghĩa là người đi vay sẽ được hưởng nhiều quyền lợi và ưu đãi hơn. Tuy nhiên bạn cũng cần phải tỉnh táo để lựa chọn một đơn vị uy tín mà mình có thể tin tưởng và gửi gắm. 

Hãy tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân hay báo chí để đưa ra lựa chọn đúng đắn vì điều đó còn ảnh hưởng tới việc trả gốc, lãi và quyền lợi của bạn sau này. 

Chi phí và thủ tục mua xe

Người dùng nên tìm hiểu thật kỹ về vấn đề này trước khi tiến hành mua xe để tránh những thắc mắc về sau. Ngoài khoản tiền mua xe mà đại lý đưa ra thì bạn cũng cần chuẩn bị một số phụ phí như: phí trước bạ, phí đăng ký xe, phí đăng kiểm, phí bảo hiểm,… tùy theo quy định của ngân hàng.

Để tiến hành thủ tục mua xe Mazda 3 2020 trả góp bạn cần phải chuẩn bị ít nhất các giấy tờ quan trọng sau:

  • Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước
  • Sổ hộ khẩu
  • Giấy chứng nhận độc thân hoặc đã kết hôn
  • Bảng sao kê 3 tháng lương gần nhất

Đối với người mua là công ty, doanh nghiệp cần thêm:

  • Giấy phép kinh doanh
  • Bộ hồ sơ pháp lý
  • Bộ hồ sơ tài chính
Hình ảnh mô tả xe Mazda 3 2
Hình ảnh mô tả xe Mazda 3 2

Lãi suất mua xe

Khi tiến hành mua xe Mazda 3 trả góp thì vấn đề người dùng quan tâm nhất chính là lãi suất cho vay. Hàng tháng người mua xe trả góp sẽ phải trả cho ngân hàng hoặc đơn vị mà mình vay một số tiền theo lãi suất đã định.

Hiện nay có 2 cách tính lãi suất  mà người dùng có thể lựa chọn, tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mình để hạn chế rủi ro đến khả năng trả nợ và chịu tác động của biến đổi lãi suất:

  • Lãi cố định trong cả quá trình vay nhưng sẽ phải chịu tiền lãi hàng tháng trên tổng số nợ ban đầu.
  • Hoặc lãi suất cố định ban đầu và sẽ thay đổi khoảng 3 tháng 1 lần theo chính sách của ngân hàng.

Có nên mua xe Mazda 3 2020 không?

Để có thể đưa ra quyết định Có nên mua Mazda 3 2020 không còn phụ thuộc vào những tiêu chí và yêu cầu mà bạn đặt ra. Nếu bạn  đang cần một mẫu xe phục vụ nhu cầu di chuyển cá nhân với đầy đủ tiện ích, khả năng vận hành ổn định và mức giá hợp lý thì Mazda 3 2020 chính là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn đang tìm kiếm.

Trên đây là một số thông tin mà RaoXYZ Xe muốn gửi tới người dùng, hy vọng nó sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi mua Mazda 3 2020 trả góp.

Truy cập ngay RaoXYZ Xe để biết nhận tư vấn mua xe ô tô Mazda 3 trả góp ưu đãi nhất!