Tủ đông Sanaky có tốt không? Có nên mua hay không?

Tủ đông Sanaky có tốt không? Có nên mua hay không?

Tủ đông Sanaky hiện đang được nhiều gia đình, nhà hàng, cửa hàng… lựa chọn sử dụng cho việc lưu trữ và bảo quản thức ăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé. 

Ưu điểm của tủ đông Sanaky

Để trả lời cho câu hỏi tủ đông Sanaky thì hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của loại tủ đông này nhé.

1. Sử dụng công nghệ Smart Inverter

Các dòng tủ đông Sanaky điều là dòng kính lùa cong sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 50% điện năng. Đây là dòng mới nhất của tủ đông Sanaky giúp tiền điện hàng tháng giảm một cách đáng kể.

2. Sử dụng dàn lạnh làm bằng đồng

Tủ sử dụng dàn lạnh được làm bằng ống đồng mang đến hiệu suất dẫn khí tốt và làm mát một cách nhanh chóng. Do đó tủ chạy êm, vận hành bền bỉ, êm ái và không gây ra tiếng ồn.

Ưu điểm của tủ đông Sanaky
Ưu điểm của tủ đông Sanaky

3. Quạt lồng sóc

Tủ đông Sanaky sử dụng quạt lồng sóc làm lạnh nhanh, sâu nhiệt độ âm đến -18 độ C, giúp giữ đông thực phẩm một cách an toàn trong thời gian dài.

4. Kích thước nhỏ gọn

Tủ có thiết kế đa dạng với tủ 1 cửa, 2 cửa… tối ưu được kích thước giúp bạn tiết kiệm được không gian, vừa có thể bảo quản vừa trưng bày được sản phẩm, hàng hóa.

5. Dung tích lớn chứa được nhiều thực phẩm

Tủ đông Sanaky với dung tích lên đến 760 lít và được chia làm thành 2 ngăn là ngăn đông (0 – 18 độ C) và ngăn mát (0 – 10 độ C) riêng biệt. Tủ có dán nhãn chỉ dẫn tiện cho người dùng quan sát. Tủ cho phép bạn dễ dàng phân loại được thực phẩm để bảo.

Những model tủ đông Sanaky đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây là một số model tủ đông Sanaky đáng mua nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

1. Tủ đông Sanaky Inverter 280 lít VH-4099W3

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, kết hợp với bánh xe ở chân nên người dùng rất dễ dàng di chuyển, đặt tủ ở mọi vị trí trong nhà, cửa hàng mà không sợ chiếm quá nhiều diện tích. Tủ có dung tích tổng 280 lít được chia làm 2 ngăn riêng biệt để các bạn dễ dàng phân loại thực phẩm đó là ngăn đông (-18 độ C) và ngăn mát (0 – 10 độ C).

Tủ đông Sanaky Inverter 280 lít VH-4099W3
Tủ đông Sanaky Inverter 280 lít VH-4099W3

Tủ đông Sanaky Inverter 280 lít VH-4099W3 tiết kiệm điện năng một cách đáng kể nhờ vào công nghệ Inverter giúp máy hoạt động êm ái, khả năng vận hành bền bỉ. Sản phẩm sử dụng gas R600a thân thiện với môi trường và làm lạnh nhanh chóng.

2. Tủ đông Sanaky 485 lít VH-6699W1

Tủ được thiết kế với ngăn đông và ngăn mát riêng biệt cùng với 2 nắp đỡ mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Thân tủ được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm được tình trạng trầy xước trong quá trình sử dụng. Tủ có dung tích 485 lít trong đó ngăn mắt là 150 lít và ngăn đông là 335 lít đáp ứng được nhu cầu lưu trữ thực phẩm của những hộ gia đình hay nhà hàng đang kinh doanh với quy mô nhỏ.

Tủ đông Sanaky 485 lít VH-6699W1 làm đông thực phẩm một cách nhanh chóng nhờ vào công nghệ làm lạnh trực tiếp với dàn lạnh bằng đồng nguyên chất. Trang bị chức năng khóa cửa tủ nên người dùng có thể kiểm soát được số lượng thực phẩm khi sử dụng.

3. Tủ đông Sanaky 530 lít VH-6699HY3

Tủ được thiết kế với 2 nắp dở giúp bạn dễ dàng lấy và cho thực phẩm vào bên trong tủ nên làm giảm bớt tình trạng hơi lạnh thoát ra ngoài làm tốn điện năng. Tủ sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm được điện năng sử dụng mà vẫn đảm bảo việc làm đông thực phẩm hiệu quả và vận hành êm ái.

Tủ đông Sanaky 530 lít VH-6699HY3
Tủ đông Sanaky 530 lít VH-6699HY3

Tủ đông Sanaky 530 lít VH-6699HY3 sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp cùng với chất liệu dàn làm lạnh làm bằng đồng nguyên chất có độ bền cao giúp làm đông thực phẩm nhanh chóng và toàn diện. Tủ được thiết kế với 3 chức năng linh hoạt đó là làm mát, đông mềm và đông cứng nên đáp ứng được nhu cầu làm lạnh thực phẩm đa dạng.

4. Tủ đông Sanaky Inverter 761 lít VH-8699HY3

Tủ có kích thước lớn cùng dung tích lên đến 761 lít nên đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà hàng hay buôn bán hải sản hay thực phẩm tươi sống lớn. Tủ đông Sanaky Inverter 761 lít VH-8699HY3 sử dụng gas R13a để làm lạnh, tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh chóng. 

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển đặt ở bên ngoài tủ nên người dùng dễ dàng thay đổi nhiệt độ. Tích hợp tiện ích khóa cửa để người dùng có thể khóa mở tủ một cách dễ dàng.

Trên đây là những thông tin về tủ đông Sanaky mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu như các bạn có bất cứ thắc mắc gì thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.