Top khu công nghiệp Bình Dương nổi bật nhất hiện nay

Top khu công nghiệp Bình Dương nổi bật nhất hiện nay

Bình Dương là một tỉnh đang có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đặc biệt là các khu công nghiệp. Chính vì thế, để hiểu rõ hơn về các khu công nghiệp Bình Dương, bạn hãy cùng RaoXYZ tìm hiểu ở nội dung bài viết này.

Các khu công nghiệp Bình Dương

Khu công nghiệp Vsip 2

Khu công nghiệp Vsip 2

Khu công nghiệp Vsip 2

Đầu tiên chúng ta không thể không nhắc đến khu công nghiệp Vsip 2 của chủ đầu tư Singapore. Khu công nghiệp được đặt tại địa chỉ đường Dân Chủ – Hiệp An – Thủ Dầu Một- Bình Dương.

Có thể nói đây là một khu công nghiệp lớn nhất Bình Dương với quy mô lên đến 1000ha. Đặc biệt, khu công nghiệp còn được xây dựng mô hình giống như Vsip, sử dụng các cơ sở hạ tầng chất lượng, bền vững. Hiện nay khu công nghiệp Vsip 2 đang tập trung vào một số ngành nghề như:

  •  Ngành công nghệ cao thân thiện với môi trường
  •  Lĩnh vực lắp ráp linh kiện điện tử, lắp ráp cơ khí
  •  Sản xuất và chế biến mặt hàng tiêu dùng
  •  Sản xuất và lắp ráp ô tô, xe máy

Với nhiều ngành nghề, lĩnh vực hoạt động cùng với điều kiện phát triển vượt bậc, chính vì thế mà khu công nghiệp Vsip 2 nhận được khá nhiều sự quan tâm. Trong đó có một số nhà đầu tư lớn, tiêu biểu như: Công ty TNHH Key plastics, công ty toàn cầu Vina Nhật Bản, công ty Bokuto, công t CNC Industries,…

👉 Xem thêm: Thông tin mới nhất về hệ thống các khu công nghiệp VSIP Bình Dương

VIỆC LÀM CHUYÊN GIA TỔ CHỨC NHÂN SỰ

Khu công nghiệp Bàu Bàng

Khi nhắc đến khu công nghiệp Bình Dương, chắc chắn chúng ta sẽ không thể bỏ qua khu công nghiệp Bàu Bàng. Khu công nghiệp này được xây dựng trên một vị trí tương đối đắc địa đó là xã Lai Hưng và Lai Uyên – huyện Bàu Bàng – tỉnh Bình Dương.

Khu công nghiệp Bàu Bàng

Khu công nghiệp Bàu Bàng

Khu công nghiệp Bàu Bàng có diện tích sử dụng lớn, hơn 2000ha, trng đó 1000ha dùng để phát triển công nghiệp, số còn lại được sử dụng làm đất dịch vụ và đô thị. Không chỉ có diện tích rộng, khu công nghiệp này còn có vị trí giao thông vô cùng thuận lợi, được nằm trọn trên quốc lộ 13. Không những thế mà đây còn la cửa ngõ thương mại quan trọng giữa miền Đông Nam Bộ và Trung Tây Nguyên.

Với những điều kiện thuận lợi này, hiện nay khu công nghiệp Bàu Bàng nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước. Có tiềm năng phát triển, mở rộng nhiều ngành nghề khác nhau. Đồng thời cũng là khu công nghiệp giải quyết rất nhiều vấn về việc làm cho lao động tỉnh Bình Dương.

Khu công nghiệp Mỹ Phước 2

Khu công nghiệp Mỹ Phước 2 được xây dựng trên địa bàn xã Tân Thới Hòa – Huyện Bến Cát – tỉnh Bình Dương. Quy mô hoạt động phát triển của khu công nghiệp này tương đối lớn

Bản đồ khu công nghiệp Bình Dương này nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, chính vì thế mà có được rất nhiều điều kiện thuận lợi phát triển mọi mặt. Không chỉ được đầu tư về máy móc, công nghệ phục vụ sản xuất mà tại Mỹ Phước 2 cũng rất trú trọng đến phát triển cơ sở hạ tầng. Điển hình như:

  • Hệ thống giao thông trục chính rộng từ 26-62m, giao thông nội bộ được thiết kế chuẩn khu công nghiệp.
  • Sử dụng dòng điện 110/22KV
  • Hệ thống nước đảm bảo cung cấp ngày đêm khoảng 80.000m3
  • Nhà máy xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn TCVN 5945:2005

Như vậy có thể thấy đây là một khu công nghiệp được đầu tư lớn về mọi mặt giúp tăng năng suất và chất lượng lao động.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Mỹ Phước 1 Bình Dương – Cơ hội việc làm mở rộng

Khu công nghiệp Sóng Thần 2

Khu công nghiệp Sóng Thần 2

Khu công nghiệp Sóng Thần 2

Mỗi khi nhắc đến khu công nghiệp Bình Dương chúng ta không thể bỏ qua khu công nghiệp Sóng Thần. Gần như nó đã trở thành biểu tượng đặc trưng khi nhắc đến tỉnh này. Được biết khu công nghiệp Sóng Thần 2 do công ty cổ phần phát triển KCN Sóng Thần xây dựng phát triển.

Quy mô của khu công nghiệp này lên đến 553ha với ngành nghề chính là: Dệt, may mắc, điện tử, gia công cơ khí, vật liệu xây dựng, chế biến lương thực thực phẩm,… Đây là những ngành nghề cần nhiều nhân công, chính điều này đã giúp Bình Dương giải quyết tốt các vấn đề về lao động.

Bên cạnh 4 khu công nghiệp này, tại Bình Dường còn có rất nhiều khu công nghiệp khác như: Sóng Thần 1, Vsip 1, Tân Mỹ 2, Visip 2B, Khánh Bình, Mỹ Phước 3,…

Khu công nghiệp Bình Dương tuyển dụng

Hiện nay các khu công nghiệp đang có tốc độ phát triển nhanh, đầu tư lớn để mở rộng quy mô sản xuất. Đặc biệt các ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh trong khu công nghiệp đều cần nguồn nhân lực lớn.

Khu công nghiệp Bình Dương tuyển dụng

Khu công nghiệp Bình Dương tuyển dụng

Cũng vì thế mà hiện các khu công nghiệp ở Bình Dương đều có nhu cầu tuyển dụng công nhân nhiều, tần suất thường xuyên, liên tục. Bên cạnh đó, yêu cầu làm việc tại đây không cao, về cơ bản người lao động chỉ cần có sức khỏe tốt, tốt nghiệp từ trung học cơ sở trở lên là đủ điều kiện.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Tân Uyên Bình Dương – Cơ hội việc làm đa dạng

Nếu như bạn cũng đang tìm việc làm tại các khu công nghiệp Bình Dương, hãy nhanh chóng truy cập và nộp hồ sơ tại Jobsgo.vn. Tại đây, bạn sẽ tìm được nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn nhất. Chúc bạn thành công!