Top showroom đại lý xe ôtô mới được yêu thích nhất trên Chợ Tốt Xe

Top showroom đại lý xe ôtô mới được yêu thích nhất trên Chợ Tốt Xe

Chuyên mục Xe của RaoXYZ (RaoXYZ Xe) nổi tiếng về việc mua bán trao đổi xe đã qua sử dụng giữa người mua và người bán cá nhân, nhưng nơi đây quy tụ hầu hết các showroom và đại lý chính thức của các hãng xe ôtô nổi tiếng tại Việt Nam như Mitsubishi, Ford, Toyota và Vinfast chuyên buôn bán các loại xe mới chính hãng

Sau đây là top những showroom, đại lý xe mới nhận được nhiều lượt liên hệ & yêu thích nhất trên RaoXYZ Xe:

Vinfast Long Biên

VinFast Long Biên là đại diện chính thức của VinFast, hoạt động kết hợp các chức năng Bán hàng và Bảo dưỡng. Khi đến đây, khách sẽ được tham khảo, lái thử tất cả các chủng loại xe VinFast qua sự hướng dẫn của đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tụy theo đúng phong cách VinFast.

Với nền tảng vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ bảo dưỡng ô tô, VinFast Long Biên đã đạt được doanh thu bán hàng trên 2000 xe và hàng nghìn khách hàng bảo dưỡng, lọt top “Showroom xuất sắc nhất của VinFast Việt Nam”.

Hiện Vinfast cũng có nhiều chương trình hỗ trợ mua hàng và khuyến mãi hấp dẫn như tặng Thẻ Vip 12O triệu,  tặng phụ kiện & quà tặng, gói bảo hành 5 năm và miễn phí 100% thuế trước bạ.

Địa chỉ: Vincom Plaza Long Biên – Phố Chu Huy Mân – Long Biên

Tham khảo các tin đăng của Vinfast Long Biên tại đây

Toyota Phú Mỹ Hưng

Toyota Phú Mỹ Hưng là đại lý chính thức của hãng xe ôtô Toyota Việt Nam hoạt động theo mô hình 3S bao gồm hoạt động bán hàng, dịch vụ hậu mãi và cung cấp phụ tùng thay thế, phụ kiện và các sản phẩm hóa chất chính hiệu của Toyota.

Được xây dựng trên diện tích 3.600 m2, Showroom Toyota Phú Mỹ Hưng được trang bị những thiết bị hiện đại và đồng bộ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm xe ô tô mới và dịch vụ về xe ô tô ngày càng cao của khu đô thị mới Nam TP. Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận. Toàn bộ các nhân viên ở đây được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn Toyota Nhật Bản cộng với kinh nghiệm làm việc thực tế dày dạn để đảm bảo đem lại cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ: 65 đường số 2 khu dân cư ven sông, phường tân phong , Quận 7, Tp.HCM

Tham khảo các tin đăng của Toyota Phú Mỹ Hưng tại đây

Ford Bình Tân

Ford Bình Tân là đại lý chính thức của hãng xe ôtô Ford Việt Nam tại khu vực cửa ngõ miền Tây và đại lý xe ford 5S đầu tiên ở khu vực phía Nam Nơi đây được trang bị thiết bị hiện đại nhất, hệ thống kho bãi rộng rãi, mái che kiên cố chắc chắn, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Hiện cửa hàng cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: Siêu bán tải Ford Ranger Raptor, vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Explorer mới, Ford Everest mới, “Chuyên gia Đường Phố” Ford EcoSport, và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Bên cạnh các dòng xe mới đẳng cấp chất lượng cao, Ford Bình Tân cũng là một đơn vị thu mua xe đã qua sử dụng uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ 3 yếu tố hấp dẫn khi bán lại xe cũ mà đại lý mang đến cho khách hàng.

Địa chỉ:  530 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Tham khảo các tin đăng của Ford Bình Tân tại đây

Mitsubishi Kim Liên Hà Nội

Mitsubishi Kim Liên được phát triển theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motor toàn cầu, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại showroom đều được trau chuốt kỹ lưỡng cùng với đội ngũ kỹ thuật viên và tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.  Hiện tại, các dịch vụ của Mitsubishi Kim Liên Hà Nội cung cấp bao gồm trưng bày, bán xe mới 100%, các dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe, dịch vụ, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng, cứu hộ và cung cấp phụ tùng.

Địa chỉ: 26 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà nội

Tham khảo các tin đăng của Mitsubishi Kim Liên tại đây

Ford Chế Lan Viên – Bến Thành Ford

Đại lý chính thức của Ford – Bến Thành Ford đã khai trương và đưa vào sử dụng Trung Tâm xe đã qua sử dụng chính hãng với quy mô lớn và hiện đại. 

Không chỉ tìm được nhiều mẫu xe mới và đã qua sử dụng, khách hàng đến đây sẽ được cung cấp đầy đủ sản phẩm dịch vụ liên quan đến xe mà không cần phải đến bất kỳ nơi nào khác bao gồm: thẩm định chất lượng, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng-phụ kiện chính hãng, chăm sóc làm đẹp xe, trùng tu – đại tu, sửa chữa đồng sơn cao cấp từ nhẹ đến nặng.

Địa chỉ:  39-69-71 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, Q Tân Phú, Tp HCM)

Tham khảo các tin đăng của Ford Chế Lan Viên – Bến Thành Ford tại đây