Trắc nghiệm: Quẻ bói phong cách làm việc cho dân văn phòng

Trắc nghiệm: Quẻ bói phong cách làm việc cho dân văn phòng

Bạn là tuýp người năng nổ và nhiệt tình? Bạn là người khuấy động mỗi cuộc họp? Bạn chỉ thích làm việc theo cảm hứng của bản thân? Đâu là phong cách làm việc của riêng bạn? Hãy chọn ngay 1 lá bài Tarot dưới đây để khám phá nhé.

       

        A. Pentacles

Bạn là kiểu người vô cùng lí trí và quyết đoán trong công việc. Một khi bạn đã xác định mục tiêu và kế hoạch làm việc của bản thân, bạn sẽ nỗ lực để đi đến cùng. Đối với sự nghiệp, bạn cũng toàn tâm toàn ý để đạt được các mục tiêu của bản thân. Có thể nói bạn chính là một kiểu người “cuồng” công việc đích thực. Có thể bạn không có nhiều thế mạnh trong công việc đang làm, nhưng chính sự cần cù và chăm chỉ của bạn sẽ giúp bạn thăng tiến xa hơn. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của bạn đó là công tư bất phân. Bạn thường rất dễ để chuyện cá nhân hoặc tình cảm riêng tư ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Hãy cố gắng giữ một cái “đầu lạnh” như cách bạn giải quyết công việc để đảm bảo sự tỉnh táo và minh bạch nhé.

        B. Swords

Gò bó và quy củ thường là những từ ngữ không bao giờ được phép xuất hiện trong từ điển làm việc của bạn. Bạn thích sự tự do để thỏa sức sáng tạo theo ý mình. Tuy nhiên, đây vừa là ưu điểm nhưng cũng vừa là nhược điểm lớn nhất của bạn. Mỗi lần họp hành hoặc bàn luận công việc, bạn rất dễ bị xao nhãng hoặc thả hồn trôi theo những khái niệm trong đầu mà đánh mất sự tập trung của mình. Thậm chí, bạn còn có thể bỏ qua những quy tắc hoặc phá vỡ chúng để bản thân thoải mái làm điều mình muốn. Hãy cẩn thận vì thói quen này rất dễ làm bạn có nguy cơ bị mất việc trong tương lai đấy!

        C. Cups

Người yêu thích sự thử thách chính là bạn! Không ai can đảm hơn bạn, nhất là trong công việc. Bạn là người luôn sẵn sàng tiên phong hoặc chủ động đảm nhận những nhiệm vụ bất khả thi. Bạn táo bạo và yêu thích những trải nghiệm mới mẻ. Do đó, công việc dù khó khăn đến mấy cũng không thể làm bạn nản lòng. Bạn luôn biết cách thiết lập các mục tiêu phía trước và dám mạo hiểm thử sức. Vì vậy, bạn thường đạt được thành công sớm hơn những người xung quanh nhưng cũng rất dễ vấp phải thất bại. Lời khuyên dành cho bạn đó là dù trong bất kì tình huống nào, trước khi đưa ra quyết định dấn thân trải nghiệm, hãy quan sát và lập kế hoạch thật kĩ lưỡng để tránh những sai lầm không mong muốn.

        D. Wands

Bạn chính là một “chú ngựa hoang” trong công việc. Bạn rong chơi và làm việc theo cảm hứng của bản thân mình. Nếu hôm nay bạn vui, bạn sẽ làm việc với hiệu suất vô cùng cao. Nếu bất chợt có ai đó làm bạn không vừa lòng, hay bỗng dưng “thất tình”, hoặc hôm nay “thần” cảm hứng không ghé thăm bạn, bạn sẽ cảm thấy chẳng có động lực nào níu giữ bản thân tiếp tục công việc. Điều này không có nghĩa là năng lực của bạn kém cỏi, chỉ cần bạn cố gắng đặt bản thân vào vòng kỷ luật, bạn sẽ luôn có tâm trạng hoàn thành mọi điều bạn muốn.