Top 3 model máy hút mùi Sunhouse chất lượng được đánh giá cao

Top 3 model máy hút mùi Sunhouse chất lượng được đánh giá cao

Máy hút mùi không chỉ góp phần loại bỏ mùi thức ăn, mùi khói độc hại mà còn giúp không gian nhà bạn trở nên thoáng đãng. Hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy hút mùi khác nhau, trong đó phải kể đến máy hút mùi Sunhouse. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẫu máy hút mùi của thương hiệu Sunhouse thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá ưu nhược điểm của máy hút mùi Sunhouse

Máy hút mùi Sunhouse được nhiều người ưa chuộng bởi vì nó sở hữu nhiều tính năng cũng như ưu điểm vượt trội:

Ưu điểm của máy hút mùi Sunhouse

Máy hút mùi Sunhouse Mama MM6707
Máy hút mùi Sunhouse Mama MM6707

Nhược điểm của máy hút mùi Sunhouse

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của máy hút mùi Sunhouse mà chúng tôi vừa nêu trên, thiết bị cũng tồn tại một số nhược điểm như thiết kế chưa thực sự nổi bật, tiếng ồn khá lớn khi vận hành.

Top 3 máy hút mùi Sunhouse được nhiều người ưa chuộng

Dưới đây là 3 mẫu máy hút mùi Sunhouse được nhiều người dành lời khen ngợi hết mực mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

1. Máy hút mùi Sunhouse SHB6118B

Thật không bất ngờ khi máy hút mùi Sunhouse SHB6118B liên tục lọt top sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay. Ghi điểm với người tiêu dùng bởi kiểu dáng thanh lịch nhỏ gọn, thiết bị đem đến cho căn bếp nhà bạn sự sang trọng và hiện đại. Chưa hết, phần vỏ máy được làm từ chất liệu inox tĩnh điện không những hạn chế được tình trạng bám bẩn mà còn giúp người dùng dễ dàng lau chùi, vệ sinh. 

Máy hút mùi Sunhouse SHB6118B
Máy hút mùi Sunhouse SHB6118B

Máy hút mùi Sunhouse SHB6118B được trang bị thêm 2 tấm lưới lọc có thể tháo rời cùng với đó là công suất lên đến 700m3/h giúp hiệu quả hút mùi đạt tối ưu. Sử dụng  Sunhouse SHB6118B, bạn không cần lo lắng về việc thức ăn bám mùi trên quần áo, đồ dùng trong nhà nữa. Thiết bị có độ ồn rất thấp, dưới 60db nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả nhà.

Giá tham khảo: 2,5 triệu đồng

2. Máy hút mùi Sunhouse Mama MM6707

Máy hút mùi Sunhouse Mama MM6707 là một trong những dòng máy hút mùi bán chạy nhất của hãng. Sở hữu công suất lớn, khả năng hoạt động bền bỉ, độ ồn thấp, thiết bị là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình. Bên cạnh đó, máy hút mùi còn được hãng trang bị hệ thống lưới lọc chắn dầu mỡ bám vào các chi tiết máy gây hỏng hóc. Tấm lưới này có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, cực kỳ tiện dụng. 

Máy hút mùi Sunhouse Mama MM6707 có công suất hoạt động lên đến 1100m3/h cùng với đó là 2 tốc độ hút mùi siêu tiết kiệm năng lượng. Nhờ vậy mà khói, mùi đồ ăn trong quá trình nấu nướng sẽ bị hút sạch chỉ trong 1 nốt nhạc. 

Giá tham khảo: 2 triệu đồng.

3. Máy hút mùi Sunhouse SHB6626

Model máy hút mùi Sunhouse cuối cùng bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Sunhouse SHB6626. Đây là model máy hút mùi rất được lòng người tiêu dùng. Máy có thiết kế cong độc đáo cùng với chất liệu thép không gỉ, có độ bền cao. Máy hút mùi Sunhouse SHB6626 có thiết kế sang trọng, kiểu dáng thanh lịch hiện đại kết hợp cùng các nút điều khiển dễ thao tác trong quá trình sử dụng.

Máy hút mùi Sunhouse SHB6626
Máy hút mùi Sunhouse SHB6626

Sunhouse SHB6626 có khả năng hút mùi rất tốt nhờ sở hữu công suất lên đến 1100m3/h, giúp đánh bay mùi hôi thức ăn khó chịu. Cũng như các model trên, thiết bị được hãng trang bị bộ lọc giúp tránh tình trạng dầu mỡ bụi bẩn bám vào các chi tiết, linh kiện bên trong.

Giá tham khảo: 4 triệu đồng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy hút mùi Sunhouse. Mong rằng qua bài viết mà chúng tôi vừa chia sẻ trên sẽ giúp bạn có một sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé!