Top 3 dự án chung cư Hà Nội 2016 đáng mua nhất

Top 3 dự án chung cư Hà Nội 2016 đáng mua nhất

Các dự án chung cư Hà Nội 2016 ngày càng được mở rộng về quy mô và thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân. Nhưng trên thị trường có rất nhiều dự án chung cư như vậy, đâu mới là sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Bài viết dưới đây có tổng hợp và chia sẻ tới các bạn top ba dự án chung cư Hà Nội 2016 đáng mua nhất. Cùng tham khảo và chọn cho mình một căn hộ phù hợp.

top 3 du an chung cu ha noi 2016 dang mua nhat
Chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình. Nguồn: gardeniahanoi
  1. Chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Vinhomes Gardenia là dự án chung cư cao cấp kết hợp với nhà phố liền kề tạo ra không gian thoáng đãng. Đặc biệt, chủ đầu tư Vingroup đã chịu đầu tư mảng cây xanh bao phủ toàn bộ các trục đường chính của thành phố Hà Nội như Hồ Tùng Mậu, Lê Đức Thọ…

Trong đó, diện tích căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia được phân loại như sau:

– Căn 1 phòng ngủ: 54 m2-57 m2

– Căn 2 phòng ngủ: 78.5 m2–85.7 m2

– Căn 3 phòng ngủ: 104 m2–122 m2

– Căn 4 phòng ngủ: 129 m2–146.8 m2

– Căn hộ Duplex: 98 m2 – 102 m2

Bên cạnh đó, dự án còn có 364 ngôi nhà xây cạnh nhau với diện tích xây dựng là 39.182 m2.

Một dự án chung cư khá hoành tráng và đáng để là nơi bạn cùng gia đình nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

top 3 du an chung cu ha noi 2016 dang mua nhat 2
Dự án chung cư Happy Star Tower Long Biên. Nguồn: happystar-tower
  1. Dự án chung cư Happy Star Tower Long Biên

Dự án chung cư Hà Nội 2016 được nhắc đến tiếp theo là chung cư Happy Star Tower tạo lạc tại trung tâm quận Long Biên của chủ đầu tư mới VINTEP.

Dự án Happy Star Tower không chỉ có nội thất và trang thiết bị tiện nghi mà còn ở vị trí đắc địa, ngay khu đô thị mới Vinhomes Reverside, KĐT Việt Hưng…

Về thiết kế các căn hộ của chung cư Happy Star Tower khá độc đáo, đa dạng với hai đến ba phòng ngủ. Đặc biệt, khi mua nhà chung cư, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn gói 30.000 tỷ từ chính phủ cùng nhiều chính sách hấp dẫn chưa từng có của chủ đầu tư Vintep.

Cụ thể, giá bán của căn hộ chưng cư Happy Star Tower là 18.9tr/m2, phải đặt cọc trước 30 triệu đồng/ căn.

Với giá như vậy, là không quá cao so với thị trường bất động sản Hà Nội nói chung nên dự án chung cư Happy Tower đang là sự lựa chọn của nhiều người dân.

top 3 du an chung cu ha noi 2016 dang mua nhat 3
Dự án Chung cư ADG Palace. Nguồn: adg-palace

 

  1. Dự án Chung cư ADG Palace

Cuối cùng phải kể đến dự án chung cư Hà Nội 2016 ADG Palace đã mở bán đợt đầu vào quý I của năm.

Đây là một trong những dự án chung cư giá rẻ của thành phố Hà Nội đang được người dân rất quan tâm vì có nhiều tiện ích cùng quy mô lớn về cơ sở hạ tầng.

Ngoài ra, chung cư Sao Ánh Dương Star Ad1 – ADG Palace nằm ngay trung tâm quận Hoàng Mai và cạnh khu đô thị cao cấp Times City. Các căn hộ đều được thiết kế với đầy đủ tiện nghi hiện đại, diện tích 80m2 có từ hai đến bốn phòng ngủ rất lý tưởng với những gia đình có nhiều thành viên.

Mong rằng với ba dự án chung cư Hà Nội 2016 ở trên, các bạn có thể chọn cho mình và gia đình một căn hộ phù hợp nhất với giá cả phải chăng.