Top 5 văn phòng đẹp nhất Hà Nội mà Startup nào cũng mơ ước

Top 5 văn phòng đẹp nhất Hà Nội mà Startup nào cũng mơ ước

Top 5 văn phòng đẹp nhất Hà Nội là danh sách những thiết kế văn phòng tuyệt đẹp, sáng tạo mà những công ty cả lớn và nhỏ chia sẻ. Với thiết kế độc đáo và truyền cảm hứng, đây cũng là hình mẫu văn phòng mà vô số nhà khởi nghiệp mong ước.

1. Văn phòng đẹp Hà Nội – JoomlArt

Là văn phòng cung cấp những sản phẩm mã nguồn mới và thiết kế mới, vì thế mà văn phòng làm việc của JoomlArt cũng phải bộc lộ lên được phong cách sáng tạo, trẻ trung và hiện đại của nó.

Và thật sự văn phòng của công ty vô cùng xứng đáng khi luôn nằm trong top 10 văn phòng đẹp nhất Hà Nội của Startup. Nổi bật phong cách thiết kế và bản chất của công ty, mang đến không gian thoải mái và cho nhân viên sự sáng tạo vô tận trong công việc. Đây là điểm mà rất khó có thiết kế văn phòng nào làm được.

văn phòng đẹp nhất hà nội

Văn phòng JoomlArt

 

Văn phòng này cũng được bố trí rất khác so với đại đa số các công ty, phong cách này giúp người làm việc tại đây luôn có cảm giác thoải mái và thân thuộc, kèm theo đó những slogan ấn tượng giúp tạo động lực, từ đó thúc đẩy được sự sáng tạo. Nếu bạn đang chuẩn bị khởi nghiệp trong mảng công nghệ thì đây sẽ là mẫu văn phòng bạn nên tham khảo.

>>> Xem Thêm: Top 5 tòa nhà cho thuê văn phòng Bình Thạnh đẹp nhất

2. Văn phòng Hà Nội – Arena Multimedia

Nghệ thuật, sự bay bổng, thoáng đãng, thoải mái sẽ là điều mà bạn cảm nhận được một khi bước chân vào văn phòng làm việc của Arena Multimedia. Văn phòng làm việc này là sự đối lập hoàn toàn với thế giới ồn ào, náo nhiệt và khói bụi bên ngoài. Nếu bạn là nhân viên tại đây, liệu bạn thích ở bên ngoài hơn hay tại văn phòng làm việc hơn?

văn phòng đẹp nhất hà nội

Văn phòng Arena Multimedia

Là nơi làm việc liên quan đến nghệ thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ thấy rằng nơi này có một sự sắp xếp không hề có quy tắc nào cả. Mọi thứ chỉ đơn giản là cảm hứng, nghệ thuật và mọi vị trí đều được thiết kế theo sở thích của nhân viên. Cốt lõi của công ty là nhân viên, hiểu được điều này vậy nên công ty Arena Multimedia luôn có có những sản phẩm vô cùng sáng tạo.

3. Văn phòng Hà Nội – Bravebits

Sáng tạo, thân thiện, thoải mái và rộng rãi, đó là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đến với văn phòng làm việc của công ty Bravebits. Văn phòng làm việc của công ty này là thiết kế tiêu biểu cho phong cách văn phòng mơ đang rất thịnh hành hiện nay.

Sự rộng rãi, thoáng mát và thoải mái, không gò bó, không phân chia sẽ giúp giữa nhân viên với nhân viên, nhân viên với cấp trên hòa đồng hơn, thoải mái hơn trong công việc, dễ dàng chia sẻ từ đó mang đến nhiều sáng kiến độc đáo hơn và tinh thần làm việc tốt hơn cho mọi người.

văn phòng đẹp nhất hà nội

Văn phòng Bravebits

Những vật trang trí nghệ thuật, thảm cỏ xanh, logo công ty được bài trí khéo léo khiến nơi làm việc dường như thân thuộc hơn và đây như ngôi nhà thứ 2 của mỗi thành viên trong Bravebits. Việc này giúp thúc đẩy công ty tăng trưởng nhanh chóng và hiệu quả hơn rất rất nhiều.

>>> Xem Thêm: Top 10 tòa nhà văn phòng hạng A Quận 1 đẹp nhất hiện nay

4. Văn phòng Hà Nội – CleverAds

Nếu bạn không biết thì công ty này là đối thắc cấp cao chính thức đầu tiên của ông lớn Google tại Việt Nam từ những năm 2011. Từ đó mở rộng trở thành là bán lẻ quảng cáo đầu tiên của một ông lớn khác là Facebook tại Việt Nam vào năm 2013. Với một quy mô khủng khiếp, 2000 đối tác lớn ở trong và ngoài nước, cùng hơn 4000 chiến dịch lớn nhỏ, 200 nhân sự ở đây chắc chắn sẽ không thể ở trong một văn phòng tầm thường được.

Nếu bạn đã xem những bài trước của mình thích chắc hẳn đã thấy quá thiết kế văn phòng của Google. Và kế thừa sự sáng tạo ấy, CleverAds đã vô cùng khéo léo khí biến văn phòng mình trở thành một nơi làm việc có thiết kế đầy ngẫu hứng và sáng tạo.

văn phòng đẹp nhất hà nội

Văn phòng CleverAds

Bức tường được trang trí đầy biểu tượng của các ông lớn của thị trường mạng xã hội và tìm kiếm cùng những đối tác đã hợp tác với nhau, điều này như sự biết ơn và cũng là điểm động viên tinh thần cho các thành viên trong công ty.

5. Văn phòng Hà Nội – VTC Intecom

Nếu bạn sinh ra vào những năm 95 96 trở về trước thì VTC là cái tên cực kỳ quen thuộc với những tựa game hàng đầu Việt Nam khi ấy. Cũng vì thế mà thiết kế của văn phòng luôn ngập tràn màu sắc cũng như dấu ấn từ các tựa game công ty này từng tạo ra hay mua và mang đến Việt Nam.

văn phòng đẹp nhất hà nội

Văn phòng VTC Intecom

Sử dụng chủ đạo 2 màu xanh: Xanh lam và xanh dương, 2 màu sắc luôn tạo sự vui tươi, thoải mái, thư giãn. Chính điều này đã góp phần giúp cho công ty có được sự thành công từng ấy năm, gặt hái rất nhiều giải thưởng trong ngành giải trí.

>>> Xem Thêm: Top 7 thiết kế văn phòng đẹp nhất thế giới

Trần Tấn Luân