Top 7 shop bán đồ lót uy tín trên Shopee hot nhất hiện nay

Top 7 shop bán đồ lót uy tín trên Shopee hot nhất hiện nay

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale

Đồ lót là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em phụ nữ hiện đại, đẹp phải đẹp từ trong ra ngoài phải không nào. Hiện nay các mẫu đồ lót ngày càng đa dạng kiểu dáng và chất liệu để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phái đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm shop bán đồ lót uy tín trên RaoXYZ thì đừng bỏ qua những gợi ý ngay sau đây nhé.

Mục lục
RaoXYZ Gợi Ý
Finetoo.vn – Shop bán đồ lót uy tín trên shopee
TIPI Shop
Shop bán đồ lót uy tín trên shopee Dan Bikini
TOMTOM Shop
BASIL dolotcaocap
Đồ Lót Nữ Ladali
BubbleDay.vn

RaoXYZ Gợi Ý

Finetoo.vn – Shop bán đồ lót uy tín trên shopee

Finetoo.vn là một trong những shop chuyên cung cấp đồ lót thời trang với đa dạng mẫu mã thiết kế trẻ trung và hiện đại, phù hợp với nhiều đồ tuổi khác nhau từ trẻ cho đến các độ tuổi trung niên. Các sản phẩm đồ lót của Finetoo có nhiều mức giá khác nhau tùy theo chất liệu cho khách hàng lựa chọn. Chất liệu đồ lót Finetoo được đánh giá là khá thoáng mát và tạo cảm giác thoải mái, mặc như không mặc. Do shop ở nước ngoài nên thời gian ship khá lâu mất khoảng 7-9 ngày. Nhưng bù lại chất lượng sản phẩm tốt thì vẫn rất đáng để mong đợi.

Link RaoXYZ: Finetoo.vn

Finetoo.vn
Finetoo.vn là một trong những shop bán đồ lót uy tín trên RaoXYZ. (Ảnh: RaoXYZ)

Quần lót in chữ gợi cảm
Quần lót in chữ gợi cảm (Ảnh: RaoXYZ)

MUA NGAY

TIPI Shop

Nếu bạn là người yêu thích sưu tầm những set đồ lót siêu xinh, đa dạng mẫu mã thì TIPI là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Các sản phẩm đồ lót thời trang của TIPI rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, từ đồ lót thông thường đến những mẫu đồ lót ren cực chất, cực đẹp cho bạn nào có sở thích mặc những loại quần ren kiểu cách. Bên cạnh đó, shop còn cung cấp những chiếc áo Bra vô cùng xinh xắn và hot trend.

Link RaoXYZ: TIPI shop

TIPI Shop
Mua đồ lót trên RaoXYZ thì không nên bỏ qua TIPI Shop. (Ảnh: RaoXYZ)

Áo lót ren bralette
Áo lót ren bralette có mút (Ảnh: RaoXYZ)

MUA NGAY

Shop bán đồ lót uy tín trên shopee Dan Bikini

Dan Bikini là một trong những shop chuyên cung cấp những mặt hàng đồ lót thời trang với đa dạng mẫu mã, thiết kế cho bạn thoải mái lựa chọn với mức giá thì cực rẻ mà chất lượng cực kỳ tốt. 

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale

Bên cạnh những mẫu mã sản phẩm quần lót thời trang, thì shop còn cung cấp đa dạng mẫu áo lót hot và bikini phân khúc cao cấp trên thị trường. Vì là shop nội địa nên các sản phẩm tại shop có giá nhỉnh hơn so với một số shop nước ngoài khác.

Link RaoXYZ: Dan bikini

Dan Bikini
Dan Bikini cung cấp đa dạng mẫu áo lót hot và bikini phân khúc cao cấp. (Ảnh: RaoXYZ)

Áo bra tập gym
Áo bra tập gym với màu sắc đa dạng (Ảnh: RaoXYZ)

MUA NGAY

TOMTOM Shop

TOMTOM shop là một trong những shop chuyên cung cấp đồ lót uy tín trên RaoXYZ với lượng follow lên đến gần 59k người theo dõi. Shop TOMTOM  chuyên cung cấp những đồ lót thông thường nhưng đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Bên cạnh đó, shop còn mang những kiểu đồ lót có chất liệu cực kỳ mát mẻ, giúp thấm hút mồ hôi rất tốt.

Những sản phẩm đồ lót thời trang TOMTOM shop rất phù hợp với phong cách trẻ trung hiện đại, đặc biệt là độ tuổi dưới 25 tuổi. Bên cạnh những mẫu đồ lót đẹp, sang chảnh thì shop còn có những bộ đồ ngủ và sản phẩm thời trang khác, rất đáng để bạn ghé thăm đấy nhé.

