Toyota Innova Venturer 2020 – Khác biệt để cạnh tranh

Toyota Innova Venturer 2020 – Khác biệt để cạnh tranh

Toyota Innova Venturer 2020 đã trình làng và nhận được đánh giá tốt từ giới công nghệ và người tiêu dùng. Venturer như một vũ khí lợi hại cho cuộc cạnh tranh khốc liệt của Innova so với các đối thủ cùng phân khúc. Hôm nay RaoXYZ Xe sẽ đánh giá chi tiết Toyota Innova Venturer 2020 để xem lần này dòng xe Nhật lại cuốn hút người tiêu dùng ở những điểm đặc biệt như thế nào.

Toyota innova venturer 2020
Toyota innova venturer 2020

Giới thiệu tổng quan về Toyota Innova Venturer 2020

Đây được xem là phiên bản giúp con hổ lớn Toyota như mọc thêm móng vuốt để cạnh tranh với các đối thủ Honda, Mitsubishi, Kia. 

Toyota Innova 2.0 Venturer có 3 phiên bản màu đặc trưng: Màu đen, màu đỏ và màu trắng ngọc trai. Các màu sắc đều mang tới một cảm nhận riêng biệt, đầy tính thẩm mỹ.

Bạn có thể dựa vào mệnh phong thủy của mình để lựa chọn màu sắc cho phù hợp. Ví dụ bạn mệnh Mộc thì nên chọn Innova Venturer màu đen để tương hợp, ngày càng vượng khí về làm ăn.

Bản Venturer 2020 hiện được bán với giá 879 triệu, cao hơn so với hai bản 2.0E và 2.0G và thấp hơn so với bản cao cấp 2.0V. Đây là chiến thuật đưa doanh thu Venturer lên cao vì mức giá vừa phải nhất, tiếp cận được nhu cầu của đa số khách hàng. 

Tham khảo giá xe Toyota Innova 2020 tại RaoXYZ Xe:

Ngoại thất ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Toyota Innova Venturer 2020 thực sự không làm người hâm mộ thất vọng với thiết kế mới mẻ, tạo được ấn tượng đặc biệt. Với những nét phá cách được đưa vào thiết kế ngoại thất giúp xe cuốn hút ngay từ khi ra mắt. Đặc biệt phiên bản Innova Venturer màu trắng tạo được hiệu ứng mãnh liệt nhờ màu sắc tinh khiết.

Với kích thước 4735x1830x1795 mm khá tiêu chuẩn của dòng MPV 7 chỗ cho thấy vẻ bề thế, rộng rãi của xe. Chiều dài cơ sở lên tới 2750mm và khoảng sáng gầm xe cao 178mm giúp xe dễ dàng vận hành trên địa hình phức tạp ở nước ta.
Đầu xe nổi bật như một chú mãnh thú với phần lưới tản nhiệt hình lục giác cùng cụm đèn trước mở rộng dạng Halogen phản xạ đa hướng. Đèn sương mù được thiết kế với nhiều nét đổi mới, dạng hình thang thon gọn, cân xứng, viền đèn được mạ chrome sáng bóng, đẹp mắt.

Phần thân xe Toyota Innova Venturer nhìn rất đẹp với gương chiếu hậu được sơn cùng màu, tích hợp chỉnh điện, gập điện, báo rẽ cùng đèn chào mừng mới lạ. Bộ mâm làm bằng hợp kim nhôm sáng, thiết kế 5 chấu, kích thước 16 inch mang tới nét thể thao rất riêng cho dòng xe này. 

Phần đuôi với thiết kế điểm nhấn ở cụm đèn chữ L chắc chắn, ăng ten dạng vây cá mập tăng độ mạnh mẽ cho xe. 

Ngoại thất đầy cuốn hút của Toyota Innova Venturer 2020
Ngoại thất đầy cuốn hút của Toyota Innova Venturer 2020

Đánh giá Innova Venturer về tổng quan ngoại thất thực sự ấn tượng, hài hòa và đẹp mắt từ đầu đến đuôi xe. Với kinh nghiệm lâu đời trong ngành ô tô, chắc hẳn các nhà thiết kế của Toyota đã nỗ lực vượt bậc để khoác lên chiếc áo hoàn hảo như thế này cho Venture.

Nội thất cải tiến, tiện ích tuyệt vời

Nội thất Innova Venturer 2020 rất được lòng khách hàng bởi những trang bị sang trọng, hiện đại, tinh tế, khoa học. 

Nội thất sang trọng, cuốn hút của Toyota Innova Venturer 2020
Nội thất sang trọng, cuốn hút của Toyota Innova Venturer 2020

Tay lái 3 chấu, chỉnh tay 4 hướng được thiết kế lạ với các chi tiết bọc da, ốp gỗ đẹp mắt, những chi tiết mạ bạc mang tới nét hài hòa, nổi bật. Tích hợp các nút điều khiển âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin, đàm thoại rảnh tay thuận tiện nhất. Người lái cũng dễ dàng kiểm soát hành trình với cụm đồng hồ Optitron màn hình màu TFT 4.2 inch hiển thị thông tin chính xác, đầy đủ. 

