Trải nghiệm những tiện ích thông minh với chiếc Tivi LG 4K 55 inch 55UP7720PTC 

Trải nghiệm những tiện ích thông minh với chiếc Tivi LG 4K 55 inch 55UP7720PTC 

Tivi LG 4K 55 inch 55UP7720PTC được người tiêu dùng đánh giá cao về tính năng lẫn công nghệ. Vậy chiếc smart tivi này đem tới những tiện ích như thế nào cho người sử dụng? Người dùng sẽ nhận được gì từ thiết bị này?

Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua AI ThinQ và magic remote

Ứng dụng AI ThinQ và magic remote là được phát triển độc quyền dành cho hãng LG. Công nghệ này cho phép người dùng điều khiển thiết bị bằng giọng nói một cách dễ dàng. Với những câu lệnh ngắn gọn, thiết bị sẽ tự động tìm kiếm nội dung bạn mong muốn. Tuy nhiên, câu lệnh càng ngắn càng tốt sẽ giúp tivi hiểu nhanh hơn.

Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua AI ThinQ và magic remote

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng AirPlay 2

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7720PTC được tích hợp tính năng chiếu nội dung hình ảnh, video từ iPhone, iPad hoặc Mac lên màn hình tivi rộng 55 inch. AirPlay 2 cho bạn thưởng thức những phút giây thư giãn cùng cả gia đình. Hoặc bạn có thể chơi game cùng đám bạn mỗi dịp cuối tuần thông qua màn hình tivi.

Hơn thế nữa, các thiết bị thông minh của LG còn cho phép bạn truy cập bằng cách kết nối từ xa. Thông qua điều khiển thông minh bạn có thể điều khiển thiết bị dễ dàng.

Tự động điều khiển độ sáng bằng trí tuệ nhân tạo AI

LG nói chung và tivi LG 4K 55 inch 55UP7720PTC nói riêng muốn mang trải nghiệm xem trọn vẹn nhất cho người dùng. Kể cả trong những điều kiện ánh sáng bất lợi. Tivi LG 55UP7720PTC có khả năng điều khiển độ sáng bằng AI. Từ đó giúp tinh chỉnh ánh xạ bóng tối để tối ưu hóa độ sáng màn hình. Đồng thời cải thiện độ tương phản cho chất lượng hình ảnh tốt hơn phù hợp với điều kiện ánh sáng xung quanh.

Sự cải tiến về cảm biến ánh sáng này hạn chế mỏi mắt khi bạn xem trong thời gian dài. Ánh sáng bức xạ vào mắt vì thế mà trở nên dịu hơn nhưng vẫn đảm bảo độ chân thực, sắc nét cho hình ảnh.

Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos giúp cân bằng hình ảnh, tăng độ tương phản, màu sắc chính xác, hình ảnh sống động. Tất cả mang đến trải nghiệm thật như cuộc sống, trọn vẹn trong từng thước phim.

LG nói chung và tivi LG 4K 55 inch 55UP7720PTC nói riêng muốn mang trải nghiệm xem trọn vẹn nhất cho người dùng.

Chế độ HGiG thưởng thức nhiều hình ảnh hiển thị mượt mà

Chế độ HGiG sẽ khiến cho đồ họa chơi game hấp dẫn hơn, mang lại hình ảnh hiển thị rõ ràng và tối ưu. Ngoài ra, công nghệ FilmMaker Mode được lập trình trong tivi này sẽ tự động điều chỉnh hình ảnh. Chúng tự động tắt tính năng làm mượt chuyển động. Cho hiệu ứng hình ảnh chuyển động chi tiết, trọn vẹn những thước phim chất lượng trước mắt người xem.

Chế độ HGiG thưởng thức nhiều hình ảnh hiển thị mượt mà 

Hệ điều hành WebOS cực kỳ dễ sử dụng

Tivi LG 4K 55 inch 55UP7720PTC sử dụng hệ điều hành WebOS thân thiện. Kho ứng dụng trực tuyến phong phú, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung giải trí trên Netflix, YouTube, Film,… Nhờ đó, gia đình sẽ có thêm nhiều lựa chọn giải trí hơn.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn được cài đặt ứng dụng thông báo thể thao. Tiện ích này sẽ thông báo cho bạn trước, trong và sau các trận đấu. Thông tin các giải đấu lớn, quan trọng luôn được cập nhật chính xác và đầy đủ. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bỏ lỡ các trận đấu, kể cả khi đang xem chương trình khác.

Trên đây là những tiện ích thông minh, tân tiến nhất được tích hợp trong chiếc Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7720PTC mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Kết hợp cùng thiết kế sang trọng vốn có chính là lý do vì sao chiếc tivi này được ưa chuộng. Sản phẩm này hoàn hảo khiến bạn không thể chối từ. Hãy sở hữu ngay một chiếc 55UP7720PTC để được tận hưởng những tiện ích mà nó đem lại nhé.