Top 5 máy in màu tốt nhất cho năm 2021 có giá dưới 10 triệu đồng

Top 5 máy in màu tốt nhất cho năm 2021 có giá dưới 10 triệu đồng

Trừ khi bạn có nhu cầu mua máy in màu khẩn cấp, nếu không, bạn nên xác định một hoặc hai kiểu máy in màu tốt phù hợp với mình, theo dõi các ưu đãi máy in và lựa chọn mua khi bạn thấy được giá tốt cho một máy in màu tốt chất lượng. Danh sách Top 5 máy in màu tốt nhất cho năm 2021 có giá dưới 10 triệu đồng do RaoXYZ tổng hợp dưới đây nhằm giúp bạn thực hiện điều này.

1. Máy in màu Canon Pixma TS8320 – Giá nhập khẩu 179,99 USD (tương đương 4.109.000 VND)

Máy in màu Canon Pixma TS830 khá đẹp và bóng bẩy, bao gồm các lựa chọn màu sắc đa dạng như: đen bóng, đỏ hoặc trắng, thay vì màu đen mờ hoặc màu be nhạt thường thấy. Nó có màn hình cảm ứng LCD màu 11 cm rất sáng, giúp bạn dễ dàng sử dụng và theo dõi mức mực được hiển thị theo thời gian thực.

Máy in màu tốt Canon Pixma TS830
Máy in màu tốt Canon Pixma TS830 khá đẹp và bóng bẩy

Máy in Canon Pixma TS8320 có 6 khe cắm hộp mực mang lại dung lượng cao hơn, trong khi hầu hết các máy in màu đa năng chỉ có 4 khe cắm hộp mực, nhưng việc thêm 2 hộp mực để thay thế cũng làm tăng chi phí sử dụng tổng thể. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn có những bức ảnh có chất lượng rất cao và tính thẩm mỹ tổng thể không chỗ chê thì Canon Pixma TS8320 là một lựa chọn tuyệt vời.

Canon Pixma TS8320 là một chiếc máy in màu tốt giúp tạo ra những bức ảnh chất lượng vượt trội với độ tương phản sống động và màu sắc tươi sáng nhờ vào hộp mực màu xanh lam, bổ sung cho các gói mực màu lục lam, đỏ tươi, vàng và đen kép. Khay nạp giấy phía sau cho phép bạn nạp các loại giấy đặc biệt, chẳng hạn như ảnh, nhãn dán hoặc phong bì, mà không làm ảnh hưởng đến giấy trong khay phía trước có dung lượng 100 tờ.

Ngoài ra, máy in màu Canon Pixma TS8320 còn có thể tự động tắt sau một khoảng thời gian có thể tùy chỉnh và sau đó tự bật lại khi bạn gửi nó một công việc cần phải làm ngay.

2. Máy in màu Brother MFC-J895 – Giá nhập khẩu 219 USD (tương đương 5.000.000 VND)

Trong danh sách máy in màu tốt với mức giá cả phải chăng và có thể hoạt động tốt mọi mặt, máy in màu Brother MFC-J895 được đánh giá khá cao. Nó có giá cả hợp lý, dễ cài đặt và sử dụng, đi kèm tốc độ nhanh, cung cấp tài liệu và ảnh in nhanh hơn so với máy in thông thường. Máy in Brother MFC-J895 có thể quét, fax, sao chép và có màn hình cảm ứng màu 6,9 cm, dung lượng khay giấy 150 tờ và có khay nạp tài liệu tự động.

Máy in màu tốt Brother MFC-J895
Máy in màu tốt Brother MFC-J895 có giá cả hợp lý, dễ cài đặt và sử dụng

Hơn nữa, máy in Brother MFC-J895 có 4 hộp mực máy in đi kèm, mỗi hộp mực có kích thước gấp đôi so với hộp mực thông thường và bền bĩ lâu hơn bất kỳ loại máy in phun nào khác. Kết quả là, sau những khối lượng công việc giống hệt nhau, Brother MFC-J895 vẫn còn 40% mực sau khi đối thủ đã cạn hoặc gần cạn. Ngoài ra, thiết kế tiện dụng của máy in màu Brother MFC-J895 cho phép truy cập vào các hộp mực thông qua một bảng điều khiển phía trước, giúp chúng dễ dàng hoán đổi cho nhau. Đặc biệt, hãng Brother cung cấp bảo hành 2 năm trong khi các hãng khác chỉ cung cấp cho bạn 1 năm bảo hành.

Hơi tiếc, máy in Brother MFC-J895 cho ra các bức ảnh trông mờ nhạt hơn, ít màu sắc hơn và độ tương phản cao hơn so với những bức ảnh được tạo ra bởi các dòng máy tương tự của Epson và Canon.

Tuy nhiên, để sử dụng hàng ngày, Brother MFC-J895 sẽ là một lựa chọn máy in màu tốt cả về chất lượng, giá cả, hiệu suất và tính dễ sử dụng.

3. Máy in màu Canon Color imageClass LBP622Cdw – Giá nhập khẩu 279 USD (tương đương 6.371.000 VND)

Nếu bạn cần in hàng loạt tài liệu tầm cỡ chuyên nghiệp, chẳng hạn như báo cáo nghiên cứu thị trường, đề xuất kinh doanh hoặc tài liệu quảng cáo, bạn sẽ cần một máy in màu laser. Những thiết bị cao cấp này mang lại chất lượng gần như chuyên nghiệp, vượt trội hơn hẳn so với những gì bạn sẽ nhận được từ máy in phun. Không những thế, với giá thành rẻ, đã khiến chúng trở thành một lựa chọn máy in màu tuyệt vời.

Máy in màu tốt Canon Color imageClass LBP622Cdw
Máy in màu tốt Canon Color imageClass LBP622Cdw có thể in tài liệu một cách chuyên nghiệp

Máy in màu Canon Color imageClass LBP622Cdw là một máy in laser đơn năng, nhưng nó xử lý rất tốt chức năng in của nó với tính năng tự động in hai mặt. Không có khả năng quét hoặc sao chép, nhưng máy in màu laser này in văn bản và đồ họa màu sống động với mức độ tương phản và phạm vi cao, trên cả máy in màu. Ngoài ra, giá máy in Canon Color imageClass LBP622Cdw không quá đắt để vận hành, nhờ vào hộp mực dung lượng cao – một điều hiếm thấy trong số các tùy chọn máy in màu laser trong phạm vi giá này. Tuy nhiên, khi nói đến tốc độ in, thì nó chỉ ở mức trung bình.

Máy in Canon Color imageClass LBP622Cdw có khay nạp một tờ có thể in phong bì và ảnh, bên cạnh khay giấy 250 tờ thông thường. Bạn có thể xếp tối đa 10 phong bì trong khay giấy chính, nhiều gấp đôi so với hầu hết các tùy chọn máy in màu laser khác.

Mặc dù màn hình LCD 5 dòng của máy in màu Canon Color imageClass LBP622Cdw không phải là màn hình cảm ứng, nhưng bù lại, nó rất dễ điều hướng và cung cấp thông tin hữu ích bao gồm tên công việc và người đã gửi nội dung công việc.

Ngoài ra, máy in Canon Color imageClass LBP622Cdw còn có một cổng USB cho phép bạn kết nối và in trong trường hợp kết nối mạng gặp sự cố.

4. Máy in màu Canon Pixma iP8720 – Giá nhập khẩu 308,12 USD (tương đương 7.036.000 VND)

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy in màu tốt nhất có thể làm tất cả mọi thứ, hãy tiếp tục tìm kiếm! Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in ảnh mang lại những bức ảnh đầy màu sắc và sống động, với tông màu tự nhiên, độ tương phản cao và chi tiết đặc sắc, thì máy in màu Canon Pixma iP8720 sẽ là một lựa chọn tốt.

