Top 5 shop bán đồ nam đẹp trên Shopee bỏ qua là phí

Top 5 shop bán đồ nam đẹp trên Shopee bỏ qua là phí

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale

Tết đã đến gần kề mà chưa biết sắm gì để du Xuân. Rồi hè cũng ập đến với những chuyến đi chơi xa thật đã đời cùng bạn bè. Mùa thu, mùa đông mỗi mùa lại cần những bộ trang phục khác nhau sao cho phù hợp. Lại cả quần áo mặc đi làm, đi chơi, mặc ở nhà nữa chữ. Vậy mà còn nói nam giới không cần mua quần áo là “sai quá sai” rồi. Nhấn “theo dõi” ngay 5 shop bán đồ nam đẹp trên RaoXYZ này để cần là có thể sắm được đồ ưng ý nhé.

Mục lục
RaoXYZ Gợi Ý
Zerosport – shop bán đồ nam đẹp trên RaoXYZ
Tsimple_official – dẫn đầu với sản phẩm phong cách thể thao
Áo thun 360 – Shop chuyên áo thun không đối thủ
ROUGH – Shop đồ nam uy tín trên RaoXYZ
VICERO – shop dẫn đầu về lượng người theo dõi

RaoXYZ Gợi Ý

Zerosport – shop bán đồ nam đẹp trên RaoXYZ

Shop bán đồ nam đẹp Zerosport
Shop bán đồ nam đẹp Zerosport (ảnh: shopee.vn)

155,2K thành viên theo dõi, nhận đánh giá 4.9 sao từ 14,7K thành viên đó là những con số ấn tượng từ Zerosport shop đồ nam uy tín trên RaoXYZ. Mặc dù chỉ mới hoạt động 18 tháng trên RaoXYZ nhưng những điều trên đã đủ chứng minh sức ảnh hưởng, sự thành công của cái tên Zerosport là như thế nào.

mua hàng tại Zerosport
Chính sách mua hàng tại Zerosport (ảnh: shopee.vn)

Zerosport được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các trang phục thể thao dành cho nam siêu chất. Các sản phẩm có tại gian hàng của Zerosport vô cùng phong phú. Trong đó, shop tập trung chính vào dòng sản phẩm thể thao.

Zerosport
Các sản phẩm có tại Zerosport (ảnh: shopee.vn)

Anh em nào thích sự phóng khoáng, thoải mái và mạnh mẽ đến từ các bộ trang phục thể thao mà bỏ qua Zerosport là tiếc hùi hụi đấy. Các chị em muốn mua tặng người yêu, chồng món quà phù hợp trong mọi dịp đặc biệt với sự thay đổi đa dạng thì cứ ghé ngay Zerosport trên RaoXYZ nhé. 

*Link shop: https://shopee.vn/zerosports

Tsimple_official – dẫn đầu với sản phẩm phong cách thể thao

Tsimple_Official
Trang chủ của Tsimple_Official (ảnh: shopee.vn)

Tiếp theo trong danh sách các shop đồ nam uy tín trên RaoXYZ cũng không hề kém cạnh so với Zerosport chính là Tsimple_Official. Với 4.9 sao nhận được từ 25,1K lượt đánh giá thì có thể thấy shop này đáng gờm như thế nào rồi đấy. 

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale

ưu đãi khi mua sản phẩm trên shopee
Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong những dịp đặc biệt (ảnh: shopee.vn)

Tsimple_Official là shop chuyên bán quần áo thể thao dành cho nam. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm đa dạng từ đồ đi làm đến đi chơi, đồ thể thao và cả đồ mặc nhà. 

sản phẩm có tại Tsimple_Official
Tham khảo một vài sản phẩm có tại Tsimple_Official (ảnh: shopee.vn)

Hàng nghìn sản phẩm bao gồm bộ đồ thể thao, áo khoác, quần, đồ lót nam,… đang có sẵn tại Tsimple_Official. Đặc biệt, trong các dịp lễ lớn như 11/11, 12/12 hay cuối năm, shop dành tặng khách hàng nhiều voucher vô cùng hấp dẫn. Lướt RaoXYZ ngay để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhé. 

*Link shop: https://shopee.vn/tsimple_official

Áo thun 360 – Shop chuyên áo thun không đối thủ

Shope bán quần áo trên shopee
Tìm đúng shop để mua sản phẩm ưng ý nhé (ảnh: shopee.vn)

Shop bán đồ nam đẹp trên RaoXYZ Áo thun 360 hiện tại đang có 199,5K người theo dõi và cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng với 4.8 sao từ 71K người. Nếu anh em đang muốn tìm cho mình những chiếc áo phông vô cùng hot trend thì đừng bỏ qua cái tên này. 

Shop bán đồ nam
Những thông con số đáng mơ ước mà Áo thun 360 có được (ảnh: shopee.vn)

Chính vì tập trung chính vào các sản phẩm áo thun nên shop nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bạn trẻ – đối tượng chính mặc loại trang phục này. Áo thun 360 luôn đi trước đón đầu, cập nhật cho mình những sản phẩm áo vừa đơn giản nhưng chất lượng lại cực đỉnh. Đặc biệt là những chiếc áo unisex hợp với cả nam và nữ sẽ để bạn và người yêu có thể diện đồ đôi với nhau ở bất cứ đâu.

Mua áo thun
Mua áo thun ghé ngay shop Áo thun 360 nhé (ảnh: shopee.vn)

Bên cạnh đó còn rất nhiều mã sản phẩm khác nữa dành cho bạn như đồ công sở, đồ thu đông, tanktop thể thao và đồ mặc nhà. Áo thun 360 dành tặng rất nhiều mã giảm giá cho khách hàng nên nhấn theo dõi shop ngay đi bạn nhé.

*Link shop: https://shopee.vn/aothun256

ROUGH – Shop đồ nam uy tín trên RaoXYZ 

shop thời trang nam trên RaoXYZ
Chọn Rough để mua được sản phẩm ưng ý nhất (ảnh: shopee.vn)

Chọn shop bán đồ nam đẹp mà bỏ qua Rough là không được rồi. Rough có tới 286,7K người theo dõi, được nhận 4.9 sao từ 64,3K người. Đây chắc chắn là những con số khủng mà shop nào cũng mong muốn phải không nào?

thời trang năm
Ưu đãi của cuối năm tại Rough (ảnh: shopee.vn)

Cho dù bạn yêu thích thời trang phong cách nào từ giản dị cho đến cá tính thì đều có thể tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp tại đây. Trong mùa Noel và Tết nguyên đán năm nay, Rough về nhiều sản phẩm thu đông, đồ nỉ, đồ thể thao, quần kaki, jogger phục vụ tất cả các anh em.

Sản phẩm thời trang tại Rough
Sản phẩm có tại Rough (ảnh: shopee.vn)

Thêm một bật mí nhỏ đó là đồ tại Rough sold out cực kỳ nhanh. Vậy nên, nếu bạn đã nhắm bộ nào thì cứ mạnh dạn xuống tay đi nhé. Đợi đến khi giảm giá thì chắc chắn là chẳng còn hàng để mà mua đâu.

*Link shop: https://shopee.vn/rough.vn

VICERO – shop dẫn đầu về lượng người theo dõi

shop đồ nam đẹp trên RaoXYZ
VICERO – trùm cuối trong danh sách shop đồ nam đẹp trên RaoXYZ (ảnh: shopee.vn)

Trùm cuối đã xuất hiện rồi đây, cứ để cho các em anh thoải mái đất diễn, VICERO chốt hạ nhưng khiến các “cao thủ” trong làng “shop thủ” phải nể phục. Khoe một chút bảng thành tích của VICERO trên RaoXYZ để xem cái tên này có xứng đáng là shop bán đồ nam đẹp trên RaoXYZ bậc nhất hiện nay không nhé.

VICERO
VICERO – khẳng định thương hiệu thời trang nam uy tín (ảnh: shopee.vn)

Trước hết là con số người theo dõi của VICERO hiện nay là 498.6K. Được đánh giá 4.8 sao từ 261,2K lượt người. Sau 4 năm hoạt động, VICERO luôn đứng trong top đầu danh sách shop đồ nam được nhiều khách hàng lựa chọn. 

thời trang ViCERO
Tham khảo mẫu sản phẩm tại VICERO (ảnh: shopee.vn)

Nói về các sản phẩm tại VICERO thì tập trung chính vào những bộ đồ mang phong cách thời trang. Chúng ta có thể diện các bộ trang phục của VICERO đến bất cứ đâu từ đi làm, đi chơi cho đến ở nhà. Đặc biệt là các mẫu sản phẩm được bán tại đây với mức giá siêu rẻ giúp người mua có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

*Link shop: https://shopee.vn/sp.btw2

Với 5 cái tên shop bán đồ nam đẹp trên RaoXYZ trong bài viết trên đã đủ khiến bạn cảm thấy hài lòng chưa? Ghé ngay RaoXYZ Vietnam để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý với mức giá phù hợp nhất ngay nhé!

>> Xem thêm: Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale