Top 5 máy hút mùi loại nào tốt được tin dùng nhất 2021

Top 5 máy hút mùi loại nào tốt được tin dùng nhất 2021

Máy hút mùi loại là thiết bị nhà bếp vô cùng cần thiết đặc biệt với những gia đình có diện tích bếp nhỏ hẹp, ít thông thoáng thì lại càng quan trọng. Bởi nó sẽ giúp cho không khí ở khu vực bếp trở nên trong lành, giảm bớt mùi đồ bị bám lại ở trong nhà khi nấu ăn xong.

1. Máy hút mùi Sunhouse SHB6626

Sunhouse SHB6626 có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 200W và độ ồn chỉ 57dB giúp vận hành cực kỳ êm ái mang đến sự dễ chịu khi sử dụng. Vỏ máy được làm bằng inox bền chắc, không gỉ sét và dễ dàng vệ sinh. Phần kính cong dày có khả năng chịu lực tốt góp phần làm tăng độ cứng chắc và bền bỉ cho máy.

Máy hút mùi Sunhouse SHB6626
Máy hút mùi Sunhouse SHB6626

Máy hút mùi Sunhouse SHB6626 được trang bị bộ lọc dầu mỡ với lưới lọc kim hợp kim 3 lớp cùng chế độ khử mùi bằng than hoạt tính giúp căn bếp không còn mùi khó chịu trong thời gian nhanh, Sunhouse SHB6626 còn được trang bị thêm 2 đèn led với mỗi bóng có công suất 2W giúp việc nấu nướng được dễ dàng hơn. 

2. Máy hút mùi Electrolux EFP9520X

Electrolux EFP9520X hoạt động với công suất tiêu thụ chỉ 330W rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Máy hút mùi Electrolux EFP9520X còn có đường kính ống thoáng khí là 120mm và dung lượng khí thoát 520m3/h giúp hút mùi nhà bếp hiệu quả. Vỏ máy được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao, luôn sáng bóng và tạo tính thẩm mỹ cho căn bếp. 

Máy hút mùi Electrolux EFP9520X với bộ lọc dầu mỡ được thiết kế nhiều lớp và dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Đặc biệt, máy còn được trang bị thêm tính năng khử mùi bằng than hoạt tính giúp không gian bếp luôn được trong lành và sạch sẽ hơn. Electrolux EFP9520X được trang bị thêm 2 bóng đèn Halogen hỗ trợ cho việc nấu ăn khi không đủ nguồn sáng.

3. Máy hút mùi Teka DBB 60

Teka DBB 60 có vỏ bọc bằng thép cao cấp, không để lại dấu vân tay và không bị bám bụi giúp vệ sinh được dễ dàng hơn. Máy có động cơ được thiết kế ẩn ở bên trong và có khe tản nhiệt ở cạnh máy giúp tản nhiệt nhanh chóng, tránh làm nóng động cơ. Teka DBB 60 được trang bị với động cơ tuabin đôi hiện đại, hoạt động mạnh mẽ với công suất 475m3/h hút sạch mọi mùi hôi khó chịu. 

Máy hút mùi Teka DBB 60
Máy hút mùi Teka DBB 60

Máy hút mùi Teka DBB 60 có tấm lọc mỡ 3 lớp được làm từ hợp kim nhôm bền, nhẹ giúp giữ lại chất bẩn, khói bụi. Teka DBB 60 có thiết kế bàn phím cơ dễ dàng sử dụng với các nút chức năng rõ ràng nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Máy hoạt động êm ái với độ ồn cao nhất chỉ ở mức 45dB nên khi máy hoạt động không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

4. Máy hút mùi Faber KM-MILLENNIO

Máy có thiết kế cổ điển nên có kiểu dáng rất gọn, ở phía trên máy có thể sử dụng để đặt tủ bếp vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm được diện tích. Thân máy bằng inox chống gỉ nên không bị bong tróc và có độ bền cao theo thời gian. Faber KM-MILLENNIO có 3 tốc độ cùng với công suất hút lên đến 750m3/h cho phép hút mùi nhanh chóng và hiệu quả. 

Máy hút mùi Faber KM-MILLENNIO hoạt động êm ái với chỉ số độ ồn ở mức thấp, đảm bảo môi trường ít tiếng ồn, không gây khó chịu cho người xung quanh. Ngoài ra, Faber KM-MILLENNIO còn được trang bị các nút bấm chức năng cụ thể và chi tiết nên người dùng rất dễ dàng khi sử dụng máy.

5. Máy hút mùi Cata Sygma 700

Đây là dòng máy hút mùi lắp áp tường cùng với bảng điều khiển điện tử nên dễ dàng sử dụng cho bất kỳ ai. Cata Sygma 700 có công suất hút tối đa lên đến 1200m3/h và điện năng tiêu thụ chỉ 240W mang đến hiệu quả hút mùi nhanh chóng. Cata Sygma 700 được trang bị động cơ tua bin đôi có 3 mức công suất hoạt động để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh mức công suất phù hợp. 

Máy hút mùi Cata Sygma 700
Máy hút mùi Cata Sygma 700

Máy hút mùi Cata Sygma 700 được trang bị mặt lưới được làm bằng chất liệu thép không gỉ dễ dàng trong việc lau chùi. Ngoài ra, máy còn có phin lọc mỡ với nhiều lớp bằng hợp kim nên người dùng có thể lựa chọn chế độ hút đẩy trực tiếp hay tuần hoàn bằng than hoạt tính. 

Hy vọng qua bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích cho các bạn. Và với 5 gợi ý trong bài viết này nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên mua máy hút mùi loại nào tốt thì chúng tôi khuyên các bạn nên mua máy hút mùi Teka DBB 60. Chúc các bạn có thể tìm mua được một sản phẩm tốt và phù hợp.