TOP 5 các trang tìm việc uy tín mọi ngành nghề cho ứng viên

TOP 5 các trang tìm việc uy tín mọi ngành nghề cho ứng viên

Hiện nay xu hướng tìm việc làm online đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tuy vậy không phải bất kỳ ai cũng có thể biết được các trang tìm việc uy tín hiện nay là gì. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm trong thời gian sắp tới, các trang tìm việc uy tín sau đây mà BlogRaoXYZ giới thiệu sẽ là những sự lựa chọn mà bạn có thể tham khảo.

Nội dung bài viết

RaoXYZ – Top đầu các trang tìm việc uy tín

RaoXYZ sẽ đơn vị đầu tiên được nhắc đến khi bạn một tìm kiếm các trang tìm việc uy tín. Được thành lập từ năm 2014, đến thời điểm hiện tại đây là một trong những nền tảng tìm kiếm việc làm dẫn đầu thị trường Việt Nam.

Với mục tiêu là một trong những đơn vị ứng dụng công nghệ vào quá trình kết nối giữa ứng viên với nhà tuyển dụng, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các công việc phù hợp trên RaoXYZ. Nhà tuyển dụng cũng có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí tại RaoXYZ.

RaoXYZ là một trong các trang tìm việc uy tín hàng đầu hiện nay
RaoXYZ là một trong các trang tìm việc uy tín hàng đầu hiện nay

Lợi ích mang lại cho ứng viên

Đội ngũ vận hành nền tảng RaoXYZ luôn hướng đến mục tiêu xây dựng Hệ sinh thái Nhân sự toàn diện, cung cấp cho ứng viên những cơ hội nghề nghiệp phù hợp hơn. Bên cạnh đó, nền tảng này còn mang đến những lợi ích khác cho ứng viên như:

  • Tập trung vào trải nghiệm của ứng viên, giúp ứng viên có thể phát triển được những kỹ năng cá nhân, xây dựng được hình ảnh phù hợp với doanh nghiệp ứng tuyển.
  • Cung cấp cho ứng viên những mẫu CV miễn phí phù hợp với từng ngành nghề, số năm kinh nghiệm, tính cách khác nhau. Điều này sẽ tạo tiền đề cho ứng viên có thể gây ấn tượng tốt hơn với nhà tuyển dụng.
  • Việc tìm kiếm việc làm trên RaoXYZ cũng rất nhanh gọn. Bạn chỉ cần gõ từ khóa về vị trí, kỹ năng của bạn. Nền tảng này sẽ trả kết quả là những công việc phù hợp với từ khóa bạn đang tìm kiếm.

Cung cấp công cụ định hướng

Bên cạnh những lợi ích trên, RaoXYZ cũng là một trong các trang tìm việc uy tín cung cấp thêm nhiều công cụ để giúp ứng viên có thể định hướng về công việc, sự nghiệp của mình. Ví dụ như:

  • RaoXYZ Contest: Giúp ứng viên tìm việc có thể xác định được khung năng lực ứng tuyển của chính mình. Bạn sẽ được tham gia và các kỳ thi, luyện tập. Từ đó có thể xây nền tảng vững chắc cho sự nghiệp dài hạn về sau.
  • Trắc nghiệm tính cách MBTI: Giúp ứng viên có thể phân tích, đánh giá tính cách của chính mình. Kết quả của MBTI sẽ giúp bạn có thể nhìn nhận được các bạn xử lý các vấn đề trong cuộc sống như thế nào.
  • Trắc nghiệm tính cách MI: Tương tự với MBTI, đây cũng là một trong các công cụ mà RaoXYZ sẽ cung cấp cho ứng viên. Công cụ này giúp cho ứng viên có thể phân tích, đánh giá được trí thông minh nổi trội của mình như thế nào, từ đó có thể lựa chọn được lĩnh vực làm việc phù hợp.

Công cụ hỗ trợ nổi bật khác

Có thể nói rằng, RaoXYZ hiện vẫn đang là một trong các trang tìm việc uy tín hiện nay. Không chỉ bởi những lợi ích trên, nền tảng này còn cung cấp cho ứng viên và người đi làm nhiều công cụ hỗ trợ rất hữu ích. Nổi bật như:

  • Công cụ hỗ trợ tính được mức lương Gross – lương Net mà bạn sẽ nhận được là bao nhiêu.
  • Công cụ tính bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm xã hội một lần.
  • Công cụ giúp lập kế hoạch tiết kiệm thông minh cho thu nhập của bạn.
  • Công cụ giúp bạn có thể tính được lãi suất kép dễ dàng hơn.
RaoXYZ cung cấp nhiều công cụ hữu ích hơn cho ứng viên tìm việc
RaoXYZ cung cấp nhiều công cụ hữu ích hơn cho ứng viên tìm việc

