Top những công ty trả lương cao nhất Việt Nam hiện nay

Top những công ty trả lương cao nhất Việt Nam hiện nay

Những công ty có mức lương cao luôn dễ dàng thu hút được sự chú ý, quan tâm và là mơ ước của nhiều người. Bạn có tò mò những công ty trả lương cao nhất Việt Nam là công ty nào không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời ngay nhé.

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines

Hàng không luôn là lĩnh vực mơ ước của nhiều bạn trẻ với các vị trí hấp dẫn và mức thu nhập cao như tiếp viên hàng không, phi công,… Trên thực tế, đây cũng là lĩnh vực có thu nhập bình quân cao nhất hiện nay. Cụ thể, mức thu nhập trung bình một Tiếp viên hàng không có thể nhận được giao động từ 25 -30 triệu đồng/ tháng. Và nếu gia nhập đội ngũ Hãng Hàng không Quốc Gia Việt Nam, bạn còn có thể có mức thu nhập cao hơn rất nhiều. Con số này có thể lên đến trên 40 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, để đạt được mức thu nhập trong mơ như vậy, bạn sẽ phải trải qua rất nhiều các bài kiểm tra, đánh giá gắt gao về cả kiến thức, kỹ năng, ngoại hình.

👉 Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: “Tiếp viên hàng không lương tháng bao nhiêu?”

Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel

Được đánh giá là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Viễn thông với doanh thu hàng chục nghìn tỷ đồng mỗi năm, tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel luôn có những chính sách đãi ngộ xứng đáng dành cho nhân sự. Theo đó, nhân viên thuộc tập đoàn được hưởng mức lương tương đối cao so với các công ty cùng lĩnh vực. Cụ thể, mức lương trung bình một nhân sự của Viettel có kinh nghiệm có thể lên đến 30 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, mức này còn cao hơn rất nhiều ở các cấp quản lý, giám đốc,…

SCIC – Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước

SCIC – Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước

SCIC – Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước

Nhắc đến những công ty trả lương cao nhất Việt Nam, chắc chắn không thể không nhắc đến Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước SCIC. Với tiềm lực mạnh mẽ và uy tín vững chắc, doanh thu của SCIC tăng nhanh không ngừng. Nhờ vậy, cán bộ, nhân viên thuộc tổng công ty cũng được hưởng những đãi ngộ vô cùng tốt với mức thu nhập bình quân cực cao. Cụ thể, nhân viên thuộc tổng công ty sẽ nhận được mức thu nhập từ 30 triệu đồng/ tháng; các cấp từ quản lý có mức thu nhập trung bình từ 43 triệu đồng/ tháng.

👉 Xem thêm: Top 8 ngành nghề có mức thu nhập cao tại Việt Nam

Tổng công ty thực phẩm miền Nam Vinafood

Với lợi thế là quốc gia có nguồn nông sản dồi dào, Vinafood không chỉ hoạt động tốt ở thị trường trong nước mà còn có những bước chuyển mình mạnh mẽ ở quốc tế. Quy mô mở rộng và phát triển, Vinafood dành sự trân trọng đến với đội ngũ nhân sự ngày đêm nỗ lực bằng mức thu nhập hấp dẫn lên đến trên 28 triệu đồng/ tháng. Các cấp lãnh đạo thuộc tổng công ty cũng nhận mức thu nhập cực cao lên đến khoảng 56 triệu đồng/ tháng.

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank)

Trong lĩnh vực ngân hàng Vietinbank giữ vị trí hàng đầu trong top ngân hàng có mức lương cao nhất Việt Nam. Theo thống kê, mức chi trả Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi trả trung bình cho nhân sự cấp nhân viên là trên 20 triệu đồng/ tháng chưa tính các khoản phụ cấp. Các cấp quản lý, lãnh đạo có mức thu nhập cao hơn tùy thuộc bộ phận và các chức danh kiêm nhiệm.

👉 Xem thêm: Big4 là gì? Điểm tên những “ông lớn” của Big4 thế giới và Việt Nam

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank)

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank)

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)

Vietcombank cũng là một trong những công ty trả lương cao nhất Việt Nam hiện nay thuộc lĩnh vực tài chính – ngân hàng. Với những bước đi nhanh và quyết đoán, Vietcombank phát triển nhanh với mức lợi nhuận vô cùng lớn. Theo đó, khi làm việc tại ngân hàng này, bạn sẽ có thể có thu nhập từ bình quân từ 20 triệu đồng khi giữ cấp bậc nhân viên. Cộng cả phụ cấp, mức này có thể lên đến gần 23 triệu đồng. 

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN)

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thuộc quyền quản lý của Chính phủ Việt Nam với những nhiệm vụ đặc biệt quan trọng  triển khai thực hiện toàn bộ các hoạt động liên quan đến việc phát hiện, khai thác và làm gia tăng giá trị của nguồn tài nguyên dầu khí tại Việt Nam. Và với vị trí địa lý thuận lợi, PVN không ngừng phát triển với mức định giá lên đến 37 tỷ USD. Tương ứng với đó, nhân sự thuộc tập đoàn cũng nhận được mức phúc lợi tương xứng với mức thu nhập bình quân hàng tháng lên đến gần 20 triệu đồng.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN)

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN)

Bài viết cung cấp thông tin giúp bạn biết về những công ty trả lương cao nhất Việt Nam hiện nay. Hy vọng với những thông tin chia sẻ của chúng tôi, bạn không chỉ có thêm kiến thức mới mà còn có những định hướng đúng đắn cho công việc sau này. Và đừng quên theo cập nhật thông tin tại Blog cũng như tham gia ứng tuyển công việc hấp dẫn tại trang tuyển dụng và ứng dụng di động RaoXYZ nhé.