Top 4 dòng két sắt giá rẻ mà chất lượng

Top 4 dòng két sắt giá rẻ mà chất lượng

Két sắt là thiết bị giúp cất giữ tài sản, giấy tờ, tài liệu và các vật dụng quan trọng có giá trị cho gia đình, doanh nghiệp. Trên thị trường hiện nay, có hàng nghìn mẫu két sắt với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để đáp ứng với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các dòng két sắt giá rẻ chất lượng mà bạn không thể bỏ qua.

Top các dòng két sắt giá rẻ mà chất lượng

1. Két sắt Việt Tiệp K88BLN-KC khóa cơ

Két sắt giá rẻ Việt Tiệp K88BLN-KC khóa cơ

Két sắt K88BLN-KC là loại két sắt mini, sử dụng khóa cơ mật mã do nhà sản xuất cung cấp với kích thước là cao 50 * rộng 38 * sâu 36 cm. Đây chính là lựa chọn hàng đầu cho gia đình, văn phòng, khách sạn, resort, hay cửa hàng. Trong két sắt có một ngăn kéo nhỏ có khoá riêng biệt phía trên.

Dòng két sắt này được thiết kế thân màu đen và cánh két màu xám với kiểu dáng vuông vắn. Kết cấu của két rất chắc chắn. Sản phẩm được làm từ thép đặc dày, toàn bộ két được sơn bóng tĩnh điện toàn bộ chống bong tróc, han gỉ. Két có 4 chân giúp chống trơn trượt.

Giá của chiếc két sắt K88BLN-KC này rất rẻ, chỉ từ 1.900.000 đồng là bạn có thể sở hữu sản phẩm này.

2. Két sắt Việt Tiệp K68BLN-DT

Két sắt giá rẻ Việt Tiệp K68BLN-DT

Két sắt K68LN-DT là dòng két sắt mini chống cháy với hệ thống khóa điện tử hiện đại. Thiết bị có kết cấu chắc chắn gồm 2 lớp thép đặc và hỗn hợp chống cháy hiệu quả. Kích thước nhỏ gọn cao 36 x rộng 43 x sâu 38 cm, nhưng không gian lưu trữ bên trong vẫn khá rộng rãi, đựng vừa tài liệu cùng nhiều tài sản giá trị khác.

Sản phẩm này có kiểu dáng nằm vuông vắn có chân chống trơn trượt với trộng lượng là 45kg. Bạn có thể mua két sắt K68LN-DT với mức giá là 2.450.000 đồng. Đây là chiếc két sắt giá rẻ mà nhiều người dùng có thể chi trả để sở hữu một chiếc két sắt chất lượng.

3. Két sắt Việt Tiệp K400BLN-DT

Két sắt giá rẻ Việt Tiệp K400BLN-DT

Dòng két sắt K400BLN-DT được nâng cấp với khóa điện tử bảo mật hiện đại, hệ thống báo động chống trộm cùng tính năng chống cháy giúp bảo vệ tài sản hiệu quả khi gặp thiên tai hay hỏa hoạn xảy ra. Đặc biệt, két được sản xuất chuẩn theo kích thước phong thủy mang đến tài lộc, may mắn tới gia chủ. Kích thước ngoài của két sắt này là cao 50 (tiến bảo) * rộng 38 (Tài đức)* sâu 36 cm (Nghinh phúc). Trọng lượng của két là 55kg.

Két sắt này được thiết kế đẹp mắt với thân có màu đen, cánh màu xám được sơn bóng tĩnh điện toàn bộ chống bong tróc, han gỉ, bền bỉ với thời gian. Thiết bị có dáng đứng vuông vắn với 4 chân chống trơn trượt.

Sản phẩm két sắt K400BLN-DT được bán với mức giá là 2.850.000 đồng.

4. Két sắt Việt Tiệp khóa vân tay K50VT

Két sắt K50VT sử dụng hệ thống khóa vân tay hiện đại và có khả năng nhận diện hơn 100 mẫu vân tay khác nhau. Thiết bị sở hữu thiết kế vuông vắn sang trọng thích hợp cho các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp. Kết cấu của két K50VT rất chắc chắn, có thể chống khoan cắt, đục phá. Thêm vào đó, tính năng chống cháy hiệu quả giúp bạn yên tâm hơn trong việc bảo vệ tài sản của mình.

Kích thước ngoài khá nhỏ gọn: cao 50 * rộng 38 * sâu 36 cm. Với thiết kế như vậy, người dùng có thể dễ dàng chọn vị trí đặt két sắt mà không sợ bị chiếm quá nhiều không gian. Đây là một chiếc két sắt sang trọng và bảo mật cao mà bạn nên sở hữu khi có nhu cầu mua két sắt.

Giá của chiếc két sắt thông minh này là 3.550.000 đồng.

Trên đây là một số dòng két sắt giá rẻ chất lượng tốt mà bạn nên mua để bảo quản tài sản của mình.