Tổng hợp một số chung cư đắt nhất Hà Nội hiện nay

Tổng hợp một số chung cư đắt nhất Hà Nội hiện nay

Mua nhà chung cư hiện đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Đặc biệt là những căn hộ chung cư đắt nhất Hà Nội luôn luôn thu hút người mua.

Hà Nội là một trong những thành phố lớn nhất cả nước với nền kinh tế phát triển vượt bậc, dân cư đông đúc. Chính vì thế, chung cư Hà Nội hiện đang là một trong những điểm thu hút nhiều chủ đầu tư xây dựng nhằm giải quyết vấn đề nhà ở. Bên cạnh đó, xu hướng đầu tư vào những căn hộ cao cấp, đắt giá, tiện ích lại vô cùng sôi động và thu hút nhiều người.

Hoàng Thành Tower

Khi thị trường bất động sản đang nóng dần lên cũng là lúc nhiều căn hộ chung cư cao cấp ra đời. Mặc dù giá cao ngất ngưởng nhưng sở hữu phong cách thiết kế sang trọng, tiện ích đẳng cấp, những chung cư đắt nhất Hà Nội luôn là niềm mơ ước của cư dân.

Hoàng Thành Tower đi vào hoạt động năm 2014 với giá chào bán từ 90 triệu đồng 100 triệu/m2, một giá khá cao so với thời điểm lúc bấy giờ.

Dự án này được thiết kế theo phong cách hoàng gia và sang trọng từ nước Pháp nhưng lại mang đậm nét văn minh của Hà Nội do các nhà kiến trúc người Singapore lên ý tưởng.

tong hop mot so chung cu dat nhat ha noi hien nay
Hoàng Thành Tower lộng lẫy sang trọng cả ngày và đêm. Nguồn: muanhadep

D’.Palais De Louis Nguyễn Văn Huyên

Là thành phố trung tâm đứng đầu cả nước, dân cư tập trung đông đúc vì thế mà nhà đất Hà Nội luôn có giá đắt đỏ. Bên cạnh các chung cư bình dân phục vụ nhu cầu nhà ở cho những người có mức thu nhập trung bình thì những chung cư đắt nhất Hà Nội lần lượt ra đời, đánh dấu bước phát triển mới trong chuyển hướng đầu tư của các nhà kinh doanh bất động sản.

Tọa lạc tại quận Cầu Giấy D’.Palais De Louis có giá chào bán là 80 triệu đồng/m2. D’.Palais De Louis cao 27 tầng với 4 tầng hầm và tòa tháp đạt hạng sang, thiết kế chuẩn 5 sao quốc tế.

Đây được xem như một kiệt tác kiến trúc nghệ thuật mang mang phong cách hoàng gia. Các nội thất của căn hộ mang đậm phong cách Ý và Pháp cổ điển vào thế kỷ XVII-XVIII xa xỉ và sang trọng bậc nhất.

tong hop mot so chung cu dat nhat ha noi hien nay 2
Thiết kế nội thất bên trong D’.Palais De Louis vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Nguồn: d2giangvo

Dự án Pacific Place

Mua nhà là một trong 3 việc hệ trọng của đời người đó là “tậu trâu, cưới vợ, làm nhà”. Chính vì thế, dù quyết định mua nhà chung cư hay mua đất làm nhà bạn cũng cần suy nghĩ thật cẩn thận. Ngày nay, khi đời sống con người ngày càng nâng cao thì nhu cầu nhà ở cao cấp, tiện nghi là điều được nhiều người hướng đến. Chính vì thế mà những chung cư đắt nhất Hà Nội ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó của bạn.

tong hop mot so chung cu dat nhat ha noi hien nay 3
Dự án Pacific Place. Nguồn: batdongsan

Nằm tại trung tâm của thủ đô, Pacific Palace được xây dựng cao 18 tầng được thiết kế 16.500 m2 văn phòng, cung cấp 179 căn hộ hạng sang, 64.000 m2 dành cho hệ thống các quầy bán lẻ và 5 tầng dành cho khu vực bãi xe.

Thiết kế căn hộ mang tính chất nhã nhặn nhưng vẫn nổi bật và toát lên sự sang trọng, ấm cúng. Giá chào bán của căn hộ khoảng 60 triệu đồng đến 70 triệu đồng/m2.

Với thiết kế sang trọng, hiện đại, tiện ích bậc nhất, những chung cư này sẽ mang đến cho bạn môi trường sống hoàn hảo và đẳng cấp.