Top 3 điều hòa Toshiba inverter được lòng người tiêu dùng 2022

Top 3 điều hòa Toshiba inverter được lòng người tiêu dùng 2022

Trong năm nay, hàng loạt model máy lạnh mới được ra mắt mang nhiều thương hiệu khác nhau. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì đừng bỏ lỡ bài viết top 3 điều hòa Toshiba inverter được lòng người tiêu dùng dưới đây. 

Điều hòa Toshiba Inverter 9.000 BTU RAS-H10C4KCVG-V (Giá tham khảo: 10.190.000)

Thuộc dòng điều hòa Inverter 9.000BTU sản phẩm phù hợp với những không gian có diện tích không quá 15m2. Sở dĩ, model điều hòa này được nhiều người ưa chuộng là bởi những tính năng nổi bật dưới đây:

– Khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ có công nghệ làm lạnh hiện đại.

– Hoạt động với công suất lớn hơn, nhanh chóng hạ thấp nhiệt độ nhờ có chế độ Pi Power.

– Cơ chế điều khiển tự động lên – xuống hoặc trái – phải để điều hòa đưa gió lan rộng khắp phòng, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng

– Khả năng tiết kiệm điện năng với công nghệ Hybrid Inverter. Sản phẩm đã có tem năng lượng 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.34). 

– Làm tăng khả năng lọc bụi và giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh với công nghệ chống bám bẩn Magic Coil.

Về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H10C4KCVG-V 9000btu
Về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H10C4KCVG-V 9000btu

Điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13C4KCVG-V (Giá tham khảo: 12.990.000)

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng điều hòa trong căn phòng có diện tích trong khoảng từ 15 – 20m2 thì sản phẩm Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13C4KCVG-V này là sự lựa chọn rất lý tưởng. Được trang bị công nghệ làm lạnh Hi Power hiện đại, máy không những được tăng công suất hoạt động mà còn có khả năng tự động hạ 3°C so với nhiệt độ cài đặt để làm mát không gian.

Khi sở hữu chiếc điều hòa Inverter 12000 BTU này, bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn các tiện ích khác nhau, điển hình như: 

– Hẹn giờ tắt máy trong khoảng từ 0.5 – 12 giờ tùy ý để tiết kiệm điện.

– Không cần khởi động lại máy sau khi đã có điện trở lại.

– Cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn bởi khả năng hút bớt hơi ẩm của máy trong những ngày mưa hoặc khi thời tiết có độ ẩm cao.

– Tiết kiệm được thời gian và công sức vệ sinh máy nhờ có chức năng tự làm sạch và tự động sấy khô dàn lạnh.

– Bên cạnh đó, máy lạnh còn sở hữu chế độ Fan Only tức là chỉ sử dụng quạt để tạo ra luồng gió tương tự như một chiếc máy quạt bình thường. Trong những ngày thời tiết không quá nóng nực thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng chế độ này.

Các tiện ích được trang bị trên điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13C4KCVG-V

Điều hòa Toshiba Inverter 17.000 BTU RAS-H18C4KCVG-V (Giá tham khảo: 18.900.000)

Điều hòa Inverter này được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, sắc trắng bao phủ toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch. Phần viền được bo tròn, bề mặt trơn nhẵn và sáng bóng rất thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinh.

Bên cạnh đó, máy được trang bị ống dẫn gas bằng đồng cao cấp giúp làm lạnh nhanh chóng và hạn chế ăn mòn sau thời gian dài sử dụng. Lá tản nhiệt bằng nhôm vô cùng gọn nhẹ và dễ dàng lắp đặt.

Ưu điểm của máy là có chế độ hẹn giờ tắt máy để tự động tắt mà không cần dùng đến điều khiển giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Ngoài ra, máy lạnh còn có chức năng hút ẩm tự động để dùng mỗi khi thời tiết độ ẩm cao. 

Nhìn chung, sản phẩm điều hòa Toshiba Inverter 17.000 BTU RAS-H18C4KCVG-V rất phù hợp với không gian rộng từ 20 – 30m2 (từ 60 đến 80 m3) mà giá thành lại hợp lý.

Điều hòa Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V còn tích hợp công nghệ Hybrid Inverter hiện đại.

Có thể nói, top 3 điều hòa Toshiba inverter kể trên đều là những model điều hòa sở hữu nhiều tính năng hiện đại, có độ bền cao và rất tiết kiệm điện. Căn cứ vào diện tích căn phòng của mình, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.