Link RaoXYZ: TOMTOM Shop

Shop TOMTOM
Shop TOMTOM chuyên cung cấp các mẫu đồ lót có kiểu dáng đa dạng, chất liệu thoáng mát. (Ảnh: RaoXYZ)

Quần lót cotton
Quần lót cotton với hoạ tiết đáng yêu (Ảnh: RaoXYZ)

MUA NGAY

BASIL dolotcaocap

BASIL dolotcaocap là một trong những shop chuyên cung cấp đồ lót nữ uy tín trên RaoXYZ. Dù chỉ là cái tên mới nhưng Basil vẫn thành công trong những bước đầu để thu hút khách hàng bởi sự đa dạng kiểu dáng về đồ lót.

Những bộ sưu tập thời trang đồ lót tại Basil chủ yếu là những đồ lót bộ có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ vải thường cho đến vải ren, mẫu mã độc lạ. Các sản phẩm được đánh giá là có form dáng đẹp và ít chỉ thừa.

Link RaoXYZ: BASIL dolotcaocap

shop đồ lót Basil
Basil cung cấp chủ yếu là những đồ lót bộ có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ vải thường cho đến vải ren. (Ảnh: RaoXYZ)

Set đồ lót
Set đồ lót với chất liệu ren gợi cảm cho các bạn nữ (Ảnh: RaoXYZ)

MUA NGAY

Đồ Lót Nữ Ladali

Ladali là một trong những thương hiệu đồ lót được rất nhiều chị em phái đẹp yêu thích tại RaoXYZ Mall. Các sản phẩm đồ lót tại Ladadi cực kỳ đa dạng và hầu hết đều được chuẩn bị từ những bức hình quảng bá sản phẩm cho đến đóng gói vô cùng tỉ mỉ.

Những bộ sưu tập đồ lót của Ladali được đánh giá là độc lạ, chuyên những loại đồ lót lọt khe cực kỳ gợi cảm và rất nhiều đồ lót chuyên dụng cho bà bầu, mẹ bỉm sữa siêu tiện lợi luôn. Nếu như bạn đang có ý định tìm cho mình shop chuyên bán đồ lót mẫu mã đa dạng, chất lượng với giá tốt thì Ladali là địa chỉ rất đáng để lựa chọn đấy nhé. 

Link RaoXYZ: Đồ Lót Nữ Ladali

Ladali
Ladali chuyên cung cấp những bộ sưu tập đồ lót độc lạ và rất nhiều đồ lót chuyên dụng cho bà bầu, mẹ bỉm sữa. (Ảnh: RaoXYZ)

Áo lót với chất liệu cotton gân tăm nhung
Áo lót với chất liệu cotton gân tăm nhung thoải mái nhưng vẫn rất quyến rũ (Ảnh: RaoXYZ)

MUA NGAY

BubbleDay.vn

So với những shop đồ lót khác trên RaoXYZ thì Bubble Day có vẻ có ít lượt theo dõi hơn. Tuy nhiên, BubbleDay.vn vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng với lượt mua đồ lót cực nhiều, lên đến hàng nghìn sản phẩm cho một mẫu đỗ lót. Tuy chỉ mới tham gia RaoXYZ trong thời gian gần đây nhưng shop đã sở hữu hơn 5k người theo dõi và được đánh giá là 4.9/5 sao, điều này cho thấy shop cực kỳ hot và được nhiều tín đồ mua sắm online quan tâm yêu thích.

Các bộ sưu tập đồ lót của Bubble hầu hết đều là những mẫu đồ lót thông thường và kết hợp với những chiếc quần lót có phong cách cá tính mạnh mẽ. Shop Bubble chuyên tập trung về các sản phẩm đồ lót chất lượng nên giá có hơi nhỉnh so với một vài shop khác.

Link RaoXYZ: BubbleDay.vn

bộ sưu tập đồ lót của Bubble
Các bộ sưu tập đồ lót của Bubble có phong cách cá tính mạnh mẽ, vô cùng cuốn hút. (Ảnh: RaoXYZ)

Áo lót bikini thể thao
Áo lót bikini thể thao gợi cảm, năng động (Ảnh: RaoXYZ)

MUA NGAY

Trên đây là top 7 shop bán đồ lót uy tín trên RaoXYZ mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng, qua những gợi ý trên của RaoXYZ Vietnam có thể giúp bạn tìm mua đồ lót trên RaoXYZ dễ dàng và tiện lợi hơn.

>> Xem thêm: Các kiểu đồ lót thông dụng & Cách chọn quần lót phù hợp cho mọi cô gái

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale