Top 5 shop bán áo vest nam Hàn Quốc trên Shopee

Top 5 shop bán áo vest nam Hàn Quốc trên Shopee

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale

Áo vest là trang phục quen thuộc đối với các quý ông, đặc biệt là với những người làm trong môi trường công sở thì item này giống như đồng phục để mang đến diện mạo lịch thiệp vậy. Với các bạn trẻ, áo vest nam phong cách Hàn Quốc được ưa chuộng hơn cả bởi tính dễ ứng dụng cũng như kiểu dáng đa dạng, phong cách thoải mái. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng RaoXYZ tìm hiểu top 05 shop bán áo vest nam Hàn Quốc tại RaoXYZ nhé.

Mục lục
RaoXYZ Gợi Ý
Vest nam giá sỉ
Thời trang MANDO
Mr. Herovn – Shop bán áo vest nam Hàn Quốc trên RaoXYZ
IVY Moda
Thời trang Hàn Quốc

RaoXYZ Gợi Ý

Vest nam giá sỉ 

Vest nam giá sỉ là xưởng may quần áo nên khi mua hàng tại đây khách hàng sẽ nhận được mức giá gốc tốt nhất với đa dạng các mẫu vest hay trang phục khi kèm như sơ mi, gile, cà vạt, nơ kẹp,… Tất cả các sản phẩm đều được cập nhất theo xu hướng thời trang mới nhất.

Mua áo vest nam giá tốt
Mua áo vest nam giá tốt tại Vest nam giá sỉ (ảnh: RaoXYZ.vn)

Tại shop bán áo vest nam Hàn Quốc trên RaoXYZ –  Vest nam giá sỉ, bạn có thể tham khảo các mẫu vest từ kiểu dáng truyền thống đến phong cách Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo, vải may hai lớp cùng thiết kế chi tiết túi, tay áo, vai áo một cách tinh tế.   

Áo vest nam tại cửa hàng có mức giá dao động từ 299.000đ đến 699.000đ với những chính sách đi kèm như đổi size tận nơi, đổi trả trong vòng 7 ngày.

  • Cửa hàng có địa chỉ offline tại Hồ Chí Minh với hai chi nhánh:

Địa chỉ 1: Số 183 Nguyễn Duy Cung, phường 12, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 008 Tầng trệt chung cư Sơn Kỳ 2, Đường DC6, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

  • Link shop: Vest Nam Giá Sỉ

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Vest nam giá sỉ để mua sắm hoặc ghé ngay RaoXYZ để mua sắm online tại cửa hàng để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Áo vest nam body kiểu Hàn
Áo vest nam body kiểu Hàn (ảnh: RaoXYZ.vn)

MUA NGAY

Thời trang MANDO

Thời trang MANDO là một thương hiệu thời trang cho phái nam theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung, năng động, được thành lập tại Việt Nam với thời gian tính đến thời điểm hiện tại đã được hơn 6 năm. MANDO tạo nên sức hút riêng của mình với giới trẻ Việt Nam nhờ phong cách thoải mái, gần gũi và có giá cả hợp lý, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale

Áo vest nam Thời trang MANDO
Áo vest nam Thời trang MANDO (ảnh: RaoXYZ.vn)

Áo vest tại MANDO đa dạng về kiểu dáng, kích thước cũng như có đầy đủ các phụ kiện kèm theo với mong muốn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ đi học, đi làm, đi chơi,…

Không chỉ có mặt tại gian hàng chính hãng RaoXYZ Mall, thời trang MANDO cũng có cửa hàng offline tại các địa chỉ:

  • Store 1:  số 104 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
  • Store 2: số 6 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Store 3: số 332 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Link shop: Thời trang Mando

Áo vest 1 lớp Mando dài
Áo vest 1 lớp Mando dài tay (ảnh: RaoXYZ.vn)

MUA NGAY

Mr. Herovn – Shop bán áo vest nam Hàn Quốc trên RaoXYZ

Mr.Hero là một cửa hàng thời trang nam online, sản phẩm tại đây có phong cách trẻ trung, theo hơi hướng Hàn Quốc và tập trung đến đối tượng chính là giới trẻ. Nếu bạn yêu thích những mẫu vest phom rộng, thoải mái, chất vải không quá nặng nề thì hãy tham khảo shop áo vest nam Mr.Hero trên RaoXYZ.

Vest nam
Vest nam trẻ trung phong cách Hàn Quốc tại Mr.Hero (ảnh: RaoXYZ.vn)

Bên cạnh những mẫu vest nam Hàn Quốc, Mr. Hero cũng mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn về quần âu dáng Hàn, áo thun, sơ mi hay trang phục nam theo mùa. Ngoài ra, các mẫu vest ngắn tay phom rộng cũng nhận được sự quan tâm của khách hàng là đối tượng học sinh, sinh viên khi mang đến phong cách năng động và dễ mix cùng với nhiều trang phục khác.

  • Link shop: Mr.Herovn

Áo vest form rộng
Áo vest form rộng nam (ảnh: RaoXYZ.vn)

MUA NGAY

IVY Moda

IVY Moda là một thương hiệu thời trang Việt, được thành lập bởi doanh nhân Vũ Anh vào năm 2005. Đến thời điểm hiện tại, nhãn hàng đã khẳng định được vị trí của mình trong phân khúc thời trang cao cấp tại thị trường Việt Nam với sự mở rộng các chi nhánh, đại lý trên khắp các tỉnh, thành phố lớn.

Áo vest nam phong cách Hàn Quốc
Áo vest nam phong cách Hàn Quốc tại IVY Moda (ảnh: RaoXYZ.vn)

Sản phẩm tại cửa hàng bán đồ vest nam IVY Moda đều được thiết kế bởi nhà thiết kế người Việt, vì vậy sự am hiểu về vóc dáng cũng như thói quen của khách hàng Việt được thể hiện tỉ mỉ trên từng bộ trang phục. Ghé shop bán vest nam IVY Moda tại RaoXYZ để tham khảo thêm nhiều mẫu vest nam Hàn Quốc nhé.

Các sản phẩm của IVY Moda cũng được đánh giá là chất lượng, phù hợp với giá tiền, không có chỉ thừa và khá vừa vặn.

  • Link shop: IVY Moda

Áo vest nam cổ 2 ve
Áo vest nam cổ 2 ve tại IVY Moda (ảnh: RaoXYZ.vn)

MUA NGAY

Thời trang Hàn Quốc

Thời trang Hàn Quốc là cửa hàng bán đồ vest nam tại RaoXYZ online với các sản phẩm chủ đạo tới từ thương hiệu The Shirt Studio, được nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc. Thương hiệu này tập trung vào những trang phục cơ bản, dễ phối đồ và cần có trong tủ đồ của phái mạnh.

Shop bán áo vest nam Hàn Quốc
Shop bán áo vest nam Hàn Quốc trên RaoXYZ (ảnh: RaoXYZ.vn)

Chất liệu áo vest của thương hiệu được tuyển chọn, xử lý cẩn thận và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, đường may của trang phục cũng kết sức tinh xảo, kết hợp cùng kiểu dáng thời thượng, không lo bị lỗi mốt.

Nếu bạn đang tìm shop bán vest nam trên RaoXYZ với tiêu chí dùng lâu dài, không lo lỗi thời, giá cả phù hợp và chất lượng đảm bảo thì Thời trang Hàn Quốc là một gợi ý hay ho.

  • Link shop: Thời trang Hàn Quốc

Áo vest nam chuẩn style Hàn Quốc
Áo vest nam chuẩn style Hàn Quốc (ảnh: RaoXYZ.vn)

MUA NGAY

Vậy là RaoXYZ Vietnam đã cùng bạn khám phá top 05 shop bán áo vest nam Hàn Quốc tại RaoXYZ chất lượng và nhận được những đánh giá tích cực của người dùng trên RaoXYZ. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những gợi ý hữu ích khi tìm shop áo vest nam mang phong cách Hàn Quốc hay sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc. Ghé RaoXYZ để mua được thật nhiều sản phẩm chính hãng giá tốt và tận hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

>> Xem thêm: Phối đồ với áo sweater nam cực đỉnh chuẩn soái ca

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale