Top 5 máy lọc không khí giá rẻ đáng mua nhất trong năm 2022

Top 5 máy lọc không khí giá rẻ đáng mua nhất trong năm 2022

Hiện nay, máy lọc không khí đã trở thành một thiết bị điện tử không thể thiếu được trong không gian nhà ở của mỗi gia đình. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều các dòng máy lọc không khí đến từ nhiều thương hiệu khác nhau tại thị trường Việt Nam.

1. Máy lọc không khí giá rẻ Panasonic F-PXJ30A

Máy lọc không khí giá rẻ Panasonic F-PXJ30A
Máy lọc không khí giá rẻ Panasonic F-PXJ30A

Panasonic F-PXJ30A thích hợp sử dụng trong gia đình với diện tích không gian 20m2. Máy được trang bị công nghệ Nanoe độc quyền của thương hiệu Nhật Bản. Công nghệ này sẽ giúp làm sạch không khí với khả năng loại bỏ đến 99.99% virus cúm H1N1, H5N1 và đặc biệt là khuẩn Ecoli. Panasonic F-PXJ30A được trang bị hệ thống 2 màng lọc gồm màng lọc than hoạt tính và màng lọc hỗn hợp mang hiệu quả làm sạch cao.

Panasonic F-PXJ30A là một trong những dòng máy lọc không khí giá rẻ được nhiều người lựa chọn hiện nay. Panasonic F-PXJ30A được tích hợp 3 chế độ làm sạch là chế độ làm sạch nhanh, chế độ lọc khí tự động và chế độ ngủ. Máy còn được trang bị thêm tính năng cảnh báo, nhắc nhở vệ sinh, chế độ chạy tiết kiệm điện năng và cảm biến mùi hôi mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

2. Máy lọc không khí giá rẻ Sharp FP-F30E-C

Máy lọc không khí giá rẻ Sharp FP-F30E-C
Máy lọc không khí giá rẻ Sharp FP-F30E-C

Sharp FP-F30E-C có 2 màu xanh dương và đen vô cùng sang trọng, dễ dàng phối hợp với không gian nội thất nhà ở của bạn. Máy có kích thước nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 4kg giúp dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở mọi vị trí mà bạn mong muốn. Sharp FP-F30E-C có khả năng lọc tối đa 180m3/giờ thích hợp sử dụng với diện tích phòng 23m2. 

Máy lọc không khí giá rẻ Sharp FP-F30E-C được trang bị bộ lọc không khí Hepa cao cấp với 3 tốc độ quạt thấp, trung bình, cao tương ứng với lưu lượng gió 60 – 120 – 180m3/giờ. Sharp FP-F30E-C còn được trang bị công nghệ Plasmacluster ion với mật độ 7000 ion/cm3 giải pháp ra giúp khử sạch vi khuẩn, tế bào nấm mốc, tác nhân gây dị ứng và mùi hôi hiệu quả.

3. Máy lọc không khí giá rẻ Daikin MC30VVM-A

Máy lọc không khí giá rẻ Daikin MC30VVM-A
Máy lọc không khí giá rẻ Daikin MC30VVM-A

Daikin MC30VVM-A được trang bị hệ thống 3 cấp lọc là phin lọc thô, phin lọc khử mùi và phin lọc bụi mang đến hiệu suất lọc tối ưu. Với màng lọc đến 99.97% các loại bụi kích cỡ từ 0.3 micromet từ phấn hoa, bụi bẩn, nấm mốc…đảm bảo lọc không khí một cách triệt để. Với công nghệ cảm biến bụi PM2.5 giúp phát hiện nhanh chóng các hạt bụi có kích thước nhỏ.

Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A còn được trang bị thêm đèn báo chất lượng không khí cho phép người dùng tiện khi theo dõi và tùy chỉnh thời gian sử dụng. Daikin MC30VVM-A hút bụi mạnh mẽ từ 3 hường trên – dưới – ngăn một cách nhanh chóng giúp hút sạch bụi bẩn vào hệ thống lọc thải, trả lại bầu không khí trong lành cho không gian.

4. Máy lọc không khí giá rẻ Sunhouse SHD-20AP9718

Máy lọc không khí giá rẻ Sunhouse SHD-20AP9718
Máy lọc không khí giá rẻ Sunhouse SHD-20AP9718

Sunhouse SHD-20AP9718 sở hữu gam màu trắng sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 4.3kg. Thân máy được làm bằng từ chất liệu nhựa ABS biền bỉ và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Sunhouse SHD-20AP9718 thích hợp sử dụng cho diện tích căn phòng 25m2. Đầu máy được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, bảng điều khiển còn có đèn báo hiển thị chất lượng không khí.

Máy lọc không khí Sunhouse SHD-20AP9718 được trang bị màng lọc 3 lớp đó là màng lọc sơ cấp, màng Carbon tổ ong, màng Hepa và bộ cảm biến bụi và mùi. Do đó, máy đảm bảo lọc sạch được bụi bẩn, khói mùi, các tác nhân gây dị ứng và ngay cả bụi mịn PM2.5 ở trong nhà. Sunhouse SHD-20AP9718 hoạt động với độ ồn 28 – 55dB tương đương với tiếng nói chuyện hàng ngày và yên tĩnh khi đặt ở trong phòng ngủ.

5. Máy lọc không khí giá rẻ Toshiba CAF-N30

Máy lọc không khí giá rẻ Toshiba CAF-N30
Máy lọc không khí giá rẻ Toshiba CAF-N30

Toshiba CAF-N30 có thiết kế hiện đại với gam màu trắng tinh tế, kích thước gọn gàng thích hợp sử dụng trong mọi không gian. Máy hoạt động với công suất 32W giúp lọc hiệu quả với diện tích từ 21m2 – 36m2. Máy hoạt động với độ ồn dao động từ 31dB – 52dB tương ứng với từng cấp độ gió thường – tự động – turbo – chế độ ngủ. 

Máy lọc không khí Toshiba CAF-N30 được trang bị hệ thống bộ lọc thế hệ mới 4 trong 1 bao gồm lớp PET – than hoạt tính – EPA – PET giúp không khí được lưu thông dễ dàng, cho hiệu suất lọc tối ưu. Máy còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng bằng Tiếng Anh với những ký hiệu minh họa dễ hiểu giúp bạn thao tác sử dụng. 

Trên đây là 5 gợi ý về máy lọc không khí giá rẻ mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn tham khảo. Hy vọng, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.