Tủ Bếp âm Tường - Nội Thất Hoàn Hảo Nhất Cho Bếp Nhà Bạn!

Tủ Bếp âm Tường - Nội Thất Hoàn Hảo Nhất Cho Bếp Nhà Bạn!

Tại sao bạn nên chọn thiết kế tủ bếp âm tường?

Tủ bếp âm tường là thiết bị nội thất quen thuộc trong căn bếp hiện đại. Hầu hết các kiến trúc sư đều áp dụng sản phẩm này trong thiết kế nội thất phòng bếp. Không chỉ sử dụng để chứa đồ đạc, tủ bếp âm tường còn mang lại nhiều lợi ích cho ngôi nhà bạn. Dưới đây là một số lý do nên chọn tủ bếp âm tường trong thiết kế phòng bếp.

Che đậy, xóa bỏ khuyết điểm của phòng bếp

Bếp thường được xây dựng ở cuối nhà. Có nhiều gia đình đất không vuông vức hoặc phải chia sẻ diện tích để làm công trình phụ nên sẽ xuất hiện những khoảng tường lồi lõm. Tủ bếp âm tường có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này khá đơn giản. Với những mẫu thiết kế theo yêu cầu sẽ giúp che đi các khuyết điểm của bức tường, làm cho không gian căn bếp hoàn hảo và hiện đại hơn.

Tiết kiệm diện tích và không gian

Những ngôi nhà phố với thiết kế nhỏ hẹp nên gian bếp thường không có nhiều diện tích. Vì vậy, lựa chọn nội thất thông minh sẽ giúp bạn cải thiện nhược điểm này của ngôi nhà, giúp tối ưu không gian. Tủ bếp âm tường sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng không gian khá lớn thay cho các loại tủ bếp thông thường.

Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để sắp xếp cốc, chén bát, gia vị… để căn bếp gọn gàng, ngăn nắp hơn. Đồng thời, với tính thẩm mỹ cao, tủ bếp âm tường chính là lựa chọn hoàn hảo của căn bếp. Với thiết kế đa dạng, sản phẩm này có thể phù hợp với nhiều chủ đề nội thất khác nhau. Như vậy, mẫu tủ này giúp không gian sáng đẹp, thông thoáng, đẹp mắt sẽ tạo cảm hứng cho các chị em nội trợ.

An toàn cho người sử dụng

Được bố trí ẩn sâu bên trong tường, đây là dạng tủ bếp đem lại an toàn cho người sử dụng. Khi đóng cửa tủ lại sẽ giống như một bức tường phẳng giúp không gian được thoáng đãng hơn. Các chị em khi nấu nướng, di chuyển trong bếp cũng sẽ được đảm bảo an toàn. Trẻ nhỏ trong nhà khi di chuyển cũng sẽ hạn chế va chạm hơn.

Thiết kế của tủ bếp âm tường đảm bảo an toàn cho cả người lớn và trẻ em

Kích thước tiêu chuẩn thiết kế tủ bếp âm tường

Thông thường, tủ bếp âm tường sẽ được thiết kế dựa theo diện tích của nhà bếp. Tuy nhiên, để đảm bảo điều kiện sinh hoạt và thuận tiện trong quá trình sử dụng, tủ bếp sẽ được thiết kế theo kích thước chuẩn như sau:

Kích thước tủ bếp âm tường phổ biến

Chiều cao

720 mm

860mm

Chiều sâu

350 mm

580 mm

Chiều rộng

 

600 mm

Tủ bếp âm tường có hai kích thước cơ bản để khách hàng lựa chọn

Mẫu thiết kế tủ bếp âm tường đẹp, hiện đại

Kiểu dáng và chủ đề thiết kế của tủ bếp âm tường hiện nay khá đa dạng. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà. Dưới đây là một số mẫu bếp âm tường đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn:

Mẫu tủ bếp âm tường Tân cổ điển

Màu trắng ngà là màu phổ biến của những ngôi nhà mang thiết kế phòng bếp tân cổ điển. Với mẫu tủ âm tường có kích thước vừa phải này sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng và gọn gàng hơn.

Tủ bếp âm tường màu trắng ngà là tông màu thường thấy của kiến trúc Tân cổ điển

Thiết kế tủ bếp mini âm tường cho nhà bếp nhỏ

Với những ngôi nhà chung cư hay nhà ống có diện tích hạn chế thì các mẫu tủ âm tường có kích thước nhỏ là lựa chọn hoàn hảo. Chúng không chỉ giúp phòng bếp trở nên gọn gàng và thoáng đãng hơn.

Mẫu tủ bếp âm tường dành cho nhà có diện tích nhỏ

Mẫu tủ bếp âm tường hình chữ L

Mẫu tủ bếp này phù hợp với những ngôi nhà hiện đại. Công năng sử dụng của tủ bếp được phát huy hoàn toàn và tạo nên đẳng cấp sang trọng cho ngôi nhà bạn. Ngoài ra, tủ bếp còn được trang bị với các ô cửa lớn nhỏ khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp vật dụng.

Với màu sắc của gỗ công nghiệp nhẹ nhàng với nhiều mẫu mã đẹp mắt. Tủ âm tường chữ L mang lại nét đẹp độc đáo cho phòng bếp.

Mẫu bếp chữ L gỗ công nghiệp màu sắc nhẹ nhàng

Mẫu thiết kế tủ bếp âm tường gỗ công nghiệp cao cấp

Những mẫu tủ gỗ công nghiệp cao cấp được sơn phủ màu đen hài hòa với căn phòng bếp rộng rãi và sang trọng như biệt thự. Sản phẩm này biến ngôi nhà bạn trở nên đẳng cấp hơn.

Chất liệu gỗ công nghiệp cap cấp màu đen giúp căn phòng dang trọng hơn

Tủ bếp âm tường chữ U

Với những ngôi nhà có không gian rộng, thì sẽ có nhiều diện tích cho căn bếp hơn. Do đó, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp bếp âm tường chữ U trong những ngôi nhà này. Không chỉ giúp không gian trở nên đẹp mắt hơn mà còn có thể đựng nhiều vật dụng phục vụ cho việc nấu nướng hằng ngày.

Tủ bếp âm tường chữ U dành cho ngôi nhà có diện tích bếp lớn

Thiết kế hệ tủ bếp âm tường chữ I

Mẫu thiết kế tủ bếp âm tường chữ I bằng gỗ tự nhiên giúp căn phòng sạch sẽ và sang trọng hơn. Với những ngôi nhà nhỏ, đây là mẫu thiết kế cực kỳ phù hợp. Bạn có thể kết hợp với các thiết bị khác để tạo nên không gian bếp hoàn hảo.

Tủ bếp âm tường chữ I phù hợp với gian bếp nhỏ

Mẫu tủ bếp âm tường song song

Những căn hộ có diện tích nhỏ thì tủ bếp âm tường song song sẽ giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Đồng thời, dạng thiết kế này sẽ giúp bạn có thể đựng được nhiều đồ hơn khi cần thiết.

tủ bếp âm tường
Tủ bếp âm tường song song giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích

Thiết kế tủ bếp âm tường với gam màu trầm

Gam màu trầm sẽ làm cho căn bếp của bạn trở nên sạch sẽ hơn. Thiết kế này phù hợp với hầu hết chủ đề nội thất nên dễ dàng bài trí.

Tủ bếp gam màu trầm giúp căn bếp sang trọng, sạch sẽ hơn

Thiết kế tủ bếp âm tường với gam màu nóng

Với những chủ nhà yêu thích sự rực rỡ thì màu đỏ được lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng bởi gam màu nóng sẽ khiến cho không gian trở nên ngột ngạt hơn. Chỉ nên sử dụng một vài điểm nhấn màu nóng để tạo sự ấn tượng cho gian bếp.

tủ bếp âm tường
Tủ bếp gam màu nóng cũng được nhiều gia đình lựa chọn

Những lưu ý khi thiết kế, lắp đặt tủ bếp âm tường

Sự xuất hiện của tủ bếp âm tường sẽ giúp gian bếp trở nên sạch đẹp hơn, đáp ứng đầy đủ công năng khi sinh hoạt. Trong quá trình thi công lắp đặt tủ bếp âm tường bạn cần lưu ý những điểm sau:

Lựa chọn chất liệu

Gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên là loại chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong sản xuất tủ bếp. Đây là loại chất liệu có độ khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Giá của tủ bếp gỗ tự nhiên sẽ cao hơn gỗ công nghiệp. Tùy theo công năng và túi tiền bạn có thể lựa chọn loại chất liệu cho phù hợp.

Chọn vị trí đặt tủ bếp

Khi đặt tủ bếp âm tường, bạn nên lựa chọn vị trí cho phù hợp, đảm bảo phong thủy cho ngôi nhà. Đồng thời, khi đặt tủ bếp bạn nên tránh những nơi gần hệ thống nước, ban công hay vách tường hướng ra ngoài trời. Tủ bếp thường làm từ gỗ nên dễ bị ẩm mốc bởi nước mưa. Hoặc môi trường có độ ẩm cao sẽ là nơi trú ngụ của các loại nấm mốc, mối mọt làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của tủ bếp.

tủ bếp âm tường
Nên đặt tủ bếp ở nơi thoáng mát để tránh ẩm mốc, mối mọt…

Đơn vị chuyên thiết kế thi công tủ bếp âm tường đẹp

Để sở hữu được tủ bếp âm tường đẹp, vừa vặn với không gian nhà ở, bạn nên tìm đến các đơn vị thiết kế. Dưới đây là một số đơn vị thiết kế nội thất phòng bếp đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn:

Nội thất Mạnh Hệ

Với thâm niên 18 năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất nhà ở, Mạnh Hệ là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây cũng là đơn vị có xưởng thiết kế riêng nên sẽ lựa chọn các thiết bị nội thất phù hợp nhất với ngôi nhà bạn. Để tham khảo thêm thông tin bạn có thể liên hệ qua website.

Nội thất Đương Đại

Đây là đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất phòng bếp. Với 10 năm kinh nghiệm, các kiến trúc sư tại nội thất Đương Đại luôn đưa ra giải pháp thiết kế phù hợp với ngôi nhà bạn. Địa chỉ để tham khảo thêm thông tin của đơn vị này là qua website bạn nhé!

Nội thất gỗ Cường Thịnh

Ngoài các đơn vị chuyên thiết kế thi công, bạn có thể tìm đến địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp nội thất phòng bếp. Với kinh nghiệm và tay nghề của mình, các thợ nội thất sẽ tư vấn và tạo nên thành phẩm phù hợp riêng cho căn hộ của bạn. Nội thất Cường Thịnh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế các loại tủ bếp âm tường chất lượng cao. Địa chỉ tham khảo tại website chính của công ty.

tủ bếp âm tường
Mỗi đơn vị thiết kế có cách bài trí phòng bếp riêng theo kỹ năng và kinh nghiệm

Mua Bán giới thiệu đến bạn đọc về các mẫu tủ bếp âm tường – sản phẩm đang được nhiều gia đình ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là sản phẩm có công năng và giá trị thẩm mỹ cao. Nó giúp căn bếp của bạn không chỉ đẹp mắt mà cất giữ đồ đạc gọn gàng hơn. Chúc bạn sẽ có cho mình lựa chọn phù hợp cho căn nhà của bản thân và gia đình. Bạn có thể truy cập vào RaoXYZ để thường xuyên cập nhật những thông tin bổ ích cũng như có thể tra cứu tình hình mua bán nhà đất một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Hiền Phạm

>>>Xem thêm:

  • Tổng hợp mẫu kệ gỗ để đồ nhà bếp bền, đẹp và tiện lợi
  • Tổng hợp các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại, phong cách
  • Mẹo decor bếp phòng trọ đẹp tiết kiệm chi phí
  • TOP 06 Mẫu Nhà Tắm Đẹp Đơn Giản, Cực Sang Trọng