Trang sức được quan tâm dịp Valentine

Trang sức được quan tâm dịp Valentine

Trang sức kim cương, đá quý được nhiều đôi lựa chọn dịp Valentine, bên cạnh các mặt hàng truyền thống như chocolate, hoa tươi, gấu bông...

Theo hãng nghiên cứu thị trường Statista, Việt Nam thuộc 5 quốc gia châu Á chi tiêu bình quân đầu người cao nhất vào Lễ tình nhân 2022, với 36 USD (tương đương 850.000 đồng). Con số này có thể tăng cao dịp Valentine này vì được nhiều lứa tuổi hưởng ứng.

Đại diện PNJ cho biết thị trường quà tặng Valentine ngày càng đa dạng, từ mẫu mã, mức độ thiết thực đến giá trị sử dụng. Ngoài những mặt hàng truyền thống như chocolate, hoa tươi, gấu bông..., trang sức được người tiêu dùng quan tâm vì sang trọng, tiện lưu giữ. Không ít đôi lứa xem nhẫn, vòng cổ, khuyên tai... là biểu tượng tình yêu.

Nhiều người tiêu dùng chuộng trang sức dịp Lễ tình nhân 2023.

Nhiều người tiêu dùng chuộng trang sức dịp Lễ tình nhân 2023.

Hoàng Minh Tuấn (36 tuổi, TP Thủ Đức) tiết lộ tự chọn trang sức tặng vợ dịp Lễ tình nhân, đánh dấu 7 năm đồng hành những lúc gian khó lẫn hạnh phúc.

"Nhẫn kim cương là món quà tuyệt vời tặng vợ dịp 14/2. Nó không chỉ thể hiện sự trân trọng, yêu thương của tôi với bạn đời, mà còn khiến cô ấy hạnh phúc, tỏa sáng", Minh Tuấn nói.

Đón sóng xu hướng quà tặng trang sức "lên ngôi", nhiều hệ thống kim hoàn đã chuẩn bị mẫu mã phong phú và giới thiệu chương trình khuyến mãi dịp 14/2.

PNJ sẽ tặng 1.000 vòng tay cho 1.000 đôi đầu tiên mua sắm tại hệ thống từ 13/2 đến 15/2, hoặc đến khi hết quà. Cụ thể, với hóa đơn mua sắm từ 10 triệu đồng và chụp ảnh check-in kèm hashtag "#PNJ, #Valentine", người tiêu dùng được tặng vòng tay cùng nhiều tặng phẩm khác. Ngoài ra, khi chọn quà tình nhân từ 8 triệu đồng, khách có có cơ hội nhận charm.

Khách nhận nhiều quà tặng giá trị khi sắm trang sức PNJ.

Khách nhận nhiều quà tặng giá trị khi sắm trang sức PNJ.

Không đơn thuần kích cầu giá, doanh nghiệp kỳ vọng tạo "không gian mua sắm hạnh phúc", gắn kết các đôi thông qua các hoạt động như: thử thách tình yêu, chụp hình check-in lưu lại khoảnh khắc ngọt ngào khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng, trung tâm PNJ toàn quốc.

Kiều Diễm (32 tuổi) - quản lý một công ty đa quốc gia tại TP HCM - nhiều lần tiết lộ chuộng nữ trang đá quý, kim cương với bạn trai. Chị quan niệm nhẫn cầu hôn hay dây chuyền kim cương vừa là tặng phẩm trong mơ với phái nữ, vừa đại diện cho tình yêu bền chặt.

"Với trang sức, phái nữ có thể đeo hàng ngày, tiếp thêm tự tin và hãnh diện với bạn bè", Kiều Diễm nói. Cô cùng bạn trai cũng bất ngờ vì nhận ưu đãi đến 100 triệu đồng khi mua kim cương viên và 15% cho trang sức vỏ".

"PNJ liên tục cải tiến phương thức thanh toán, kết hợp với các đối tác nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất như QR scan, ví điện tử hay các thẻ ngân hàng...", Kiều Diễm cho hay.

Thị trường mua sắm sôi động hơn trước thềm Valentine.

Thị trường mua sắm sôi động hơn trước thềm Valentine.

Theo đại diện PNJ, Valentine này rơi vào thứ ba, hoạt động book, mua quà qua website, mạng xã hội và các trang thương mại điện tử... được dự đoán sôi động hơn mọi năm. Nhiều đôi chuộng mua sắm trực tuyến vì có nhiều chính sách giá ưu đãi.

Nắm bắt thị hiếu này, PNJ tiếp tục đẩy mạnh dịch vụ đặt hàng trực tuyến, thuận tiện và nhanh chóng. Cụ thể, khách nhận ưu đãi đến 50% và hóa đơn từ 5 triệu đồng có cơ hội trúng chuyến nghỉ dưỡng 10 triệu đồng, phiếu quà tặng, mã ưu đãi...

Doanh nghiệp vận chuyển miễn phí tặng phẩm trong ba giờ. Dịch vụ này ra mắt ba năm trước, liên tục được làm mới nhằm mang đến trải nghiệm bất ngờ, ngọt ngào cho người đang yêu dịp Valentine.

"Quà tặng trang sức tượng trưng cho sự gắn bó bền chặt. PNJ gửi lời chúc hạnh phúc đến những người đang yêu và tôn vinh vẻ đẹp của tình yêu đích thực trong từng sản phẩm", đại diện doanh nghiệp nói thêm. Xem chi tiết tại đây.

Vạn Phát (ảnh: PNJ)