Top các shop bán phụ kiện trên Shopee chất lừ

Top các shop bán phụ kiện trên Shopee chất lừ

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale

Trong tủ đồ của mỗi cô gái không thể nào thiếu đi những món phụ kiện trang sức để tạo điểm nhấn cho trang phục. Nếu một bộ trang phục lộng lẫy mà thiếu đi những món phụ kiện thì thật là nhàm chán. Đôi khi chỉ nhờ vào một chiếc kẹp tóc hoặc một đôi bông tai mà có thể làm nổi bật phong cách của chị em hơn hắn đấy. Hiểu được tâm lý chung của mọi người, hôm nay RaoXYZ sẽ giới thiệu cho các bạn top các shop bán phụ kiện trên RaoXYZ với giá cực rẻ mà bạn không nên bỏ qua nhé!

Mục lục
RaoXYZ Gợi Ý
Larosa by H
Tiệm trang sức De Coco
Floralpunk Official Store
LANN JEWELRY
Hairdecor.vn
Blue Peach – Trang sức bạc

RaoXYZ Gợi Ý

Larosa by H

Đứng đầu trong danh sách các shop bán phụ kiện trên RaoXYZ phải kể đến cái tên Larosa by H. Chỉ mới thành lập được trong một thời gian ngắn nhưng Larosa by H đã thu về cho mình hơn 60k followers cùng với đó là mức đánh giá 4.9/5 trên RaoXYZ.

 shop bán phụ kiện trên RaoXYZ
Larosa by H là một trong các shop bán phụ kiện trên RaoXYZ uy tín nhất dành cho các nàng. (ảnh: shopee.vn).

Gian hàng của Larosa by H chủ  yếu cung cấp cho khách hàng những mặt hàng về trang sức như khuyên tai, vòng cổ, lắc tay, lắc chân, nhẫn, túi xách, mắt kính, khăn,… với mức giá cực kỳ rẻ mà bạn sẽ bất ngờ đấy.  Shop bán phụ kiện xinh trên RaoXYZ này liên tục cập nhập những mẫu trang sức hot trend, bắt kịp xu hướng tha hồ cho bạn lựa chọn. Chính vì thế, hãy cho phép Larosa by H trở thành người bạn đồng hành trên con đường làm đẹp cùng với bạn nhé. 

các shop bán phụ kiện trên shopee
Kẹp tóc xinh xắn. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

MUA NGAY
  • Link Shop: Larosa by H
  • Giá tham khảo: 50.000 VNĐ – 300.000 VNĐ

Tiệm trang sức De Coco

Nằm ở vị trí số 2 trong danh sách shop bán trang sức bạc trên RaoXYZ uy tín, chất lượng nhất không ai khác đó chính là Tiệm trang sức De Coco. Ghé thăm cửa hàng bạn sẽ có thể tìm được vô vàn những mẫu phụ kiện có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng từ bông trai, lắc tay, lắc chân cho đến vòng tay, vòng cổ, nhẫn,… Tất cả đều được thiết kế tinh tế, nhỏ nhắn rất phù hợp cho những cô nàng đang theo đuổi phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, nữ tính. 

  • Link Shop: Tiệm trang sức De Coco
  • Giá tham khảo: 10.000 VNĐ – 100.000 VNĐ

Tiệm trang sức De Coco
Tiệm trang sức De Coco luôn dành những sản phẩm tốt đẹp nhất dành cho bạn. (ảnh: shopee.vn).

Nhẫn chỉ đơn giản nhưng không kém phần cá tính.
Nhẫn chỉ đơn giản nhưng không kém phần cá tính. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

MUA NGAY

Floralpunk Official Store

Floralpunk Official Store là một trong những shop bán phụ kiện xinh trên RaoXYZ Mall mà bạn không nên bỏ qua. Gian hàng chính của Floralpunk chủ yếu phục vụ những mặt hàng về trang sức, những phụ kiện cá tính, nổi bật như túi xách, mắt kính, giày dép, bông tai, vòng cổ, lắc tay,… Phần lớn các sản phẩm của shop đều lấy tông màu đen trắng huyền bí làm màu chủ đạo, điểm thêm một ít chuỗi hạt ngọc trai để làm nổi bật thêm cho sản phẩm. Chính vì thế, nếu theo đuổi một vẻ ngoài sang chảnh, các sản phẩm của Floralpunk sẽ làm bạn hài lòng đấy.

  • Link Shop: Floralpunk Official Store
  • Giá tham khảo: 200.000 VNĐ – 800.000 VNĐ

Floralpunk Official Store
Floralpunk Official Store với nhiều mẫu mã trang sức bạc đa dạng. (ảnh: shopee.vn).

Kẹp tóc ngôi sao thời trang.
Kẹp tóc ngôi sao thời trang. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

MUA NGAY

LANN JEWELRY

Ghé thăm gian hàng của Lann Jewelry sẽ mang đến cho bạn nhiều loại phụ kiện vô cùng đẹp mắt. Tất cả các sản phẩm của Lann Jewelry đều được làm từ bạc S925 trong đó 92.5% là bạc, còn lại sẽ là một số những kim loại khác thường là đồng. Những mẫu thiết kế này đều được làm rất công phu và tinh tế, chính vì thế không có lý do nào có thể khiến bạn phàn nàn về sản phẩm của Lann Jewelry đâu nhé. Được thiết kế đơn giản nhưng những phụ kiện đều mang đến cho bạn vẻ nữ tính, mềm mại hơn hẳn những ngày bình thường đấy. 

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
  • Link Shop: Lann Jewelry
  • Giá tham khảo: 50.000 VNĐ – 300.000 VNĐ

phụ kiện trang sức
Các mẫu phụ kiện trang sức tại Lann Jewelry đều đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tha hồ cho bạn lựa chọn. (ảnh: shopee.vn).

Khuyên tai kẹp vành sành điệu.
Khuyên tai kẹp vành sành điệu. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

MUA NGAY

Hairdecor.vn

Nếu bạn đang tìm kiếm shop bán phụ kiện tóc trên RaoXYZ giá rẻ nhưng chất lượng thì Hairdecor.vn sẽ là một trong những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Hairdecor.vn không chỉ cung cấp cho bạn những mặt hàng phụ kiện về tóc như kẹp càng cua, dây buộc tóc, băng đô,… mà shop còn mang đến cho bạn những loại trang sức độc đáo, mới lạ mang phong cách Hàn Quốc. Chỉ mất từ 2k là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một sản phẩm buộc tóc của shop rồi. Còn chần chờ gì mà không rủ ngay lũ bạn sắm đồ ở đây chứ.

  • Link Shop: Hairdecor.vn
  • Giá tham khảo:  2000 VNĐ – 100.000 VNĐ

Hairdecor.vn, shop bán phụ kiện tóc trên RaoXYZ
Hairdecor.vn, shop bán phụ kiện tóc trên RaoXYZ (ảnh: shopee.vn).

Ghim cài quần jeans cute.
Ghim cài quần jeans cute. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

MUA NGAY

Blue Peach – Trang sức bạc

Nằm ở vị trí cuối cùng trong danh sách shop bán trang sức bạc trên RaoXYZ đó chính là Blue Peach. Blue Peach chuyên cung cấp các mặt hàng trang sức như nhẫn, bông tai, vòng tay, dây chuyền,… Các thiết kế ở đây chủ yếu mang phong cách nhẹ nhàng, tinh tế mang lại một phong thái thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần sang chảnh, sang trọng cho người dùng. Mỗi sản phẩm của Blue Peach đều được chăm chút rất tỉ mỉ và chu đáo, chính vì thế những loại phụ kiện này luôn được người dùng đánh giá cao.

  • Link Shop: Blue Peach
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 800.000 VNĐ

Blue Peach
Sản phẩm của Blue Peach luôn được đánh giá cao. (ảnh: shopee.vn)

Bông tai ngôi sao và mặt trăng.
Bông tai ngôi sao và mặt trăng. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

MUA NGAY

Trên đây là top 6 các shop bán phụ kiện trên RaoXYZ mà các nàng không nên bỏ qua đâu nhé. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi của RaoXYZ Vietnam có thể giúp bạn tìm được những phụ kiện ưng ý nhất.

>> Xem thêm: Top shop bán trang sức bạc uy tín tại RaoXYZ

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale