Top 3 lò vi sóng dưới 1 triệu đồng được ưa chuộng nhất

Top 3 lò vi sóng dưới 1 triệu đồng được ưa chuộng nhất

Hiện nay, ai cũng muốn sắm một chiếc lò vi sóng cho gia đình mình, bởi đây là một thiết bị vô cùng tiện lợi và cần thiết cho những chị em phụ nữ bận rộn. Tuy nhiên, giá thành vẫn là vấn đề khiến nhiều khách hàng e ngại bởi kinh tế tài chính vẫn còn nhiều hạn chế. Hãy cùng tìm hiểu 3 sản phẩm dưới đây nhé.

1. Lò vi sóng dưới 1 triệu đồng Sanyo EM-S2182W

Lò vi sóng Sanyo EM-S2182W là một trong những lò vi sóng dưới 1 triệu đồng được yêu thích nhất hiện nay. Sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, năng động, tạo nên sự mới mẻ, độc lạ mà không chiếm nhiều diện tích cho gian bếp gia đình bạn.

Lò vi sóng dưới 1 triệu đồng Sanyo EM-S2182W
Lò vi sóng dưới 1 triệu đồng Sanyo EM-S2182W

Với mức dung tích 20ml, cùng công suất 700W có thể thoải mái chế biến các chức năng cho những người độc thân hoặc gia đình 2 thành viên. 

Lò vi sóng Sanyo EM-S2182W được làm từ vật liệu thép chống gỉ, có tính chịu nhiệt tốt, dễ dàng cho việc vệ sinh lò và có độ bền cao. Bên trong có hệ thống đèn chiếu sáng giúp thuận tiện trong quá trình kiểm soát món ăn.

Ngoài ra cửa lò còn được trang bị tay nắm, dễ dàng cho việc đóng, mở cửa lò. Lò vi sóng Sanyo EM-S2182W thuộc loại lò vi sóng cơ, sử dụng bảng điều khiển là các núm vặn để điều chỉnh các mức công suất và thời gian.

Dù có mức giá khá rẻ, chỉ dưới 1 triệu đồng nhưng lò vi sóng Sanyo EM-S2182W vẫn đảm bảo các chức năng cơ bản như hâm nóng, rã đông và nấu thực phẩm trong thời gian ngắn, vô cùng tiện lợi cho những bà nội trợ bận rộn.

2. Lò vi sóng dưới 1 triệu đồng Electrolux EMM2021MW

Sở hữu thiết kế cổ điển theo phong cách Châu Âu, lò vi sóng Electrolux EMM2021MW nhận được nhiều phản hồi và đánh giá rất cao trong top những lò vi sóng dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất.

Lò vi sóng dưới 1 triệu đồng Electrolux EMM2021MW
Lò vi sóng dưới 1 triệu đồng Electrolux EMM2021MW

Với kích thước nhỏ gọn giúp cho việc vận chuyển, lắp đặt trở nên dễ dàng hơn, bên cạnh đó có thể đặt bất cứ góc nào trong gian bếp mà không lo ngại hạn chế về không gian,

Lò vi sóng Electrolux EMM2021MW được làm từ chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện bền bỉ, dễ lau chùi các vết bẩn, ngăn ngừa nấm mốc giúp cho lò luôn giữ được độ mới sáng bóng như mới mua.

Sở hữu chiếc lò vi sóng này, bạn có thể hâm nóng, rã đông và nấu chín thực phẩm trong thời gian ngắn hơn gấp 4 lần so với các hình thức chế biến thông thường bằng bếp ga hay bếp từ.

Với mức dung tích 20 lít cùng công suất 800W, bạn có thể chế biến 2 món trong cùng 1 lúc, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm được năng lượng điện.

3. Lò vi sóng dưới 1 triệu đồng Bluestone MOB-7708B

Lò vi sóng Bluestone MOB-7708B là một trong những sản phẩm lò vi sóng dưới 1 triệu đồng đang được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nhất hiện nay.

Lò vi sóng dưới 1 triệu đồng Bluestone MOB-7708B
Lò vi sóng dưới 1 triệu đồng Bluestone MOB-7708B

Lò Bluestone MOB-7708B sở hữu công suất mạnh mẽ lên đến 1050W, đem đến cho gia đình những bữa ăn vô cùng nhanh chóng và tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho những bà nội trợ bận rộn.

Sản phẩm được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản như hâm nóng, rã đông và nấu chín. Bên cạnh đó, chế độ rã đông nhanh, chỉ cần cho thực phẩm vào lò vi sóng và chọn tính năng này, sau vài chục giây đến vài phut bạn có thể lấy thực phẩm ra để chế biến rồi đấy.

Lò vi sóng Bluestone MOB-7708B là loại lò vi sóng cơ với bảng điều khiển gồm các nút vặn xoay cơ để điều chỉnh chức năng cùng các thông số về thời gian và công suất chế biến, cực kỳ dễ sử dụng, bất kể là trẻ nhỏ hay người lớn.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về 3 sản phẩm lò vi sóng dưới 1 triệu đồng được ưa chuộng nhất hiện nay. Với mức giá rẻ nhưng các sản phẩm trên vẫn đảm bảo các chức năng cơ bản của lò vi sóng.

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người sở hữu được chiếc lò vi sóng phù hợp với túi tiền của gia đình nhé!