Máy in màu tốt Canon Pixma iP8720
Máy in màu tốt Canon Pixma iP8720 mang lại những bức ảnh đầy màu sắc và sống động

Với kích thước khoảng 58 x 33 x 15 cm (Dài x Rộng x Cao), máy in màu Canon Pixma iP8720 đủ lớn để chứa 6 hộp mực và in ảnh kích cỡ 33 x 48 cm. Canon Pixma iP8720 không có điều khiển vật lý hoặc màn hình LCD, mà bạn phải điều khiển nó thông qua hộp thoại máy in trên thiết bị sử dụng của mình như laptop, PC,…

Thay vì khay giấy truyền thống, bạn chỉ cần xếp phương tiện bạn chọn vào khay nạp tài liệu phía sau, giúp dễ dàng hoán đổi các loại giấy và kích thước khác nhau. (Khuyến nghị: Bạn sẽ nhận được kết quả in ảnh tốt nhất từ ​​giấy ảnh Canon, vì hầu hết các máy in màu đều cung cấp đầu ra chất lượng cao nhất khi chúng phù hợp với nhãn hiệu giấy của riêng thương hiệu đó).

Hộp mực của máy in màu tốt Canon Pixma iP8720 tồn tại lâu hơn so với đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc, thậm chí còn tính đến lượng mực bổ sung cần thiết để tạo ra các bản in 33 x 48 cm.

Canon Pixma iP8720 hoạt động rất nhanh, nó đã in một bức ảnh 22 x 28 cm chỉ trong hơn 2 phút, nhanh hơn 30 giây so với đối thủ về nhì.

Tuy nhiên, máy in màu tốt Canon Pixma iP8720 không phải là đa năng, nó không quét hoặc sao chép.

Nếu bạn cần một máy in màu tốt đa năng, hãy xem các lựa chọn khác.

5. Máy in màu tốt HP OfficeJet Pro 9025 – Giá nhập khẩu 330 USD (tương đương 7.534.000 VND)

Máy in màu HP OfficeJet Pro 9025 xử lý tài liệu và bản in ảnh nhanh hơn gấp 2 đến 3 lần so với các đối thủ cạnh tranh máy in phun của nó.

Máy in màu tốt HP OfficeJet Pro 9025
Máy in màu tốt HP OfficeJet Pro 9025 cung cấp khả năng in tài liệu rất nhanh

HP OfficeJet Pro 9025 chỉ mất 8 phút để in ra một báo cáo dài 30 trang, với đồ họa và ảnh, trên giấy thường ở cài đặt chất lượng “tốt nhất”, chỉ bằng một nửa tốc độ in của máy in phun khác có giá tương đương. Máy in màu HP OfficeJet Pro 9025 quét ảnh với tốc độ in chỉ 8 giây và in một bức ảnh kích cỡ 22 x 28 cm chỉ trong khoảng 2 phút.

Máy in HP OfficeJet Pro 9025 không hy sinh tốc độ cho chất lượng, ít nhất là đối với văn bản. Nhưng ảnh lại là một câu chuyện khác. Mặc dù hầu hết các tông màu trông ổn với độ tương phản cao phù hợp nhưng màu đỏ quá chói. Bên cạnh đó, HP OfficeJet Pro 9025 không có khay nạp giấy phía sau, vì vậy bạn sẽ phải hoán đổi giấy thường của mình cho các loại giấy chuyên dụng khi có nhu cầu.

Lời kết

Các máy in màu tốt được RaoXYZ tổng hợp ở trên đều có thể xử lý các vấn đề cơ bản. Chúng có thể xử lý in di động và in không dây từ điện thoại hoặc bất kỳ PC, Mac hoặc Chromebook nào, đồng thời vẫn có thể in qua kết nối cáp.

Tất nhiên, những gì bạn muốn in sẽ xác định cấu hình máy in màu nào phù hợp với bạn. Nếu bạn chủ yếu làm việc bận rộn với danh sách mua sắm, thì chất lượng in được cho là ít quan trọng hơn tốc độ in và giá cả. Nếu bạn đang sử dụng máy in của mình cho các tài liệu chuyên nghiệp hoặc in ảnh, thì độ chính xác màu sắc, chất lượng và bao gồm các tính năng như in không viền sẽ là những cân nhắc chính khi bạn tìm kiếm máy in màu phù hợp.

Hy vọng danh sách Top 5 máy in màu tốt nhất cho năm 2021 có giá dưới 10 triệu đồng do RaoXYZ tổng hợp ở trên sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Chúc bạn vừa ý với sự lựa chọn của mình.