>>> Xem thêm: Top website đăng tin tuyển dụng miễn phí hiệu quả và uy tín

VietnamworksNền tảng tìm kiếm việc làm online uy tín

Vietnamworks là một trong các trang tìm việc uy tín khá lâu đời ở Việt Nam. Nền tảng này được thành lập vào năm 2002 bởi Jonah Levey và Sean Mcdonald, được điều hành bởi Navigos Group. Tầm nhìn dài hạn của Vietnamworks chính là “Thành công sau Tuyển dụng”. Đây cũng là một trong những điều tạo nên nền tảng cốt lõi, điểm khác biệt của Vietnamworks.

Tương tự với các trang tìm việc uy tín khác, bạn cũng có thể tạo lập CV tìm việc ngay trên Vietnamworks. Thao tác tạo CV cũng tương đối đơn giản và không quá phức tạp. Bên cạnh đó, Vietnamworks còn đem lại một số lợi ích như sau cho các ứng viên tìm việc:

  • Ứng tuyển dễ dàng mọi lúc mọi nơi: Bạn có thể vừa tạo CV, vừa ứng tuyển khá dễ dàng trên Vietnamworks. Chỉ cần có thiết bị Smartphone, laptop và kết nối được internet.
  • Tìm kiếm và khám phá văn hóa công ty mà bạn muốn ứng tuyển vào. Điều này sẽ giúp cho bạn kiểm tra xem công ty, doanh nghiệp đó có phù hợp với tính cách, việc làm của bạn không.
  • Cung cấp trước bộ câu hỏi liên quan đến vị trí mà bạn sẽ thực hiện phỏng vấn. Điều này sẽ giúp cho bạn có thể chuẩn bị tốt hơn trong buổi phỏng vấn sắp tới của mình.
  • Đề xuất việc làm nổi bật: Dựa vào các thông tin, bản CV mà bạn đã cung cấp, Vietnamworks sẽ đề xuất cho bạn những công việc nổi bật và phù hợp.

Bên cạnh đó, một trong các trang tìm việc uy tín này cũng sẽ cung cấp cho bạn các gợi ý về ngành nghề trọng điểm đang phát triển hiện nay. Từ đó giúp bạn lựa chọn được ngành nghề có cơ hội phát triển, thăng tiến hơn trong tương lai.

Tuy là một trong các trang tìm việc uy tín, nhưng nếu bạn cần tìm kiếm các công việc yêu cầu kinh nghiệm, chuyên môn cao và có mức lương phù hợp, Vietnamworks sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn so với những công việc không đòi hỏi kinh nghiệm.

Careerbuilder – Website tìm việc làm uy tín cho ứng viên

Careerbuilder cũng là một trong các trang web tìm việc uy tín không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều thị trường khác như Mỹ, Canada, Châu Âu,… Nền tảng này được sở hữu bởi công ty Careerbuilder Mỹ. Đây là một trong các trang tìm việc uy tín ứng dụng các công nghệ tiên tiến, có mạng lưới kết nối toàn cầu để giúp bạn có thể tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm hơn.

Tương tự với Vietnamworks, Careerbuilder là một trong các trang tìm việc uy tín sẽ phù hợp hơn với những bạn có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao. Đặc biệt, đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn nếu bạn muốn tìm kiếm việc làm tại thị trường nước ngoài. Bên cạnh đó, Careerbuilder cũng sẽ có một vài lợi ích sau đây cho các bạn ứng viên:

  • Dễ dàng tạo hồ sơ, CV mà không mất quá nhiều chi phí. Bạn chỉ cần chọn công việc mà mình mong muốn ứng tuyển, Careerbuilder sẽ gợi ý cho bạn một mẫu CV/hồ sơ xin việc phù hợp cho bạn sử dụng và gửi đến các nhà tuyển dụng.
  • Thao tác tìm việc cũng tương đối đơn giản, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để có thể tìm kiếm được công việc phù hợp với mình.
  • Bạn có thể thực hiện theo dõi các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng mà bạn yêu thích để có thể nhận được những tin tức tuyển dụng liên quan đến doanh nghiệp, nhà tuyển dụng đó. Điều này sẽ giúp bạn không bỏ lỡ cơ hội tìm được công việc phù hợp với sở thích của mình.
  • Khi bạn thực hiện cập nhật hồ sơ, Careerbuilder sẽ thực hiện chuyển CV của bạn lên vị trí đầu tiên của trang tìm kiếm. Từ đó giúp bạn tăng cơ hội tìm kiếm việc làm tốt hơn.
Careerbuilder sẽ phù hợp hơn với những bạn có nhiều kinh nghiệm
Careerbuilder là một trong số các website tuyển dụng uy tín

