Top Mẫu đèn Sưởi Nhà Tắm Tiết Kiệm điện Nhất Hiện Nay

Top Mẫu đèn Sưởi Nhà Tắm Tiết Kiệm điện Nhất Hiện Nay

Đèn sưởi nhà tắm là gì? Tại sao nên dùng đèn sưởi cho phòng tắm?

Đèn sưởi trong nhà tắm là thiết bị gia dụng rất tốt cho sức khỏe, giúp gia đình phòng tránh các bệnh về đường hô hấp. Không chỉ vậy, đèn sưởi phòng tắm còn được coi là một “liều thuốc” chữa phù nề vô cùng hiệu quả.

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị gia dụng rất tốt cho sức khỏe
Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị gia dụng rất tốt cho sức khỏe

Nhờ đèn hồng ngoại và kiểu dáng độc đáo nên đèn sưởi có những ưu điểm vượt trội như:

Đèn sưởi giúp bạn sưởi ấm

Đèn luôn duy trì nhiệt độ khu vực nhà tắm từ 30 độ C – 40 độ C nên phòng tắm vào mùa đông sẽ rất ấm áp. Thiết bị đèn sưởi thực sự cần thiết đối với những gia đình có trẻ nhỏ sức đề kháng kém và dễ bị cảm lạnh. Nếu loại đèn sưởi nhà vệ sinh có thêm chức năng quạt gió sẽ giúp điều hòa không khí xung quanh phòng.

Đèn sưởi giúp da khỏe hơn

Bóng đèn phát ra tia hồng ngoại, không đốt cháy oxy, không chứa tia tử ngoại rất tốt cho da và tóc. Ánh sáng hồng ngoại của đèn tắm chiếu vào da sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông, kích hoạt tế bào mới phát triển, tẩy tế bào chết cho da. Đèn tắm có tác dụng làm đẹp tóc, kích hoạt sự phát triển của chân tóc, giúp màu tóc lâu phai hơn.

Đèn sưởi nhà tắm
Công dụng của đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi là một phương pháp trị liệu

Đèn hồng ngoại phòng tắm có tác dụng hỗ trợ chữa lành xương khớp, giảm đau nhức, giúp thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Chức năng tiết kiệm

Công suất cực đại 275W/bóng, tuổi thọ cao với chế độ bảo hành lên đến 10 năm. Bạn có thể sử dụng đèn Warm để thay thế làm đèn chiếu sáng trong nhà tắm, tiết kiệm cho gia đình.

Đèn phòng tắm có khả năng tỏa nhiệt như vậy khiến nhiều người nghĩ rằng sẽ tốn nhiều điện nhưng thực chất đèn phòng tắm rất tiết kiệm điện. Thiết bị này có khả năng làm nóng tức thì chỉ sau 3 giây mà không cần thời gian chờ đợi như một số thiết bị làm ấm khác. Và mỗi lần sử dụng đèn chỉ từ 10-15 phút, đây là ưu tiên giúp đèn tiết kiệm điện.

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?
Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?

Đèn sưởi tốt phải tương thích với diện tích

Yếu tố cần thiết mà bạn nên cân nhắc khi chọn đèn đó là diện tích căn phòng. Tùy theo diện tích mà chọn loại đèn có số lượng bóng phù hợp, số lượng bóng có tỷ lệ phù hợp với diện tích, cụ thể:

  • Nếu phòng rộng 2 – 4m2, nên sử dụng bóng 2.
  • Nếu phòng rộng từ 4 – 6m2, nên sử dụng bóng 3.
  • Nếu phòng rộng từ 6 – 8m2 nên sử dụng bóng 4.
  • Nếu chiều rộng của phích cắm trong 10m2 thì sử dụng 2 bóng 2 đèn loại 3 lắp ở hai bên.

Chọn đèn có chế độ an toàn

Đèn sưởi nhà tắm an toàn
Đèn sưởi nhà tắm an toàn
  • Chọn sản phẩm có thiết kế vỏ chống cháy, chống thấm nước: Do sử dụng trong môi trường ẩm ướt nên những thiết kế này sẽ giúp bảo vệ đèn và người dùng hiệu quả. Tránh tình trạng chập điện, cháy nổ trong quá trình sử dụng.
  • Chọn sản phẩm có chế độ ngắt điện: Đèn cũng nên có chế độ ngắt điện khi nhiệt độ quá cao để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bảo vệ làn da.

Chọn đèn sưởi có tiện ích cao

  • Chọn sản phẩm có phụ kiện: Các phụ kiện phải được kiểm tra trước khi nhận để đảm bảo rằng sản phẩm có đầy đủ tất cả các phụ kiện.
  • Chọn sản phẩm dễ lắp ráp và thay thế: Để tiết kiệm chi phí, bạn nên chọn những mẫu đèn có thể tháo rời, dễ dàng mua và thay thế khi bóng đèn bị hỏng.
  • Lựa chọn sản phẩm có công tắc đèn và điều khiển từ xa: Nút công tắc tắt/mở đèn cần có công tắc riêng cho từng bóng, có điều khiển từ xa.