Hệ thống ghế ngồi được bố trí khoa học, bọc nỉ cao cấp, ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế khách chỉnh tay 4 hướng. Hàng ghế thứ 2 gập lưng ghế 60:40 một chạm chỉnh cơ 4 hướng còn hàng 3 gập 50:50 sang hai bên khá tiện lợi, mở rộng không gian chở đồ khi không có người ngồi.

Venturer 2020 được đánh giá cao ở hệ thống điều hòa cao cấp, 2 dàn lạnh công tắc điều chỉnh tự động cho khả năng làm mát tuyệt vời, lan tỏa cả cabin. Một chi tiết nhỏ nhưng thể hiện sự tinh tế đó chính là giá để ly phía trước thiết kế ốp gỗ sang trọng, thuận tiện cùng với hộp để đồ có khả năng làm mát nhanh.

Hệ thống âm thanh được trang bị đầu DVD cao cấp, màn hình chất lượng 7 inch cùng ứng dụng trợ sáng giúp người lái dễ dàng thao tác dù khi trời tối. Trang bị 6 loa hiện đại cho chất lượng âm thanh sống động, tạo niềm yêu thích khi di chuyển. 

Động cơ mạnh mẽ, thân thiện môi trường

Cũng như các phiên bản khác, Venturer 2020 sử dụng động cơ 1TR-FE – DOHC – Dual VVT-I, bố trí 4 xy lanh thẳng hàng, cho công suất 137 mã lực tại 5600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 183 Nm ở 4000 vòng/phút. 

Cùng với sức mạnh động cơ được dẫn truyền qua hộp số 6 cấp tự động giúp xe vận hành êm ái nhất, giảm tiếng ồn trong khi di chuyển, độ đằm cao, di chuyển chắc chắn qua mọi địa hình. 

Cấu tạo hộp số tự động 6 cấp của Toyota Innova Venturer 2020
Cấu tạo hộp số tự động 6 cấp của Toyota Innova Venturer 2020

Nhờ động cơ này mà xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 cùng hai chế độ lái Eco và Power cho phép người lái điều chỉnh phù hợp nhất.

Tính năng an toàn được trang bị hiện đại

Với hệ thống 7 túi khí không những mang đến an toàn tuyệt đối cho người điều khiển phía trước mà còn cho cả những khách hàng phía sau. 

Cấu tạo hệ thống 7 túi khí trên xe Toyota Innova Venturer 2020
Cấu tạo hệ thống 7 túi khí trên xe Toyota Innova Venturer 2020

Khung xe với kết cấu GOA với chất liệu thép chống ăn mòn đảm bảo độ vững chãi khi di chuyển trên những địa hình khó.

Ghế được trang bị cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ giúp đảm bảo an toàn cao khi có va chạm xảy ra. 

Ngoài ra các trang bị an toàn chủ động bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ khởi hành đổ đèo, ổn định thân xe…Thêm nữa trang bị camera lùi, cảm biến hỗ trợ đổ xe, thích nghi địa hình đều được khách hàng đánh giá cao.

Thông số kỹ thuật

THÔNG SỐTOYOTA INNOVA VENTURER 2020
Kích thước (mm)4735x1830x1795
Chiều dài cơ sở (mm)2750
Chiều rộng cơ sở (Trước/ sau) (mm)1540/1540
Khoảng sáng gầm xe (mm)178
Bán kính vòng quay tối thiểu (mm)5400
Trọng lượng không tải (kg)1755
Trọng lượng toàn tải (kg)2360
Dung tích bình nhiên liệu (L)55
Dung tích khoang hành lý (L)264
Loại động cơ1TR-FE – DOHC – Dual VVT-I
Xy lanh4 thẳng hàng
Dung tích xy lanh (cc)1998
Hệ thống nhiên liệuPhun xăng điện tử
Loại nhiên liệuXăng
Công suất tối đa ((KW (HP)/ vòng/phút))137/5600
Mô men xoắn tối đa (Nm @ vòng/phút)183/4000
Tốc độ tối đa160
Khả năng tăng tốc15
Tiêu chuẩn khí thảiEuro 4
Chế độ láiECO và POWER
Dẫn độngCầu sau
Hộp sốSố tự động 6 cấp
Treo trướcTay đòn kép
Treo sauLiên kết 4 điểm với tay đòn bên
Trợ lực tay láiThủy lực/Hydraulic
Kích thước lốp205/65R16
Phanh trướcĐĩa
Phanh sauTang trống

Bảng TSKT Venturer 2020

Thông số kỹ thuật Innova Venturer 2020 cho thấy những vượt trội so với phiên bản cũ và các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc.

Với sự nâng cấp của Toyota Innova Venturer 2020 chứng tỏ rằng ông lớn xe ô tô Nhật đang nỗ lực để giữ vững vị thế của mình trên thị trường. Đây thực sự là chiếc xe đáng mua nhất cho phân khúc gia đình, kinh doanh dịch vụ hiện nay.

Truy cập RaoXYZ Xe để tìm kiếm thông tin chi tiết về Innova Venturer 2020 và tiến hành giao dịch mua bán xe ô tô nhanh chóng, uy tín!