Bên cạnh những lợi ích trên, Careerbuilder cũng cung cấp tính năng tính lương tương tự với RaoXYZ. Bạn hoàn toàn có thể tính được mức lương Gross – Net và những vấn đề liên quan khác trên trang tìm việc làm uy tín này. Careerbuilder cũng sẽ giúp bạn so sánh việc làm dễ dàng hơn để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Mywork – Trang việc làm uy tín nhiều job xịn

Một trong các trang tìm việc uy tín khác mà bạn có thể tham khảo chính là Mywork. Trang tìm việc làm uy tín này được định hướng trở thành mạng xã hội tuyển dụng tại Việt Nam. Mywork được thành lập vào năm 2011 dưới sự quản lý của Công ty Cổ phần My Work.

Đây hiện là một trong các trang tìm việc thường xuyên có các chương trình hợp tác đến những trường đại học, trung tâm đào tạo, cao đẳng,… để định hướng tốt hơn cho những bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp. Mywork ứng dụng nền tảng công nghệ mạng xã hội. Mywork đem lại những lợi ích sau đây cho các ứng viên:

  • Có thể thực hiện tương tác và kết nối, cập nhật nhanh hơn những tin tuyển dụng phù hợp, chất lượng.
  • Giúp ứng viên cập nhật được các tin tức, chính sách liên quan đến thị trường tuyển dụng trong và ngoài nước từ hệ sinh thái của Mywork.
  • Có tính năng hỗ trợ lập CV tương tự với các trang tìm việc uy tín khác. Từ đó giúp cho ứng viên có thể chuẩn bị bị được hồ sơ xin việc, CV của mình tốt hơn, ghi điểm và thu hút được các nhà tuyển dụng.
  • Giúp ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin của nhà tuyển dụng, các doanh nghiệp đang tuyển dụng nhanh chóng.

Timviec365.vn – Trang nhiều việc làm HOT

Timviec365.vn thuộc Công ty Cổ phần Thanh Toán Hưng Hà sẽ là một trong các trang tìm việc uy tín cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay. Trang việc làm uy tín này được thành lập từ năm 2016, tính đến thời điểm hiện tại, Timviec365 đang từng bước khẳng định là “Con Rồng” trong lĩnh vực việc làm, tạo CV online.

Mục tiêu phát triển của trang tìm việc làm Timviec365.vn chính là giúp xây dựng được thị trường thương mại điện từ về việc làm, tuyển dụng được phát triển mạnh mẽ, hiện đại hơn. Với mục tiêu đó, Timviec365.vn đem lại một số lợi ích như sau cho các ứng viên tìm việc:

  • Cung cấp mạng lưới CV chất lượng cùng các thông tin tổng hợp, giúp bạn có thể tối ưu được hồ sơ xin việc, CV của mình được hiệu quả hơn. Từ đó giúp thu hút được nhà tuyển dụng tốt hơn.
  • Cung cấp cho ứng viên về “trang vàng doanh nghiệp”. Tính năng này có thể giúp ứng viên tìm kiếm được các thông tin liên quan đến doanh nghiệp, nhà tuyển dụng một cách đầy đủ và chi tiết nhất.
  • Hỗ trợ cho ứng viên có thể dễ dàng so sánh được mức lương của các vị trí tuyển dụng, tính được mức lương Gross – lương Net đơn giản hơn.
  • Bên cạnh đó, Timviec365.vn cũng giúp cho ứng viên có thể tìm kiếm được đa dạng công việc theo nhiều hình thức khác nhau. Ví dụ như việc làm theo giờ, tra cứu lương, tìm việc làm gia sư, việc làm cộng tác viên, việc làm quanh đây,…
Timviec365.vn giúp ứng viên tiếp cận với thông tin doanh nghiệp dễ dàng hơn
Timviec365.vn giúp ứng viên tiếp cận với thông tin doanh nghiệp dễ dàng hơn

Trên đây là danh sách các trang tìm việc uy tín được chọn lọc kỹ lưỡng. Thông qua danh sách các trang tìm việc uy tín này, bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn được công việc phù hợp với mình. Đừng quên theo dõi các bài viết khác cùng chuyên mục này để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị liên quan đến lĩnh vực tuyển dụng, cơ hội việc làm.