Tư vấn chọn mua máy hút mùi Malloca tốt nhất

Tư vấn chọn mua máy hút mùi Malloca tốt nhất

Nhiều gia đình chấp nhận bỏ ra một khoản chi phí để lắp đặt thêm máy hút mùi trong căn bếp của họ để việc nấu nướng của chị em nội trợ thoải mái hơn, không gian nhà bếp cũng trở nên sạch sẽ thông thoáng hơn. Thị trường hiện nay, máy hút mùi cũng như những thiết bị điện tử khác, rất đa dạng về mẫu mã cũng như tính năng giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn.

Và nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy hút mùi hiện đại với chất lượng đảm bảo thì Malloca là một thương hiệu đáng để tham khảo. Ở bài viết hôm nay, cùng tìm hiểu kĩ hơn về dòng máy hút mùi Malloca này.

Giới thiệu thương hiệu Malloca

Thương hiệu Malloca từ đất nước Tây Ban Nha  có lẽ là một cái tên không quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt nhưng thực tế, brand này vô cùng nổi tiếng trong việc cung cấp những dòng sản phẩm bếp cao cấp, hiện đại. Những mặt hàng bán chạy của Malloca phải kể đến: lò nướng, lò vi sóng âm tủ, bếp gas, bếp điện từ, máy rửa chén, v.v… tất cả sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu mang nét tinh tế, sang trọng và đa tiện ích.

Máy hút mùi Malloca là một trong những sản phẩm được tìm kiếm và bán chạy nhất của hãng này bởi những ưu điểm nổi trội của chúng: đẹp mắt, hiện đại, đa năng,v.v…  không hề thể hiện sự kém cạnh về thiết kế lẫn chất lượng so với các brand “đồng nghiệp” là Bosch, Sunhouse hay Electrolux.

Máy hút mùi dạng kính cong áp tường Malloca MC 7018HS
Máy hút mùi dạng kính cong áp tường Malloca MC 7018HS

Máy hút mùi Malloca có bao nhiêu loại?

Có sự đầu tư chỉnh chu vào sản phẩm này, Malloca cho ra mắt thị trường đầy đủ 3 dòng máy hút mùi phổ biến sau:

Ưu điểm máy hút mùi Malloca

Máy hút mùi thương hiệu Malloca có những ưu điểm nổi bật sau:

Giới thiệu 3 sản phẩm máy hút mùi Malloca bán chạy hiện nay

Malloca cho ra mắt rất nhiều model, dưới đây là 3 trong nhiều model máy hút bụi Malloca được người dùng tìm kiếm nhiều nhất, cùng tham khảo nhé!

1. Máy hút mùi áp tường dạng nghiêng Malloca MC 9039B

Máy hút mùi áp tường dạng nghiêng Malloca MC 9039B
Máy hút mùi áp tường dạng nghiêng Malloca MC 9039B

Malloca MC 9039B là một item nổi bật trong loạt sản phẩm máy hút mùi từ thương hiệu Malloca.

Thiết kế mặt kính dạng nghiêng sang trọng đảm bảo mang lại căn bếp nhà bạn vẻ đẹp vô cùng hiện đại và đẳng cấp. Chưa hết, MC 9039B với thiết kế mặt nghiêng này còn giúp máy hút và lọc được mùi bẩn từ mọi góc độ của phòng bếp.

Đặc biệt, máy còn được trang bị động cơ tuabin siêu bền, hạn chế tiếng ồn,tiết kiệm điện với đèn Halogen hiện đại đảm bảo bạn sẽ yêu thích.

2. Máy hút mùi dạng kính cong áp tường Malloca MC 7018HS

Malloca MC 7018HS thuộc loại máy hút khói phòng bếp dạng kính cong tum áp. Thiết kế này mang lại sự gọn gàng, trang nhã, hiện đại, phù hợp với những căn bếp rộng rãi.

Ưu điểm nổi bật của dòng máy này chính là sự dung hòa hoàn hảo giữa công suất hút, lọc mùi lý tưởng cùng độ ồn thấp luôn đảm bảo ≤53dB.

3. Máy hút mùi âm tường Malloca K1506 TC

Malloca KT1506 TC là dòng máy hút mùi loại âm tường được khá nhiều gia đình lựa chọn bởi vẻ ngoài gọn gàng tinh tế đi kèm với mức giá dễ chịu với đại đa số người tiêu dùng

Máy hút mùi âm tường Malloca K1506 TC
Máy hút mùi âm tường Malloca K1506 TC

Trang bị 2 chế độ khử mùi là hút khử bằng than hoạt tính và hút đẩy mùi trực tiếp ra môi trường ngoài, người dùng có thể tùy thuộc vào nhu cầu mà lựa chọn chế độ hút phù hợp.

Trên là những thông tin về máy hút mùi Malloca cùng với 1 số model bán chạy được chúng tôi chọn lọc giới thiệu đến bạn, mong rằng bài viết sẽ bổ ích với độc giả và chúc bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm máy hút mùi Malloca phù hợp để căn bếp của mình luôn luôn sạch sẽ và thoáng đãng nhé!