[Top 10 đô thị đáng sống nhất Việt Nam] - (Phần 5): khu đô thị Phú Mỹ Hưng

[Top 10 đô thị đáng sống nhất Việt Nam] - (Phần 5): khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng có thể được xem là một khu đáng sống nhất tại TP.HCM. Đây cũng là nơi đang có rất nhiều dự án tiềm năng hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều điều tuyệt vời nếu bạn sống ở đây. Để biết chi tiết hơn về điều này, bạn hãy điểm qua Top 5 lí do nên mua căn hộ ngay trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng nhé.

1.Vùng đất được quy hoạch bài bản:

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng có thể được xem là một khu đáng sống nhất tại TP.HCM

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng được quy hoạch và thiết kế theo hướng một khu đô thị hiện đại bậc nhất. Từ thiết kế nhà ở đến cảnh quan thiên nhiên đều giúp cho những người sinh sống tại đây có được một môi trường sống nhẹ nhàng và thư giãn.

Có thể nói rằng, hiếm có một khu đô thị nào trong tương lai thay thế được khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Nơi này đã trở thành một biểu tượng cho cuộc sống rất văn minh và hiện đại. Cộng đồng cư dân phát triển hài hòa, đa dạng về văn hóa và ngôn ngữ.

2.Vị trí đắc địa:

Có nhiều công trình trọng điểm được xây dựng để kết nối khu đô thị Phú Mỹ Hưng với những quận huyện khác

Trong năm 2018 và đầu năm 2019, theo UBND TP.HCM thì sẽ có những công trình trọng điểm được xây dựng để kết nối khu đô thị Phú Mỹ Hưng với những khu vực lân cận một cách rất thuận tiện. Điển hình là sự án mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát, dự án cầu Thủ Thiêm 4, công trình cầu Rạch Đỉa, cầu Long Kiểng,cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ,… Đặc biệt, tất cả những dự án này thu hút được rất nhiều nguồn đầu tư. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống tốt đẹp và hiện đại hơn rất nhiều cho những hộ dân sống tại đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Có gì đặc biệt ở những khu đô thị hàng đầu Việt Nam hiện nay?

3.Sự kết nối vượt trội:

Hệ thống giao thông nội bộ tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng tốt và yên tĩnh

Khi sinh sống tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, bạn sẽ thật sự hài lòng với cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ với các bệnh viện, trường học. Điều này sẽ là một yếu tố lí tưởng khiến các hộ gia đình muốn mua ngay một căn hộ tại đây.

Bên cạnh đó, mật độ xây dựng ở khu đô thị này là khá thấp nên hệ thống giao thông nội bộ sẽ tốt hơn và yên tĩnh hơn. Yếu tố này là cần thiết, nhất là đối những gia đình có người cao tuổi.

4.Tiềm năng phát triển mang tính quốc tế:

Nếu bạn sống tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, bạn sẽ có cơ hội sinh sống và làm việc trong một môi trường đạt chuẩn quốc tế.

Theo thống kê, hiện tại thì khu đô thị Phú Mỹ Hưng có hơn 30.000 người đang sinh sống. Nhưng trong số đó đã có hơn một nửa là người nước ngoài rồi. Những người ngoại quốc này đến từ rất nhiều đất nước trên thế giới và đã tạo ra một cộng đồng dân cư đa văn hóa. Chính vì thế, đã có rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn của người nước ngoài đặt tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Nhờ đó, nếu bạn sống tại đây, bạn có được một căn hộ tại khu đô thị này thì bạn sẽ có cơ hội sinh sống và làm việc trong một môi trường đạt chuẩn quốc tế.

5. Giá trị gia tăng nhà đất cao:


Giá trị nhà đất tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng sẽ ngày càng tăng cao

Như đã đề cập ở trên, đây là một khu đô thị rất đáng sống nên giá trị nhà đất ở đây sẽ ngày càng tăng cao là điều chắc chắn. Một số điều tạo được sự quan tâm tại khu đô thị này có thể được nói lại như sau:

  • Cơ sở hạ tầng đồng bộ với chức năng hoàn chỉnh,môi trường xanh sạch đẹp, tiện ích giáo dục rất hiện đại,..
  • Không kẹt xe, không ô nhiễm, không ngập lụt như ởcác quận huyện khác.
  • Sự ổn đinh rất cao: không bị tái quy hoạch, tranh chấp hay giải tỏa.
  • Trẻ em tại đây có được một môi trường phát triển mang tầm quốc tế.
  • Khả năng cho thuê là vô cùng tốt với lợi nhuận rất cao.

Chính những điều này khiến cho giá trị khu đô thị Phú Mỹ Hưng ngày một tăng cao và chắc chắn sẽ không có dấu hiệu hạ nhiệt.Cùng với mục tiêu và định hướng phát triển lâu dài, khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã và sẽ tiếp tục là một khu đô thị đa chức năng sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu của cư dân về công việc, học tập, giải trí,…

Ngoài ra, khu đô thị Phú Mỹ Hưng còn có rất nhiều các dự án văn phòng cho thuê, rạp chiếu phim, cửa hàng thương mại hiện đại bậc nhất sẽ biến cho cuộc sống của cư dân tại đây được nâng thêm một tầm cao mới.

Bạn có muốn sở hữu ngay một căn hộ trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng không nào? Hãy tìm hiểu và tham khảo ngay nhé.

Bạn đừng quên cập nhật thêm những bài viết hay nhất cũng về chủ đề khu đô thị Phú Mỹ Hưng tại đây nhé.

>>> Xem thêm: Để thuê căn hộ Vincity quận 9, bạn nên đọc trước những thông tin này