Các loại đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm âm trần

Đèn sưởi nhà tắm âm trần
Đèn sưởi nhà tắm âm trần

Đèn âm trần là thiết bị đa tiện ích, vừa có khả năng chiếu sáng vừa có tác dụng giữ ấm hiệu quả. Với khả năng sưởi ấm, đèn âm trần bảo vệ sức khỏe gia đình trong mùa đông. Hơn nữa, đèn âm trần với ánh sáng hồng ngoại màu vàng dịu sẽ tạo nên không gian thư thái, bình yên.

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng
Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng

Nếu diện tích nhà để ở khoảng cách từ 4-6m2 thì nên chọn loại 3 bóng sẽ phù hợp hơn.

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng
Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng

Nếu căn phòng đối diện với căn nhà bạn nhỏ hơn 4m2 thì nên chọn đèn 2 bóng.

Đèn sưởi nhà tắm 1 bóng

Đèn sưởi nhà tắm 1 bóng
Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng

Đèn 1 bóng vô cùng tiện lợi với khả năng chiếu sáng và sưởi ấm hiệu quả.

Đèn sưởi nhà tắm cao cấp

Đèn sưởi nhà tắm cao cấp
Đèn sưởi nhà tắm cao cấp

Bạn có thể quen sử dụng đèn để thay thế đèn phòng tắm vào mùa đông, vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm điện. Đèn không tập trung quá nhiều chức năng, vì mỗi lần sử dụng bạn chỉ sử dụng khoảng 10 – 15 phút và bạn chỉ việc bật đèn lên và tắm.

Đèn sưởi nhà tắm có quạt

Đèn sưởi nhà tắm có quạt
Đèn sưởi nhà tắm có quạt

Đèn sưởi cho nhà tắm có quạt có thể làm quạt gió thổi mát mùa hè và gió thổi ấm vào mùa đông.

Đèn sưởi nhà tắm của Đức

Đèn sưởi nhà tắm của Đức
Đèn sưởi nhà tắm của Đức

Các mẫu đèn Đức đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng cao cấp.

Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, thiết kế trang nhã, sang trọng cũng là một điểm cộng giúp phòng tắm thêm nổi bật.

Top đèn sưởi tốt nhất hiện nay

Đèn sưởi Sunhouse

Sunhouse là nhà sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu Việt Nam, tạo được ấn tượng và tên tuổi trong lòng người Việt. Với sản phẩm đèn phòng tắm Sunhouse, ưu điểm lớn là giá thành rẻ, vừa túi tiền lại có bảng màu trang nhã nhưng vẫn trang bị ánh sáng đẹp.

Đèn Sunhouse có thời gian bảo hành từ 1-3 năm, xuất xứ Trung Quốc. Luôn đảm bảo an toàn và chất lượng theo thời gian khi xuất xưởng nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse
Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

Đèn sưởi Kangaroo

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc đèn chiếu sáng giá rẻ thì chiếc đèn nhà tắm đến từ thương hiệu Kangaroo có giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Đèn phòng tắm Kangaroo có thiết kế nổi bật với thân đèn bằng kim loại, phù hợp với nội thất hiện đại. Ngoài đèn hồng ngoại, Kangaroo còn rất nhiều loại đèn khác nhau không dùng trong phòng tắm, cho bạn dễ dàng lựa chọn khi có nhu cầu.

Đèn sưởi Kottmann

Đèn phòng tắm Kottmann là thương hiệu đèn chất lượng cao đến từ Đức. Đây là sản phẩm đèn đạt tiêu chuẩn với thời gian bảo hành lên đến 3 năm, có giấy chứng nhận tiêu chuẩn đo lường chất lượng.

Top những mẫu đèn sưởi nhà tắm hiện đại nhất hiện nay
Đèn phòng tắm Kottmann là thương hiệu đèn phòng tắm chất lượng cao đến từ Đức

Đèn phòng tắm Kottmann được làm bằng hợp kim nhôm chịu nhiệt với hoa văn độc đáo làm tăng vẻ đẹp của đèn và giúp đèn có tuổi thọ cao hơn.

Trên đây là một số mẫu đèn sưởi nhà tắm tốt nhất mà Mua Bán gửi đến bạn hiện nay. Hy vọng có thể giúp bạn tìm được mẫu đèn sưởi nhà tắm phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình. Đừng quên theo dõi Mua Bán Nhà Đất để tham khảo thêm nhiều tin về tình hình bất động sản tại TPHCM và Hà Nội nhé!

>>>Xem thêm:

  • Ý tưởng thiết kế nhà vệ sinh kiểu Nhật đẹp và độc đáo rất nên thử
  • Top mẫu gạch ốp nhà tắm được ưa chuộng hiện nay
  • Phong cách Scandinavian – Xu hướng cho nhà ở hiện đại
  • Nội Thất Phòng Khách Chung Cư Đẹp Cùng 6 Kiểu Phong Cách